Thanh toán

Vừa ngượng chín người vừa buồn cười khi nghe các mẹ khai thật tai nạn hài hước lúc thân mật với chồng

Đăng bởi Marry Doe - 09/08/2018   |   Lượt xem: 729

Sập giường bây giờ là sự cố quá bình thường luôn, oách hơn nữa là đang cao trào thì ngã dúi dụi vì cầm rụng tay nắm cửa phòng nhé!

Thường thì hội chị em vẫn ngại ngùng khi hỏi nhau những vấn đề nhạy cảm liên quan đến chuyện “phòng the”, bởi lẽ dù có lập riêng hội nhóm kín để bàn luận thì chị em vẫn đỏ mặt khi chia sẻ kinh nghiệm bản thân mình, sợ bị đánh giá này nọ không hay. Nhiệt tình hăng hái nhất có lẽ chỉ những lúc các mẹ bỉm kể nhau nghe chuyện ngoại tình, cặp kè, bị phản bội, hoặc xích mích mẹ chồng nàng dâu mà thôi.

Tuy nhiên, có vẻ như thi thoảng các mẹ cũng “bung lụa” ra trò, không ngại ngần bàn tán xoay quanh chuyện nhạy cảm, chẳng hạn như khi ai đó hỏi rằng tai nạn xấu hổ đáng nhớ nhất khi đang gần gũi chồng là gì, hóa ra hội chị em cũng vui tính ra phết.

Vừa ngượng chín người vừa buồn cười khi nghe các mẹ khai thật về tai nạn hài hước lúc thân mật với chồng

Chủ đề “nóng bỏng” đang thu hút vô cùng đông đảo phái đẹp bàn tán.

Topic 18+ trên vừa xuất hiện đã thu hút rất đông sự chú ý của team bỉm sữa. Cứ tưởng chị em e thẹn lắm, nhưng kết quả thì ai cũng phải bò lăn ra cười vì rất nhiều sự cố đỏ mặt được “tự thú” trong group kín.

“Chồng vừa mới dạo đầu được một tí, đang hào hứng lao vào thì con lẫy, tỉnh ngủ mắt tròn xoe làm mình ngượng chín mặt, dẹp luôn”.

“Hồi mới cưới, cả 2 đều ngây thơ chưa biết gì, xong chuyện cái chồng cứ nằm đó, mãi mới tách nhau ra làm bao bị tuột luôn bên trong vợ, 2 vợ chồng hoảng hốt cứ tưởng phải đến bệnh viện gắp bao ra”.

“2 vợ chồng ra khách sạn đổi gió, vừa đổi tư thế xong thì mình ngã dúi đầu xuống đất vì chồng hăng quá làm rụng cả tay nắm cửa nhà tắm”.

Vừa ngượng chín người vừa buồn cười khi nghe các mẹ khai thật về tai nạn hài hước lúc thân mật với chồng

Chuyện phòng the là chủ đề mà chị em rất ngại nhưng vẫn… nghiện bàn luận (ảnh minh họa)

“Nhà mình ở bên Nhật, đang ngọt ngào thì bỗng nhiên động đất, hết hồn”.

“Rình mãi con mới ngủ say, ông chồng vội dính lấy mình, nhưng chưa kịp làm gì thì ông ý la ầm ĩ, em ơi đau quá giật mình tưởng bị sao, hóa ra bị chuột rút!”.

“Được hôm chồng trốn làm về sớm, cả nhà đi vắng hết, đang cao trào chuẩn bị xong xuôi thì bố chồng về, ông mở cửa gọi sầm sập làm chồng mình cuống quá, vội mặc đồ còn không kịp tháo bao ra, bị bố bắt đi làm gà luôn, mãi tới lúc đi tắm mới được giải phóng, mình cứ đứng trong bếp cười làm chồng giận mấy hôm”.

“Em vừa mới tai nạn xong đây các mẹ, tối hôm qua bôi kem tan mỡ xong quên không rửa tay, lão chồng cứ gạ gẫm thế là gật đầu luôn, mới dạo dạo được 1 phút ông ý ré lên kêu nóng nóng, trời ơi tắt hứng luôn, chồng đi tắm vội, ra quát em một chặp rồi đắp chăn ngủ luôn, nay dỗi không thèm chào vợ đi làm huhu”.

Vừa ngượng chín người vừa buồn cười khi nghe các mẹ khai thật về tai nạn hài hước lúc thân mật với chồng

Team bỉm sữa tham gia bàn tán, lót dép hóng rất nhiệt tình, đóng góp toàn chuyện bá đạo.

“Hỏi chuyện này đúng là có lần tai nạn đến già cũng không dám quên luôn. Hai vợ chồng mải mê quá không để ý, thế là điện thoại nó tự động quay số khẩn cấp gọi cho mẹ mình, bà bốc máy nghe hết, gần 5 phút trời ơi. Hôm sau bà nhắn lúc sáng sớm là lần sau không cần báo cáo mẹ là 2 vợ chồng chuẩn bị nặn đứa thứ 2 đâu, xấu hổ muốn độn thổ”.

Đó chỉ là một góc những pha tai nạn bá đạo nhất của các mẹ khi đang “mặn nồng” với chồng mà thôi. Còn vô số những bình luận khác nữa, mà sự cố nào cũng éo le đến nỗi chị em ôm bụng cười ngặt nghẽo, dù thông cảm cho nhau nhưng vẫn không nhịn nổi cười. Vậy mới thấy trừ lúc chung tay dẹp loạn ngoại tình thì team bỉm sữa cũng sôi nổi ra trò khi kể lại cuộc sống hôn nhân vui vẻ của mình đấy chứ nhỉ. 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Không biết mai mốt có con cái rồi có bị tai nạn giống jay hok nữa hi