Thanh toán

Vì sao gái trẻ yêu trai già?

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 1099

Dưới đây là một vài lý do giải thích vì sao gái trẻ lại thích yêu trai già:

1. Họ có cơ ngơi vững vàng

Một người đàn ông thành đạt với công việc ổn định, có nhà cửa sẵn, có tiền tiết kiệm chắc hẳn sẽ quyến rũ hơn những chàng trai vẫn còn đang loay hoay với đam mê của mình chứ nhỉ?

2. Họ thông minh

Những người đàn ông từng trải rất biết cách thu hút phụ nữ từ cách trò chuyện lôi cuốn, tinh tế đến sự ân cần, chu đáo. 

3. Họ am hiểu về sách

Hẹn hò với những anh chàng trẻ tuổi đôi lúc sẽ khiến bạn phát cáu vì bạn muốn bàn luận một vài vấn đề gì đấy trong một cuốn sách nhưng cậu ấy lại chẳng am hiểu gì về sách cả. Thế nhưng, một người đàn ông có tuổi hơn một chút sẽ có thể huyên thuyên trao đổi với bạn mọi thứ từ sách báo thể thao đến ngôn tình.

4. Họ có sự nghiệp

Người đàn ông có sự nghiệp vững vàng, ổn định sẽ có đủ điều kiện để mang đến cho bạn một cuộc sống no đủ.

5. Họ cư xử đúng mực

Họ sẽ không bao giờ có những hành động thô lỗ kể cả khi cả 2 cãi nhau. Vì lớn tuổi hơn bạn nên lúc nào họ cũng cưng chiều bạn hết mực.

6. Họ không buộc bạn phải thay đổi

Vì họ trân trọng người phụ nữ đã trải qua những năm tháng dài đằng đẵng để trưởng thành như ngày hôm nay.

7. Họ có kinh nghiệm chăn gối

Hơn thế nữa, họ luôn lắng nghe “tâm tư” người phụ nữ của mình để có thể khiến “cuộc vui” của cả 2 trọn vẹn hơn.

8. Họ có nhà cửa ổn định

Nếu chàng trai mà bạn đang hẹn hò phải ở cùng một nhà với đám bạn và điều này làm bạn phát điên lên thì hãy thử hẹn hò với một người đàn ông lớn tuổi hơn một chút. Họ có nhà ở ổn định và hai người sẽ có không gian riêng tư hơn.

9. Họ trưởng thành

Và chính vì thế, một khi họ đã bước vào một mối quan hệ với ai đó có nghĩa là họ đang rất nghiêm túc. Nếu những chàng trai trẻ khác luôn đùa giỡn và mập mờ với nhiều cô gái vì họ còn cả một quãng đường dài phía trước thì đối với những người đàn ông trưởng thành, họ sẽ yêu rất chân thành và luôn nghĩ cho tương lai.

10. Họ mở ra trước mắt bạn nhiều điều mới lạ

Vì cả hai khá cách biệt nhau về tuổi tác nên anh ấy sẽ chia sẻ với bạn hoặc dạy bạn nhiều điều mà bạn còn khá lạ lẫm. Vừa yêu vừa học cũng khá thú vị nhỉ?

11. Họ quyến rũ

Vì thành đạt và có cơ ngơi vững vàng nên họ lúc nào cũng tỏ ra rất tự tin và lôi cuốn.

12. Họ rất ra dáng “đàn ông”

Khi hẹn hò với những người đàn ông nhiều tuổi hơn, bạn sẽ có cảm giác như mình là nữ hoàng vậy. Họ cực ga lăng khi biết họ cần làm gì để khiến bạn hài lòng và “nở mày nở mặt” với những cô gái khác.

13. Bạn sẽ thấy mình trẻ hơn rất nhiều

Chắc cũng không cần nói nhiều về điều này thì chị em phụ nữ cũng hiểu rồi chứ nhỉ?

14. Bạn không cần phải chi trả cho bất cứ thứ gì

Vì những người đàn ông thành đạt kia tất nhiên sẽ có đủ điều kiện “lo” cho bạn, mua cho bạn những món trang sức đắt tiền và hầu như chịu chi cho những buổi hẹn hò của cả 2.

15. Thú vị với những ai thích thử thách

Hẹn hò với những anh chàng bằng tuổi hoặc ít tuổi hơn một chút là chuyện khá bình thường. Thế nhưng, nếu bạn muốn thử thách bản thân thì tại sao không “cưa cẩm” một người đàn ông lớn tuổi hơn mình để chứng minh rằng bạn đã trưởng thành nhỉ?

16. Họ sẽ mang lại cho bạn sự an toàn

Bởi vì họ sẽ xem bạn là tất cả và cực nghiêm túc với mối quan hệ này nên bạn chỉ việc ngồi đấy và “cả thế giới cứ để anh ấy lo”.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào