Thanh toán

Váy hoa nhí dự tiệc cưới xinh như tiểu thư cho phái đẹp

Đăng bởi - 11/07/2018   |   Lượt xem: 4396

Những mẫu váy hoa nhí vintage dự tiệc cưới đang dần trở thành xu hướng giành được nhiều sự yêu thích của phái đẹp. Ưu điểm của thiết kế này là thường không kén người mặc. Hãy cùng Marry điểm qua những trang phục dự tiệc họa tiết hoa nhí hot nhất mùa cưới 2018 nhé.

Xu hướng vintage dần trở lại và chiếm được nhiều sự ưu ái của các cô gái. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh những cô nàng xinh đẹp "xúng xính" xuống phố với chiếc váy hoa cổ điển, đầy duyên dáng. Không chỉ dạo phố, kiểu đầm này cũng rất được lòng các nàng công sở hay khi đi dự tiệc. Tùy theo dáng người mà bạn có thể chọn kiểu dáng cũng như họa tiết, màu nền cho trang phục. Những thiết kế cho váy hoa nhí vintage dự tiệc cưới dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong những bữa tiệc đêm đấy.

Váy hoa đẹp dáng xòe duyên dáng

Những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng và nữ tính chắc hẳn không thể bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này khi dự tiệc, đặc biệt là với những nàng có số đo vòng hai chưa được lý tưởng. Bởi phần thân váy xòe tự nhiên không chỉ mang lại nét duyên dáng, đằm thắm mà còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn che lấp mỡ thừa ở bụng đấy. Thêm vào đó, nếu sở hữu thân hình mũm mĩm, bạn nên chọn màu đầm dự tiệc cưới đẹp thiên về các tông trầm như đen, xanh navy, nâu, xám đậm... Về họa tiết, các nàng có thể tham khảo những kiểu hoa nhỏ, được trang trí đơn lẻ trên thân áo. Điều này sẽ giúp thân hình của bạn trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn khi dự tiệc đấy.

Váy hoa nhí vintage dự tiệc cưới dáng suông

Cho dù sở hữu thân hình "cò hương" hay mũm mĩm, những mẫu đầm suông dự tiệc cưới đều giúp bạn khéo léo che lấp những khuyết điểm trên cơ thể. Nếu sở hữu dáng người "mình hạc xương mai", thiết kế suông cùng đường eo thẳng sẽ giúp cơ thể của bạn trông đầy đặn hơn. Với những nàng sở hữu thân hình tròn trịa, kiểu váy này sẽ giúp các nàng che lấp những nhược điểm ở vòng hai và vòng ba. Về phần màu sắc, những tông màu tối nhưng “sang chảnh” như đen, xanh dương, xám, đỏ đô… sẽ giúp thân hình của các nàng trông thanh thoát và thon gọn hơn. Thêm vào đó, họa tiết hoa trên đầm dự tiệc cũng chỉ nên tập trung vào phần chân áo hay tay áo. Thiết kế này sẽ là khiến cho vóc dáng của các nàng thon thả và duyên dáng hơn.

Váy đầm dự tiệc cưới tôn dáng

Nếu sở hữu số đo ba vòng lý tưởng, những kiểu đầm dáng ôm sẽ giúp bạn khoe trọn những đường cong nóng bỏng. Khác với sự trẻ trung và nền nã của váy xòe, những kiểu đầm body sẽ mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài quyến rũ và cá tính. Chắc hẳn không một ai có thể từ chối sức hút khó cưỡng từ những đường cong "chết người" trên cơ thể bạn khi dự tiệc đâu. Với mẫu đầm này, bạn nên tránh những thiết kế quá ngắn. Vì chúng sẽ khiến bạn trông kém sang, quá gợi cảm so với kiểu tiệc cưới. Thay vào đó, những chiếc váy hoa nhí vintage dự tiệc cưới nên có độ dài ngang gối hay trên gối một chút sẽ giúp tôn lên nét quý phái và kiều diễm cho phái đẹp.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào