Thanh toán

Xây dựng câu chuyện của cô dâu chú rể qua quay phóng sự cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2018   |   Lượt xem: 747

Quay phim phóng sự cưới thiên hướng về sự miêu tả, tái hiện một cách sâu sắc và chân thực nhất trong ngày cưới của bạn, để xây dựng một cách rõ nét nhất cũng đòi hỏi một vài yêu cầu sau đây:

Đơn giản nhưng hiệu quả

Do không có một kịch bản nào được đưa ra trong ngày cưới, cô dâu chú rể trong ngày này đều không cần phải ghi nhớ hành động được sắp xếp sẵn như khi thực hiện quay phim đám cưới truyền thống. Họ chỉ cần là chính bản thân mình, vui vẻ và thật hạnh phúc, rạng rỡ. Điều này sẽ khiến lễ cưới của bạn trở nên tự nhiên, giúp cho việc quay phim đám cưới có thể bắt được những khung hình đẹp mắt và đáng nhớ nhất. Việc xử lý hậu kỳ cũng trở nên dễ dàng hơn.

unnamed-10

Thực hiện quay theo kế hoạch

Thông thường trước khi quay phóng sự, cô dâu chú rể cần gặp gỡ và trao đổi với ekip về câu chuyện của họ. Điều này giúp ekip quay phim có thể dễ dàng hình dung, bao quát được cả câu chuyện tình yêu để quay và xử lý hậu kỳ sau này. Tuy nhiên cô dâu chú rể cũng không cần phải lên kế hoạch quá chi tiết bởi lẽ phóng sự cưới phải diễn ra hoàn toàn tự nhiên, thể hiện cảm xúc thật của chính mình chứ không hề diễn.

24808100680_2069ef0c7a_z

Có những lúc ekip quay phim sẽ phỏng vấn một vài câu hỏi từ lúc cặp đôi gặp nhau cho đến khi tiến đến hôn nhân, phần nào giúp ekip có thêm những hình dung rõ hơn. Đến cả ba mẹ, bạn bè 2 bên cũng là phần quan trọng trong những thước phim của họ. Bởi lẽ chính trong cuộc sống hằng ngày, những người thân thiết sẽ giúp cô dâu chú rể bộc lộ rõ nhất tính cách cũng như tình cảm thật của chính mình.

Qua đó thước phim chân thật, câu chuyện chân thật của cô dâu chú rể sẽ được giữ lâu dài cho cả chục năm sau đó.

 

 

unnamed-11

Nguồn : Clip Cưới 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào