Thanh toán

Vượt Rào Nhưng Đêm Tân Hôn Vẫn Ngọt Ngào

Đăng bởi Marry Doe - 17/07/2016   |   Lượt xem: 1092

Cuộc sống hiện đại, nhiều cặp đôi đã ăn cơm trước kẻng. Nhưng không vì vậy mà đêm tân hôn kém phần nồng nhiệt. Bí quyết sau sẽ giúp các căp đôi có tuần trăng mật cũng như đêm tân hôn thật ngọt ngào!

Nhịn" chuyện ấy" trước đám cưới

Hãy cố gắng nhịn chuyện ấy càng lâu càng tốt trước đám cưới, để tạo cảm giác " đói", nhớ là cái gì càng đói thì ăn càng ngon ! Nói thì dễ, làm được mới khó. Tốt nhất là hạn chế gần gũi những lúc " chỉ có đôi ta" sẽ dễ bị " tức cảnh sinh tình"

Chàng nên chủ đông “gợi ý chuyện ấy"

Là đàn ông, hãy thể hiện tinh thần ga-lăng và sự quan tâm của mình bằng việc hỏi dò ý nàng về đêm động phòng: kiểu giường, họa tiết ga, gối, cách trang trí phòng ngủ, “phương pháp” tiếp cận… Nhưng nhớ là, cách hỏi chuyện đừng quá thẳng để tránh khiến đối phương xấu hổ. Hơn nữa, bản thân bạn cũng phải “ém” vài bí mật để nàng bất ngờ nữa chứ.

Về phía các cô dâu, việc bẽn lẽn tới mức không dám nói ra mong muốn của mình là điều không cần thiết. Đêm tân hôn đâu phải là của riêng mình anh ấy. Sự chủ động tham gia của bạn đương nhiên sẽ được đánh giá cao.

vuot rao nhung tuan trang mat van ngot ngao

Kích thích chuyện ấy bằng mùi hương

Phòng tân hôn không thể thiếu nước hoa – đó là lời khuyên chí tình của các chuyên gia. Ở góc độ khoa học, hương nước hoa sẽ kích thích trung tâm cảm xúc của não bộ, đánh thức ký ức, kỷ niệm, sự thăng hoa và ham muốn.
Không phải ngẫu nhiên hoa hồng được bầu chọn là loài hoa của tình yêu. Và hương thơm của nó cũng đặc biệt phát huy công hiệu trên… giường.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mùi hương đặt trong phòng cũng có tác dụng làm cho cảm hứng dâng trào