Thanh toán

Với con gái, yêu bao lâu là đủ?

Đăng bởi Marry Doe - 15/12/2015   |   Lượt xem: 740

Cùng tìm hiểu nhé các cô gái!

Tình yêu kéo dài đến 3 năm

Khoảng thời gian yêu nhau đẹp nhất chỉ vẻn vẹn nằm trong khoảng giới hạn 3 năm. Sau 3 năm, chuyện tình cảm dường như gặp khá nhiều bất trắc, những ngờ vực, thiếu tin tưởng vào nhau xảy ra thường xuyên hơn, hoặc cảm giác chán yêu cũng có lúc sẽ xảy ra.

Vì vậy, đa phần các cô gái yêu một chàng trai nào đó quá 3 năm đều cảm thấy quá dài, và muốn tiến tới một giai đoạn xa hơn. Tuổi thanh xuân của con gái có chờ đợi ai bao giờ, vì vậy sau 3 năm yêu nhau con gái thường bàn nhiều đến chuyện cưới xin và những dự định cho tương lai. Trong trường hợp này không đề cập đến tình yêu “bọ xít”. Vì nếu tính như các cô cậu “trẻ trâu” thì có khi tình yêu phải kéo dài đến cả chục năm.

 

voi-con-gai-yeu-bao-lau-la-du

Khoảng thời gian yêu nhau đẹp nhất chỉ vẻn vẹn nằm trong khoảng giới hạn 3 năm (Ảnh minh họa)

Đến khi người yêu có công việc ổn định

Trong tình yêu con gái luôn chờ mong tìm được một bến bờ hạnh phúc. Khi yêu con gái muốn được sát cánh bên người mình yêu, chờ đợi đến một ngày anh ấy có công việc ổn định, có thể lo được cuộc sống sau này.

Đến khi đó cảm giác chung của hầu hết các cô gái là bằng lòng với thực tế. Cho rằng đã đến lúc ổn định tất cả, và khoảng thời gian đó đã quá dài và không muốn chờ đợi thêm giây phút nào nữa. Chuyện cưới xin lúc này chỉ còn tính bằng ngày, bằng tháng.

Khi hai gia đình thúc giục

Thường thì đến một thời điểm nào đó, các bậc cha mẹ hai bên gia đình muốn có cháu bế bồng. Vậy nên cho dù bạn chưa muốn chấm dứt giai đoạn yêu để đến với cuộc sống hôn nhân thì những lời thúc giục của cha mẹ cũng khiến bạn bận tâm, suy nghĩ. Nhiều khi bạn thấy thấm dần với những câu nói của cha mẹ và cho rằng yêu thế là đã đủ lâu.

Khi cảm thấy bất an về tình yêu

Khi con người cảm thấy bất an vào cuộc sống, họ thường tìm cách trốn chạy hoặc tìm nơi được cho là an toàn để ẩn náu. Trong tình yêu cũng vậy, khi yêu cũng có những giai đoạn bạn cảm thấy hoang mang, thấy bất an và không tin tưởng nó bền vững.

Bạn sợ sẽ có sự thay đổi nào đó bất ngờ trong tình yêu nên cho rằng yêu như vậy là quá lâu, đủ dài để nghĩ đến những gì tin tưởng và vững chắc hơn, đó có thể là một đám cưới hoặc những lần ra mắt chính thức gia đình chứ không chỉ là một mối tình kéo dài trong mơ hồ.

Khi bạn bè đã lên xe hoa gần hết

Điều riêng biệt của phụ nữ là “kém miếng khó chịu”. Con gái thường chỉ có cảm giác mông lung, và lo lắng khi hầu hết lũ bạn mình đã “trải qua” hết. Trong tình yêu, có thể thời gian bạn và người yêu bạn yêu nhau chưa thật sự dài.

Tuy nhiên, nếu tụi bạn của bạn lần lượt gửi bạn thiệp hồng và lên xe hoa “theo chồng bỏ cuộc chơi”, khi đó bạn mới có cảm giác hụt hẫng và hoang mang cực độ. Bạn cuống cuồng lên cho rằng mình yêu như vậy là đủ dài, đủ lâu để được lên xe hoa như chúng bạn.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Nhưng bạn đừng như thế mà chọn đại 1 ai đó nhé , sáng suốt trong lúc này rất cần thiết
L
Đúng vậy đó bạn khi nhìn xung quanh bạn bè lên xe hoa hết mình cảm thấy bất an lắm
T
Những đều bạn nêu ra mình không cho là đúng đâu
T
rất khó nói yêu bao lâu bạn ạ, có khi chỉ cần 1 vài ngày ttinh yêu đã bắt đầu nảy nở sau đó họ lại có cảm giác không thể xa rồi người kia
H
Vậy là tình yêu cũng có thời hạn nữa...