Thanh toán

Lãng mạn và phóng khoáng cùng váy phù dâu Bohemian

Đăng bởi Marry Doe - 18/09/2018   |   Lượt xem: 2945

Nếu tổ chức đám cưới theo phong cách Bohemian, các tân nương tương lai không thể bỏ qua những chiếc váy phù dâu đậm chất du mục dưới đây.

Nếu yêu thích nét phóng khoáng và tự do của phong cách du mục, các nàng dâu mới luôn xem xu hướng Bohemian (Boho) là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, khi tổ chức đám cưới theo phong cách này, bạn nên tạo nên một tổng thể thống nhất trong ngày vui của đời mình. Bên cạnh váy cưới của tân nương, các nàng cũng nên lựa chọn những kiểu váy phù dâu toát lên vẻ đẹp hoang dại và phóng khoáng của phong cách Boho. Những gợi ý của Marry dưới đây sẽ là sự lựa chọn sáng giá và hoàn mỹ cho các nàng dâu yêu thích vẻ đẹp lãng mạn và hoang dại này đấy.

Phong cách Bohemian là gì?

Phong cách Bohemian có nguồn gốc từ dân du mục ở châu Âu. Những người Digan thường xuyên di chuyển chỗ cư trú để thưởng ngoạn cuộc sống. Đối với họ, cuộc sống là những chuyến đi, là những hành trình khám phá bất tận. Phong cách này dần trở thành nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của các nhạc sĩ, hoạ sĩ và nhà thơ châu Âu thời bấy giờ. Đối với những người yêu nghệ thuật, xu hướng Bohemian được ví như một món ăn tinh thần giúp họ phá vỡ những ràng buộc của xã hội. Do đề cao tinh thần tự do và phóng khoáng, phong cách này đã trở thành quan điểm sống của các thanh niên Mỹ, vào những năm cuối thập niên 60 và 70.

Váy phù dâu phong cách du mục

Những chiếc váy phù dâu phong cách Boho là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại. Các thiết kế này không mang trong mình bất kỳ chuẩn mực nào. Vì thế, các nàng phụ dâu xinh đẹp có thể phối thêm nhiều phụ kiện yêu thích. Với nét đẹp mang thở phóng khoáng và tự do, trang phục phù dâu đẹp theo phong cách này thường được thiết kế thuận tiện cho việc đi lại. Bởi phần lớn tiệc cưới được tổ chức theo xu hướng du mục sẽ diễn ra ngoài trời, trên bãi biễn hay trên những bãi cỏ xanh mướt. Chất liệu phổ biến cho kiểu trang phục này thường là ren, voan, lụa, lanh, satin mềm hay vải đũi. Đầm phụ dâu theo phong cách Boho thường không sở hữu những đường cắt may bó sát cơ thể. Tuy nhiên, các thiết kế sẽ được cách điệu một vài nơi như phần tay hay chân váy nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Nếu tổ chức hôn lễ bên bãi biển, cô dâu có thể chọn cho những nàng phù dâu xinh đẹp kiểu váy Boho với màu trắng tinh khôi và duyên dáng. Nếu đội hình phụ dâu của bạn sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai", các nàng đừng ngần ngại chọn những thiết kế cắt xẻ gợi cảm nhé. Bởi những đường cut out trẻ trung này chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai, thon gọn. Vì thế, bạn đừng ngần ngại mà không khoe những đường cong nóng bỏng của dàn phụ dâu xinh đẹp của mình nhé. Trong những năm gần đây, đám cưới theo phong cách Bohemian dần trở thành xu hướng được nhiều đôi uyên ương yêu thích. Bởi nét đẹp phóng khoáng, tự do và lãng mạn của chúng toát ra một sức hút đặc biệt khó cưỡng. Những chiếc váy phù dâu theo phong cách du mục chắc hẳn sẽ là điểm nhấn độc đáo và cuốn hút cho ngày vui của hai bạn đấy!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào