Thanh toán

Vì Sao Cô Dâu Nên Chọn Áo Cưới Vintage

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2017   |   Lượt xem: 702

Cô dâu sẽ không còn quá mất thời gian trong việc lựa chọn một chiếc váy phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình nữa nếu như quyết định chọn một chiếc váy Vintage. Dưới đây là 5 lý do vì sao cô dâu nên chọn áo cưới Vintage. Chúng ta cùng tham khảo qua bài viết hay

Giá cả

Khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào người dùng đều quan tâm đến giá cả sản phẩm. Khi lựa chọn váy cưới, cô dâu luôn quan tâm đến giá cả chiếc váy, ngoài việc chất liệu, kiểu dáng váy phải đẹp, thì một chiếc váy với giá thành hợp lí sẽ được nhiều cô dâu lựa chọn.

Không như những mẫu váy hiện đại cầu kỳ và đắt tiền, mẫu váy cô dâu Vintage đơn giản, không có nhiều họa tiết, giá cả hợp lí, rẻ. Cũng bởi vì mẫuáo cưới Vintage được thiết kế khá đơn giản, không mất nhiều thời gian may cũng như những phụ kiện, họa tiết trang trí nên giá thành thường rẻ hơn những mẫu váy hiện đại rất nhiều.

Vì sao cô dâu nên chọn áo cưới VintageKhi lựa chọn váy cưới, cô dâu luôn quan tâm đến giá cả chiếc váy (Ảnh minh họa)

Kiểu dáng độc đáo

Áo cưới Vintage là một trong những mẫu váy cưới độc đáo nhất. Không cần quá quy chuẩn như những mẫu váy hiện đại, những chiếc váy Vintage được thiết kế riêng biệt, ít bị trùng lặp, có thể cách điệu thoải mái mà không lo sẽ bị phản cảm. Từ những năm 1920 trở lại đây váy Vintage được cách điệu khá rõ rệt.

Vì sao cô dâu nên chọn áo cưới VintageVintage là một trong những mẫu váy độc đáo nhất (Ảnh minh họa)

Không lo lỗi mốt

Trước ngày cưới cô dẫu vẫn thường lo lắng trong vấn đề lựa chọn áo cưới, vì sợ những mẫu váy mình chọn sẽ bị lỗi mốt, nên không ít người đã phải bỏ công sức để tìm hiểu những mẫu váy cưới hiện đại nhất, rồi phải chi ra một khoản tiền không nhỏ để “ring” về một chiếc áo cưới mốt nhất.

Nhưng nếu bạn quyết định chọn một chiếc váy Vintage, bạn sẽ không phải quá lo lắng trong công đoạn tìm kiếm áo cưới. Váy cưới Vintage thường sẽ không có ranh giới rõ ràng để phân biệt chiếc váy nào mới là hợp mốt, chiếc váy nào được coi là lỗi mốt. Vì với váy Vintage chỉ cần hợp với dáng người, và người mặc cảm thấy thoải mái thì đó sẽ là chiếc váy mốt nhất. Hơn thế váy Vintage lại không kén dáng người mặc.

Vì sao cô dâu nên chọn áo cưới VintageTrước ngày cưới cô dẫu vẫn thường lo lắng trong vấn đề lựa chọn áo cưới, vì sợ những mẫu váy mình chọn sẽ bị lỗi mốt (Ảnh minh họa)

Dễ kết hợp

Được thiết kế khá độc đáo, chiếc áo cưới Vintage lại có một lợi thế nữa là dễ kết hợp. Các phụ kiện đi cùng không cần lộng lẫy, không cần cầu kỳ, chỉ đơn giản là những phụ kiện thường ngày, hoặc những phụ kiện đơn giản mang phong cách xa xưa, cổ kính. Những phụ kiện này không đắt tiền, không khó tìm, được bày bán khá nhiều trên thị trường.

Một chiếc váy Vintage chỉ cần kết hợp thêm với một đôi giày, một đôi bông tai hay chiếc khăn voan theo phong cách Vintage là đủ.

Vì sao cô dâu nên chọn áo cưới VintageĐược thiết kế khá độc đáo, chiếc váy Vintage lại có một lợi thế nữa là dễ kết hợp (Ảnh minh họa)

Phù hợp với nhiều dáng người

Không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu một dáng người thon thả, chuyện béo, gầy là việc khó tránh trong cuộc sống. Có những người chỉ ao ước mình có thể thật gầy để mặc áo cưới được đẹp hơn, những cũng có không ít người muốn nhanh nhanh tăng cân để vừa với chiếc váy cưới mình thích. Việc thay đổi dáng người thật khó, không thể một sớm, một chiều, vậy tại sao bạn không lựa chọn thay đổi kiểu váy thay cho việc cứ ôm mộng tăng, giảm cân.

Vì sao cô dâu nên chọn áo cưới VintageViệc thay đổi dáng người thật khó, không thể một sớm, một chiều, vậy tại sao bạn không lựa chọn thay đổi kiểu váy thay cho việc cứ ôm mộng tăng, giảm cân (Ảnh minh họa)

Nếu như áo cưới hiện đại rất kén dáng người mặc thì áo cưới Vintage lại không hề kén. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu váy Vintage phù hợp với vóc dáng mình:

- Váy mềm rủ, hạ eo trễ của những năm 1920: Phù hợp với những cô dâu mảnh mai, có vòng ba nhỏ.

- Váy xếp chéo cổ hoặc vai của những năm 1930: Hoàn hảo cho cô dâu cao, đường cong gợi cảm.

- Những mẫu áo cưới kiểu ball gowns (váy bồng) của những năm 1950: Dành cho cô dâu có số đo ba vòng hoàn hảo.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Kiểu váy giúp cô dâu giống công chúa nên rất được ưa chuộng
H
Chiếc váy cưới thứ 2 đẹp quá.Mình là tín đồ của vintage
B
kiểu này phù hợp với nhiều dáng người và ít khi lỗi mốt