Thanh toán

21 chiếc váy phù dâu dáng ngắn xinh nhất mùa cưới 2019

Đăng bởi Marry Doe - 24/10/2019   |   Lượt xem: 2477

Bên cạnh những chiếc váy phù dâu dài thướt tha, những thiết kế tinh gọn với độ dài trên đầu gối đang giành được nhiều tình cảm của các nàng dâu Việt.

Là người bạn đồng hành thân thiết của tân nương trong ngày trọng, các nàng phù dâu vì thế mà được đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng. Lúc này, những chiếc váy dành cho đội hình nên được thiết kế tinh gọn để các nàng ấy dễ dàng di chuyển trong suốt tiệc cưới. Trong những năm gần đây, không chỉ áo cô dâu mà những chiếc váy phụ dâu đẹp đều thiên về những dáng váy ngắn xinh xắn.

Váy phù dâu dáng ngắn

Những chiếc váy dáng ngắn sẽ khéo léo khoe được đôi chân thon dài của các nàng phù dâu. Điều này sẽ giúp đội hình này của bạn trở nên quyến rũ, cuốn hút nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Thiết kế này sẽ tạo được dấu ấn riêng cho đám cưới của các đôi uyên ương. Váy phụ dâu dáng ngắn thường có form dáng và họa tiết đơn giản. Điều này nhằm tránh việc lấn át vẻ ngoài lộng lẫy của hai nhân vật chính trong ngày trọng đại. Phần thân váy thường xoay quanh kiểu xòe bồng hay buông rủ nhẹ nhàng, tự nhiên Ưu điểm đặc biệt của mẫu váy này là thuận tiện trong việc di chuyển cho các nàng phù dâu. Thêm vào đó, nếu sở hữu thân hình mũm mĩm hay thấp bé, đầm phụ dâu dáng ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp các nàng trông thon thả và cải thiện chiều cao đáng kể nữa đấy! Về màu sắc, các nàng dâu mới nên chọn những tông nhẹ nhàng như pastel hay màu kem thanh thoát. Thêm vào đó, bạn có thể thâm khảo những mẫu trang sức đi kèm như một sợi dây chuyền mảnh hay hoa tai dáng nụ. Chỉ với một số sự kết hợp đơn giản và tinh tế, các nàng dâu mới đã sở hữu được một đội hình phụ dâu trẻ trung, năng động và ngọt ngào. Hãy để những chiếc váy phù dâu ngắn giúp các nàng phụ dâu của bạn tỏa sáng với vẻ ngoài nền nã và kiều diễm nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào