Thanh toán

Vương miện cô dâu – xu hướng phụ kiện hàng đầu 2019

Đăng bởi Marry Doe - 09/01/2019   |   Lượt xem: 5939

Phạm Băng Băng nói 'Đừng cúi đầu! Vương miện sẽ rơi xuống'. Thế nên, chọn một chiếc vương miện cô dâu và tự tin ngẩng cao đầu đón ngày vui nhất đời nào các cô gái!

Ngày cưới là ngày hạnh phúc, ngày ghi dấu cho cột mốc cuộc đời nên nàng dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, nổi bật và ấn tượng. Điều này chẳng hề khó nếu bạn chọn được mẫu vương miện cô dâu phù hợp với mình.

Xu hướng cưới hoàng gia sang trọng

Sau hai đám cưới đình đám của Hoàng gia Anh, có thể thấy, xu hướng tổ chức tiệc cưới mang màu sắc hoàng gia sang trọng nhanh chóng lên ngôi và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Vương miện cô dâu 2 Nếu trước đây vương miện là biểu tượng của quyền lực tối cao mà chỉ dòng dõi vua chúa mới được dùng thì ngày nay bất kỳ ai cũng có thể kiêu hãnh đội. Và khi xu hướng cưới hoàng gia được dự đoán sẽ “hot” suốt 2019 thì nhiều cô dâu cũng ưu ái chọn vương miện như một phụ kiện tóc xinh xắn trong ngày cưới hơn.

Vương miện cô dâu – phụ kiện đơn giản giúp bạn tỏa sáng

Bên cạnh bộ váy cưới lộng lẫy, trang sức cưới cầu kỳ thì chiếc vương miện tinh xảo chính là điểm nhấn tinh tế giúp tôn lên vẻ rạng ngời của các nàng trong ngày cưới. Đây là món phụ kiện phổ biến, ngày càng được nhiều cô dâu yêu thích và hứa hẹn sẽ “bùng nổ” hơn nữa trong năm tới. Vương miện là phụ kiện linh hoạt, phù hợp với nhiều kiểu tóc cưới khác nhau và giúp cô dâu trở nên thật nổi bật, ấn tượng. Với chiếc vương miện, nàng chính là công chúa xinh xắn, là nữ hoàng quyến rũ luôn tự tin ngẩng cao đầu trong ngày trọng đại nhất đời. Các mẫu vương miện được thiết kế cực kỳ đa dạng, chi phí hợp lý nên bạn chắc chắn có thể tìm cho mình kiểu dáng phù hợp và độc đáo như ý.
Vương miện cô dâu 6 Một thiết kế cực kỳ sang trọng, đậm chất Á Đông

Chọn mua mẫu vương miện sao cho phù hợp

Vương miện cô dâu được làm từ nhiều chất liệu, kiểu dáng đa dạng, phong cách trang trí từ cầu kỳ đến tinh tế, đơn giản nên để thực sự nổi bật, các cô gái nên dành thời gian chọn và thử cùng váy cưới để đảm bảo mọi thứ kết hợp hoàn hảo. Nếu bạn không thực sự chắc chắn mình cần gì và cảm thấy chú rể cũng "không đáng tin" ở khoản này, đừng ngần ngại rủ hội bạn thân đi chọn phụ kiện cưới. Ý kiến các cô gái có gu thẩm mỹ xịn sẽ đáng tin hơn nhiều.

Chọn theo phong cách cá nhân

Trước hết vương miện phải phù hợp với phong cách cá nhân. Bạn thích vẻ sang trọng, kiêu sa thì nên chọn vương miệng to, đội ngay ngắn. Đặc biệt các sản phẩm tinh tế lấy cảm hứng từ những chiếc vương miện hoàng gia chính là thiết kế dành cho bạn. Các cô nàng trẻ trung, thích phá cách nên chọn vương miện nhỏ, xinh xắn và đội lệch một chút để làm bật lên vẻ đáng yêu, tinh nghịch.
Vương miện cô dâu 3 Nếu bạn tổ chức cưới theo truyền thống người Hoa thì hãy thử kiểu cài tóc này xem

Lưu ý dáng khuôn mặt

Dáng khuôn mặt là điều cực kỳ quan trọng cả khi trang điểm, làm tóc cho đến chọn phụ kiện. Cô dâu có khuôn mặt nhỏ nhắn nên tránh đội vương miện quá to, gây cảm giác nặng nề; bạn nên tránh cả vương miện có nhiều chi tiết rườm rà bởi chúng làm mặt bạn trông càng nhỏ. Ngược lại, cô dâu mặt tròn to, mũm mĩm nên chọn phụ kiện tóc có nhiều chi tiết, tuyệt nhất là kiểu vòng hoa li ti kết hợp dây leo hoặc lá mềm mại. Các chi tiết giúp phân tán sự chú ý, tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt.Vương miện cô dâu 4

Vương miện cô dâu và kiểu tóc

Sau đó bạn phải xem xét đến kiểu tóc. Chiếc vương miện đính đá cầu kỳ là phụ kiện dành cho kiểu tóc búi cao gọn gàng quý phái trong khi vương miện dạng mảnh thì mềm mại, kiêu sa và khi sở hữu mái tóc ngắn thì chỉ cần điểm chiếc vương miện lấp lánh là đủ làm bạn nổi bật rồi đấy. Ngoài ra vương miện cũng cần có kiểu dáng phù hợp với váy cưới và trang sức, phụ kiện khác như dây chuyền, vòng tay. Nếu vừa đội voan vừa cài vương miện bạn nhớ chọn kiểu voan đơn giản, ít họa tiết để không bị rối mắt nhé. Vừa ý nghĩa, vừa nổi bật lại đúng xu hướng, quá nhiều lý do tuyệt vời để chọn vương miện cô dâu cho ngày đại hỷ nàng nhỉ.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào