Thanh toán

Váy Ngăn cho những cô dâu "Nấm lùn"

Đăng bởi Marry Doe - 12/06/2017   |   Lượt xem: 1563

Váy cưới ngắn không chỉ giúp khoe khéo đôi chân dài thon gọn, mà còn là “cứu tinh” giúp cô dâu “nấm lùn” “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Các bạn gái tham khảo thử bí quyết này nhé!

Váy cưới ngắn thường có thiết kế thân trên ôm sát và thân dưới xòe. Đối với cô dâu “nấm lùn” thì nên lựa các kiểu váy có phần xòe không quá to, chiều dài trên gối hoặc là các kiểu váy ngắn ôm sát, suông nhẹ… Giày cao gót là trợ thủ đắc lực giúp cô dâu cao hơn và còn là “bộ đôi” hoàn hảo khi kết hợp cùng váy cưới ngắn.

Sắc trắng tinh khôi, chất liệu mềm mại cùng kiểu dáng đơn giản cách điệu phần voan nhẹ nhàng ở tay giúp mẫu đầm này vừa đơn giản, tinh tế vừa nổi bật, khác biệt. Chiều dài trên gối, xòe nhẹ còn giúp cô dâu trông thon gọn và cao hơn.

Họa tiết 3D giúp cô dâu trông tròn trịa, thiết kế cúp ngực “ăn gian” chiều cao hiệu quả vì thế mẫu váy này rất hợp với cô dâu “nấm lùn” hơi gầy. Vẻ mỏng manh và mềm mại của kiểu váy này rất hợp với cô dâu có làn da trắng, yêu vẻ đẹp nữ tính, diu dàng.

Váy cưới ngắn đuôi công cũng thích hợp với cô dâu “nấm lùn” nếu có chiều dài chân váy phía trước trên gối, phần đuôi công không quá dài và thân trên ôm sát, cúp ngực.

Một mẫu váy hết sức đơn giản, tinh tế và có tính ứng dụng cao. Kiểu dáng đơn giản, chất liệu cao cấp, “hòa quyệt” hoa văn khéo léo… mang đến sự sang trọng và thanh lịch.

Kết hợp chân váy với áo là cách ‘ăn gian” chiều cao rất hiệu quả nhưng đòi hỏi sự khéo léo khi lựa chọn. Chân váy xếp tầng như một bông hoa cùng áo đơn giản chất liệu cao cấp kết hợp cùng khăn voan giúp cô dâu “nấm lùn” mới lạ, nổi bật và trông cao hơn.

Ăn gian chiều cao cùng váy ngắn cho cô dâu "nấm lùn"

Thay cho sắc trắng truyền thống màu nude cũng rất thích hợp với cô dâu. Chân váy xếp ly nhẹ nhàng, ren nổi sang trọng… không chỉ cô dâu “nấm lùn” mà cô dâu cao gầy cũng sẽ rất thích hợp với kiểu váy này.

Váy ngắn ôm sát, trễ vai cũng là lựa chọn giúp ‘ăn gian” chiều cao và mang đến sự gợi cảm. Đối với kiểu váy này chất liệu đóng vai trò hết sức quan trọng vì nó quyết định đến sự sang trọng và tinh tế mà mẫu váy mang lại cho người mặc.

Ăn gian chiều cao cùng váy ngắn cho cô dâu "nấm lùn"

Thêm một mẫu váy cưới ngắn ôm sát để cô dâu lựa chọn, những nếp xếp ly xéo tinh tế giúp bộ váy nổi bật và giúp đường cong chữ S thêm nổi bật.

Ăn gian chiều cao cùng váy ngắn cho cô dâu "nấm lùn"

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
mặc váy ngắn, mang giày cao, búi tóc cao là cô dâu hết lùn
M
váy ngắn giúp cô dâu trẻ trung yêu kiều
M
chọn váy ngắn cô dâu cũng nên lưu ý chọn chiếc váy thật nổi bật nha
N
Mặc váy ngắn mang guốc cao sẽ thấy đôi chân bạn dài thêm tý
V
những kiểu váy cưới ngắn này thật đẹp