Thanh toán

Wedding planner Hà Nội cho đám cưới hoàn hảo

Đăng bởi Marry Doe - 10/08/2016   |   Lượt xem: 1822

Một đám cưới hoàn hảo là khi bạn có thể thảnh thơi tận hưởng và tự hào về nó. Bạn muốn đám cưới của mình viên mãn và còn mãi với thời gian? Chọn wedding planner chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp bạn làm điều đó!

Một đám cưới hoàn hảo là khi bạn có thể thảnh thơi tận hưởng và tự hào về nó. Bạn muốn đám cưới của mình viên mãn và còn mãi với thời gian? Chọn wedding planner chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp bạn làm điều đó!

Vào ngày trọng đại của mình, bạn xứng đáng có được mọi thứ phải thật hoàn hảo. Một đám cưới hoàn hảo chỉ diễn ra trong vài tiếng đồng hồ và bạn nên tận hưởng từng khoảnh khắc đặc biệt ấy với người đàn ông trong mơ của bạn. Bạn không thể mất ăn mất ngủ, không làm việc và stress về chuyện mình còn quên gì nữa không nhỉ?!. Vì nó là việc của một wedding planner.

Wedding planner tổ chức hàng trăm đám cưới, đi từ sự rèn luyện cho tới sự hoàn hảo. Họ biết cái gì cần làm và sẽ theo dõi tất cả thời hạn và nhắc bạn khi mọi thứ cần phải thực hiện và quyết định. Không có gì bị bỏ lỡ và phát sinh vì sự chuẩn bị kém cả! Có một wedding planner giống như có một trợ lý cá nhân có trách nhiệm duy nhất là đảm đương tất cả hoạt động xung quanh đám cưới của bạn. Họ có thời gian và kỹ năng để đối phó với tất cả mọi thứ cho bạn. Việc còn lại đó là chăm sóc bản thân và tận hưởng.

Voan wedding planner: giúp bạn thảnh thơi tận hưởng đám cưới Một đám cưới hoàn hảo là khi bạn có thể thảnh thơi tận hưởng và tự hào về nó

Wedding planner - một nhà cố vấn tài chính

Wedding planner giống như cố vấn tài chính hoặc một kế toán chuyên về đám cưới. Họ biết mọi thứ nên chi phí như thế nào, khoảng bao nhiêu % ngân sách của bạn sẽ chi tiêu cho từng khu vực và kèm theo đó sự cam kết để đảm bảo dịch vụ hoặc sản phẩm.

Wedding planner - người kể câu chuyện tình yêu xuất sắc

Wedding planner giúp bạn xác định xem phong cách, tâm trạng và cảm xúc mà bạn muốn tạo ra. Họ có mọi thứ trong tầm kiểm soát và nắm được loại hoa nào đang thịnh hành mùa cưới, tone màu chủ đạo nào đang lên ngôi hay bất cứ điều gì bạn muốn.

Voan wedding planner: đưa ra những ý tưởng độc đáo riêng biệt Wedding planner tư vấn & đưa ra những ý tưởng độc đáo riêng biệt với từng cô dâu chú rể.

Họ thể hiện những ý tưởng tuyệt vời đó từ góc nhìn tới những chi tiết nhỏ nhất: bánh cưới, hoa cưới, thiệp mời, âm nhạc, ánh sáng, chương trình... Mỗi bông hoa, mỗi nhành cỏ đều được làm bằng tay tỉ mẩn, đầu tư kỹ lưỡng theo phong cách và chủ đề cô dâu chú rể lựa chọn để kể câu chuyện tình yêu.

Wedding planner - người biến ý tưởng thành hiện thực

Không chỉ đóng vai trò tư vấn & lên ý tưởng cưới cho bạn, wedding planner còn là người thực thi biến những ý tưởng đó trở thành sự thật. Một wedding planner chuyên nghiệp sẽ luôn có sẵn mọi phương án phù hợp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn ở bất cứ đâu từ đám cưới tại nhà, đám cưới tại khách sạn hay đám cưới ngoài trời cho đến việc tổ chức các chương trình cưới hỏi trọn vẹn từ A đến Z.

Voan wedding planner: đám cưới theo phong cách theme Gatsby Đám cưới theo phong cách theme Gatsby
Voan wedding planner: Đám cưới theo phong cách Rustic Đám cưới theo phong cách Rustic
Voan wedding planner: Đám cưới theo phong cách nhà hàng Phong cách tiệc cưới đẳng cấp, sang trọng tại khách sạn cao cấp.
Voan wedding planner: Đám cưới theo phong cách đãi tại nhà Tiệc cưới tại nhà tone đỏ truyền thống mà vẫn hiện đại, trẻ trung, sang trọng...
Biểu diễn văn nghệ  
những màn biểu diễn ấn tượng sẽ là dấu ấn đặc biệt cho đám cưới của bạn Những màn biểu diễn ấn tượng sẽ là dấu ấn đặc biệt cho đám cưới của bạn

Lựa chọn một wedding planner uy tín cho đám cưới của mình đồng nghĩa với việc bạn đang lựa chọn một đám cưới hoàn hảo . Có một chuyên gia làm việc thay cho bạn, giảm căng thẳng cho bạn và đảm bảo từng chi tiết hoàn hảo theo cách của bạn – đó mới thực sự là ngày vui của bạn. Điều duy nhất bạn cần làm là tận hưởng từng giây phút hạnh phúc trọn vẹn.

Không dễ để có được những địa chỉ tin cậy và phù hợp cho kế hoạch đám cưới của bạn. Một khi bạn tìm thấy một wedding planner tuyệt vời thì phần còn lại sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Thông qua VOAN Wedding & Event Consultants – “Thương hiệu Wedding Planner xuất sắc tại Việt Nam” được cộng đồng cưới uy tín số 1 và lớn nhất Việt Nam www.marry.vn  chứng nhận, bạn hoàn toàn có thể đưa sự căng thẳng ra khỏi kế hoạch đám cưới của bạn!

Website: http://voan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/voan.vn

Hotline: 0983 468308 – 0919 591988

 

Tag:

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào