Thanh toán

Xem chồng nhà người ta này, đẹp trai ngời ngời, "sở hữu" vợ siêu lười, tự ôm đồm hết việc nhà vẫn "vợ vui là anh vui"

Đăng bởi Marry Doe - 23/09/2018   |   Lượt xem: 924

"Mình mà ở nhà hầu như vợ chẳng phải làm gì, cứ đi làm về tắm rửa, ăn xong lên giường nằm nghịch điện thoại", Nguyễn Long cho biết.

Ai bảo lấy chồng sớm là sẽ khổ nào, cô vợ "sướng" nhất MXH hôm nay có chồng ít tuổi mà suy nghĩ lại chững chạc, tâm lý, yêu thương, chiều chuộng hết mức.

Mới đây, dân tình được phen bàn tán sôi nổi về câu chuyện của chàng trai trẻ 21 tuổi tên Nguyễn Long. Anh đăng bức ảnh vợ mình trùm chăn ngủ cùng "hiện trường" bếp núc kèm những lời chú thích gây sốc:

"Chồng thì dậy từ 7 giờ sáng đi mua đồ ăn sáng, nấu cơm trưa cho vợ mang đi làm, vợ thì ngủ nhăn răng đến 10 giờ mới dậy. Lấy vợ khổ lắm các ông ạ! Xin đính chính lại: vợ em đang mang bầu 4 tháng và việc lớn nhỏ trong nhà từ A đến Z ngày nào em cũng phải làm hết chứ không phải làm 1 ngày rồi mang lên khoe. Từ nấu cơm, quét nhà, giặt quần áo, rửa bát. Thực ra than thì than thế thôi chứ những việc này chẳng riêng của ai cả. Thương vợ thì làm thôi chứ có nặng nhọc gì đâu. Cảm giác nấu cơm cho vợ mà vợ ăn khen ngon trong lòng thấy vui vui".

Xem chồng nhà người ta này, đẹp trai ngời ngời, sở hữu vợ siêu lười, tự ôm đồm hết việc nhà vẫn vợ vui là anh vui - Ảnh 1.

Chia sẻ của Long trên một diễn đàn

Được biết vợ chồng Long quen nhau được 6 năm nhưng đến tháng 6 năm 2017 mới chính thức yêu nhau. Do sự cố "ăn cơm trước kẻng" nên cặp đôi đã góp gạo thổi cơm chung sớm hơn dự định. Long chuẩn bị làm bố khi mới 21 tuổi.

Kể về cô vợ mà dân mạng đang cho là "siêu lười" Long không ngớt những lời khen:"Cô ấy hiền, ngoan, vui tính. Dù chưa đủ sự tinh tế vì tuổi đời còn trẻ nhưng mình thấy vợ vẫn đáng yêu và dễ thương lắm. Khi yêu nhau bọn mình đều san sẻ mọi công việc nhưng phần lớn mình đều giành làm hết. Toàn những việc chẳng nặng nhọc gì, mình thấy làm giúp người yêu cũng không có gì to tát".

Long cho biết, bản thân từng tự lập từ sớm nên những công việc cứ ngỡ là của phụ nữ anh đều thông thạo. Sau khi cưới xong, đôi vợ chồng trẻ ở lại thành phố lập nghiệp. Cuộc sống đi thuê trọ mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng hai bạn rất vui vẻ, yêu đời. Long cho biết: "Mình mà ở nhà hầu như vợ chẳng phải làm gì, cứ đi làm về tắm rửa, ăn xong lên giường nằm nghịch điện thoại. Thi thoảng mình nhờ cô ấy nhặt rau, quét nhà. Thường thì mình tiện đi làm về đi chợ rồi nấu cơm, ăn xong kiêm luôn rửa bát. Mình thấy vợ đi làm ca cũng vất vả mà lại đang có bầu nên sức đàn ông làm được gì giúp vợ thì mình làm thôi".

Xem chồng nhà người ta này, đẹp trai ngời ngời, sở hữu vợ siêu lười, tự ôm đồm hết việc nhà vẫn vợ vui là anh vui - Ảnh 2.

Vợ chồng Nguyễn Long

Khi được hỏi vì sao yêu vợ thế lại than thở trên mạng xã hội, Long chỉ cười: "Mình chỉ đăng cho vui thôi chứ không hề có mục đích kể xấu vợ hay than khổ. Mình hoàn toàn tự nguyện mà. Vợ đâu có bắt. Đối với mình, chỉ cần được nhìn cô ấy cười mỗi khi đi làm về, tinh thần vui vẻ, thoải mái là mình nhẹ lòng rồi. Mà nhé, làm vợ vui có bao nhiêu tác dụng: nhà cửa êm ấm, vợ tươi tắn xinh đẹp, con trong bụng lại phát triển tốt. Bản thân mình cố tí có phải tốt hơn rất nhiều không!".

Một số ý kiến cho rằng việc làm của Long là dung túng để vợ trở nên ỉ lại và dần dần sẽ hình thành thói quen xấu của vợ, còn chồng lại lép vế. Tuy nhiên Long lại khẳng định: "Mọi việc chúng ta làm cũng chỉ có mục đích cuối cùng là khiến bản thân được hạnh phúc. Và mình đã có được hạnh phúc ấy nên mọi thứ còn lại mình thấy không quan trọng".

Long còn thổ lộ: "Thực ra mình có thói quen này là nhờ bố mình. Bố luôn chăm lo cho mẹ và các con từ những điều nhỏ nhất. Và giờ, khi đã trưởng thành, mình mới biết việc làm ấy của bố không những tốt cho vợ con tại thời điểm đó mà còn có ý nghĩa lớn trong việc nuôi dưỡng tình cảm gia đình sau này".

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào