Thanh toán

Xin lỗi vì anh đến trễ trong cuộc đời em!

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2017   |   Lượt xem: 2081

Đau đớn nhìn em bước qua bao nỗi đau của cuộc đời. Nhìn em trong ánh mắt xót xa. Vẫn tiếng cười đùa đó vẫn gương mặt ngay thơ trong sáng ngày nào chỉ có điều ánh mắt vô hồn luôn hiệu hữu đằng sau nụ cười đó. Anh biết có những nỗi đau sẽ mãi mãi ở trong tâm trí nhưng có những nỗi đau sẽ làm em mạnh mẽ hơn.

Cuộc sống có quá nhiều lựa chọn khiến em rơi và trạng thái vô định. Chẳng biết đi về đâu và chân lý cuộc sống ngày nào cũng bị nó cuốn đi. Em à! Liệu em có nghĩ mình sai khi từ bỏ mọi thứ quá dễ dàng, Em không muốn ai làm em đau, không muốn ai làm em thất vọng nhưng em lại chọn biện pháp tiêu cực từ bỏ luôn cả những con người đi qua cuộc đời em. 


Không tin vào ai cả liệu có phải là quyết định đúng đắn không em, Sao em không thử mở rộng lòng mình đón nhận những yêu thương. Sẽ không có yêu thương nào là vô nghĩa, nên em hãy cứ can đảm lên em nhé.

Anh xin lỗi đã đến trễ trong cuộc đời em, giá như cuộc sống này có hai từ định mệnh thì anh mong muốn định mệnh đó đưa ta gặp nhau sớm hơn. Để anh có thể làm cho em vui vẻ mỗi ngày, nụ cười sẽ luôn hiện hữu trên đôi môi em. 

Anh không tin vào số phận bởi lẽ số phận là do chính bản thân mình quyết định. Chứ không phải nhắm mắt bước đi đâu em à. Em chỉ là đang mất phương hướng mà thôi. Nhắm mắt lại và suy nghĩ xem em cần gì, muốn gì để rồi chọn hướng đi cho riêng mình.


Sẽ có những con người là bạn đồng hành của em trên con đường đó. Cùng em vượt qua bao nhiêu đắng cay trong cuộc đời. Sẽ có những người ở lại và sẽ có những người ra đi. Anh mong mình sẽ là người ở lại cuối cùng, cùng em vượt qua sóng gió để giữ mãi nụ cười trên môi của em.

Tháng 9 mùa của gió hãy để cho những yêu thương trở về em nhé. Chúng ta sống là để yêu thương, chỉ cần trong lòng có yêu thương hạnh phúc nhất định sẽ đến. Cho anh câu trả lời em nhé

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
mong là cô gái sẽ mạnh mẽ hơn và biết mở rộng lòng mình hơn.
V
mọi người đều đã có nhân duyên cả rồi
V
Anh xin lỗi đã đến trễ trong cuộc đời em, giá như cuộc sống này có hai từ định mệnh thì anh mong muốn định mệnh đó đưa ta gặp nhau sớm hơn.
đọc chỗ này mà thấy đau lòng
D
Mình cũng thấy buồn cho chàng trai và cô gái
D
Mình cũng nghĩ 2 bạn này không có duyên
D
Anh không tin vào số phận bởi lẽ số phận là do chính bản thân mình quyết định nhưng duyên may là không phải mình tự tạo ra
V
hi vọng cô gái cho chàng trai cơ hội cũng cho bản thân cơ hội
V
mọi sự gặp gỡ trong đời đều đã được sắp đặt trước, đến trước hay sau đều không bằng đến đúng lúc, hi vọng bạn sẽ là người đúng lúc trong cuộc đời cô gái ấy và cô ấy nắm bắt cơ hội
H
Câu chuyện thật buồn, nhưng chỉ cần trong lòng có yêu thương hạnh phúc nhất định sẽ đến