Thanh toán

5 bước đơn giản để vẽ chân mày Hàn Quốc đẹp chuẩn chuyên gia

Đăng bởi Marry Doe - 31/01/2018   |   Lượt xem: 5074

Son Dae Sik – chuyên gia trang điểm đình đám từ xứ sở Kim Chi đã tiết lộ 5 bước đơn giản để có được đôi chân mày đẹp tự nhiên và hợp thời. Các bạn gái cùng tham khảo để có một đôi chân mày Hàn Quốc đẹp chuẩn chuyên gia theo xu hướng makeup năm 2018 này nhé!

Kiểu vẽ chân mày Hàn Quốc tuy đơn giản nhưng yêu cầu khá nhiều dụng cụ. Bạn cần trang bị đủ chì, phấn mắt, bút kẻ, mascara không màu và có màu để lột xác hoàn hảo cùng đôi chân mày đẹp chuẩn Hàn của mình. Đặc biệt các nàng sắp lên xe hoa yêu thích phong cách trang điểm xứ Hàn cũng có thể áp dụng để trang điểm cô dâu cho ngày trọng đại của mình nhé!

Vẽ chân mày Hàn Quốc, chuyện dễ mà không dễ

Đối với các bạn nữ thì ắc hẳn ai cũng hiểu được tầm quan trọng của cặp lông mày. Tuy nhỏ nhưng cặp lông mày lại giúp định hình gương mặt và cũng là yếu tố quyết định thần thái của gương mặt. Nhìn qua thì tưởng đơn giản nhưng kẻ lông mày lại chẳng dễ một chút nào. Nhất là với những kiểu chân mày dày và rậm theo xu hướng trang điểm Hàn Quốc càng khó khăn hơn.

chân mày hàn quốc 7

Kẻ lông mày ra sao để không bị nhạt quá, không bị đậm như bôi nhọ nồi? Khi nào thì sử dụng chì, khi nào thì sử dụng bột, chải gel định hình ra sao? Tồn tại biết bao câu hỏi xoay quanh cặp mày ngài, đủ để thấy việc tô vẽ lông mày vất vả thế nào.

Đã có chuyên gia đến từ Hàn Quốc, bạn an tâm!

Và quả thực để có một cặp mày đẹp thật dày dặn, đậm nét mà vẫn tự nhiên đòi hỏi sự kết hợp khéo léo nhiều công cụ cùng lúc. Nó không chỉ nhờ mỗi một cây chì là nên chuyện. Hãy cùng “học lỏm” kỹ nghệ kẻ lông mày của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Son Dae Sik để biến hóa hoàn hảo với một đôi chân mày Hàn Quốc hợp thời.
chân mày hàn quốc 6 2 huyền thoại trong ngành làm đẹp Hàn Quốc: Son Tae Sik (trái) và Park Tae Yun (phải)
Son Dae Sik đã từng làm việc với rất nhiều sao Hàn. Anh còn là người đồng sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm đình đám Son & Park.

Những cặp mày trước và sau khi được "hô biến" theo kỹ nghệ của chuyên gia makeup nổi tiếng Son Dae Sik đều rất tuyệt vời. Kết quả hết sức tự nhiên nhưng vẫn tạo nên một sự khác biệt lớn.

5 bước vẽ cho ra đôi chân mày đẹp như ý

Chỉ với 5 bước vẽ và tạo hình dưới đây, các bạn gái sẽ sở hữu một đôi chân mày Hàn Quốc mày đầy đặn, sắc nét nhưng vẫn rất tự nhiên đúng chuẩn chuyên gia.
  • Tạo hình với chì
  • Dặm phấn lên chân mày
  • Gẩy sợi với bút kẻ mắt
  • Dùng masscara cố định chân màu
  • Chuốt thêm lớp masscara có màu

Tạo hình với chì

Bạn gái nên chọn chì kẻ mày có màu tương đồng với màu lông mày nguyên thủy (thường là đen hoặc nâu đen). Sau đó kẻ những đường ngắn, nhẹ theo khuôn lông mày tự nhiên để tạo độ dày cho hàng chân mày.

chân mày hàn quốc 1

Dặm phấn mắt lên chân mày

Ở bước này nàng có thể dùng bột kẻ mày hoặc tận dụng phấn mắt màu nâu đen. Sau đó bạn sử dụng cọ bằng (có thiết kế như bàn chải đánh răng nhưng chỉ có một hàng lông) nhẹ nhàng gẩy theo nhiều lông mọc.

chân mày hàn quốc 2

Cách này giúp hàng mày trông rậm hơn nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, tự nhiên.

Gẩy sợi với bút kẻ mắt

Không phải sắm thêm bút kẻ chuyên dụng cho lông mày, bạn hãy trưng dụng bút kẻ mắt nước để gẩy nhẹ từng sợi vào những khoảng thưa trên hàng mày.

chân mày hàn quốc 3

Cách này sẽ tạo hiệu ứng 3D giúp hàng mày dày rậm một cách tự nhiên nhất.

Cố định với mascara không màu

Sau khi đã hoàn thành công đoạn tô vẽ, bạn chuốt mascara không màu theo chiều lông mọc để hàng mày ngay ngắn, gọn gàng, hạn chế tình trạng chỉa lung tung.

chân mày hàn quốc 4

Chải mascara có màu

Sau cùng, bạn chuốt mascara lông mày chuyên dụng màu nâu thật đều từ đầu mày đến đuôi mày. Việc chuốt chồng mascara có màu lên trên lớp mascara không màu ở bên trên vừa giúp sợi mày dày hơn vừa giúp từng sợi mày thêm đậm nét.

chân mày hàn quốc 5

Áp dụng 5 bước trên, bạn sẽ có hàng mày dày rậm nhưng vẫn mềm mại, tự nhiên. Tuy phải sử dụng tới 5 công cụ khác nhau nhưng kết quả rất đáng "đồng tiền bát gạo" đúng không? Chúc bạn sẽ thật tự tin và rạng ngời với đôi chân mày Hàn Quốc hợp xu hướng này nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào