Thanh toán

Say lòng nét nữ tính của BST váy cưới Enchating's Spring 2019

Đăng bởi Marry Doe - 24/05/2018   |   Lượt xem: 1754

Với những đường cut-out quyến rũ nhưng không "phản cảm", BST Enchanting's Spring 2019 bởi nhà mốt Mon Cheri đã mang đến cho các cô dâu tương lai những bộ váy cưới ren sang trọng và lộng lẫy nhất.

Nếu yêu thích phong cách gợi cảm và lôi cuốn, bạn không thể bỏ qua những mẫu váy cưới ren trong BST Enchanting's Spring 2019. Lấy cảm hứng từ nét đẹp của người phụ nữ, những chiếc váy cưới lộng lẫy từ nhà mốt Mon Cheri sẽ mang lại cho bạn nét duyên dáng và đằm thắm trong ngày trọng đại.

Nguồn gốc của chất liệu ren

Chất liệu ren đã trở nên phổ biến từ thế kỷ 15 tại Pháp nhờ sự khởi xướng của hoàng hậu Catherine de Medici. Từ đó, chất liệu này đã trở thành xu hướng được yêu thích của phái đẹp trong tầng lớp thượng lưu. Đây cũng là biểu tượng cho sự nữ tính và sang trọng trong xã hội thời bấy giờ. Thuở sơ khai, ren được biết đến như một chất liệu dùng để trang trí đồ nội thất. Theo thời gian, những nhà mốt  đã phát hiện ra vẻ đẹp cuốn hút của những họa tiết ren. Và từ đó, ren đã trở thành chất liệu trang phục thể hiện sự sang trọng của giới quý tộc châu Âu.

BST Enchating's Spring 2019 của Mon Cheri

Nếu đã trót phải lòng với những chiếc váy cưới ren gợi cảm, phái đẹp không thể bỏ qua BST Enchating's Spring 2019 của nhà mốt Mon Cheri. Lấy cảm hứng từ những họa tiết cổ điển, những chiếc váy cưới trong BST này sẽ mang đến cho cô dâu nét sang trọng và cuốn hút trong ngày trọng đại. Trong những năm qua, váy cưới ren đã quay trở thành xu hướng "làm mưa làm gió" trên các sàn diễn thời trang thế giới. Với BST Enchating's Spring 2019, nhà mốt Mon Cheri không chỉ cập nhật xu hướng thời trang cưới mới nhất cho những đám cưới mùa xuân 2019 mà còn mang đến những bộ váy ren gợi cảm, đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày trọng đại. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mê hoặc của người phụ nữ, các nhà mốt Mon Cheri đã tái hiện lại một cách tinh tế và khéo léo nét đẹp này trong mỗi thiết kế. Các nàng dâu hãy cùng điểm qua những váy cưới ren từ nhà mốt hàng đầu Mon Cheri để chọn được những mẫu váy cưới đẹp ưng ý trong ngày trọng đại nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Váy cưới sang trọng và quý phái.