Thanh toán

Vinh Râu khóc trong đám cưới khi nghe Lương Minh Trang hát

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2017   |   Lượt xem: 8850

Trong ngày trọng đại, Lương Minh Trang thể hiện bài hát mới tự sáng tác. Chú rể Vinh Râu đã không kiềm nén nổi xúc động.

 

Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 1Tối 4/12, lễ cưới của Vinh Râu FAPtv và ca sĩ Lương Minh Trang diễn ra tại TP.HCM trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và người hâm mộ.Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 2Đôi trẻ năm chặt tay hạnh phúc.Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 3Buổi lễ bắt đầu khi ca sĩ Lương Minh Trang cất tiếng hát. Cô thể hiện ca khúc mới do mình tự sáng tác để bày tỏ tình cảm sâu đậm dành cho chồng mới cưới.

Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 4Vinh Râu dắt tay vợ lên sân khấu.

Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 5Khoảnh khắc lãng mạn của đôi trẻ.

Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 6Khi nghe vợ hát, Vinh Râu bật khóc vì không giấu nổi sự xúc động. Dù trước đó cả hai đều không phải là hình mẫu lý tưởng của nhau, tình cảm đã dần phát triển sau khi hai người kết bạn. Tình yêu của Vinh Râu và Minh Trang đầy ắp những khoảnh khắc lãng mạn và hài hước.

Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 7Vinh Râu và Minh Trang hạnh phúc trong ngày trọng đại.Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 8Cô dâu chú rể tiến hành cắt bánh cưới trước sự chứng kiến của quan khách.

Vinh Râu khóc trong đám cưới khi nghe vợ hát - Ảnh 9

Chú rể trao nụ hôn cho vợ mới cưới.

Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 9Gia đình của cô dâu, chú rể trê sân khấu. Cha của Vinh Râu có bài phát biểu cảm xúc nhân ngày đám cưới con trai. Để chinh phục được Minh Trang, Vinh Râu đã ghi điểm trong mắt phụ huynh nhà gái bằng sự chân thành của mình.

Vinh Rau khoc trong dam cuoi khi nghe vo hat hinh anh 10Đôi trẻ nắm chặt tay, Vinh Râu không giấu nổi cảm xúc.

 

 

Image result for khách mời vinh râu cưới

 Đến chúc mừng cho đôi Vinh Râu - Lương Minh Trang có các thành viên FAPtv cùng nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Mai Tài Phến, BB Trần.

Image result for khách mời vinh râu cưới

Image result for khách mời vinh râu cưới

Hàng loạt gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như Trấn Thành, Thu Trang, Only C, Kiều Minh Tuấn... xuất hiện rạng rỡ tại đám cưới của Vinh Râu và Lương Minh Trang.

Image result for khách mời vinh râu cưới

Cặp Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đến chúc mừng đàn em. Trong hôn lễ của Khởi My, đôi Cát - Kiều bất ngờ nhận được hoa cưới từ cô dâu, chú rể. Nhiều người mong chờ cả hai sớm kết hôn.

Trang Hí được nhiều người yêu mến vì sự gần gũi và tự nhiên. Cô nàng có những biểu cảm hài hước, khó đỡ như thường ngày.

IMG_3284

Đám cưới cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi xuất hiện những tiết mục “cây nhà lá vườn” từ chính những khách mời. Thu Trang và Diệu Linh ngẫu hứng song ca “Em gái mưa” và “Duyên phận” .

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mới biết cặp này quen nhau mà giờ họ cưới luôn rồi, chuyện tình của họ rất là dí dõm, chúc họ luôn hạnh phúc