Thanh toán

Xu hướng áo dài cô dâu hiện đại

Đăng bởi Marry Doe - 24/05/2014   |   Lượt xem: 1023

Xu hướng của các tân nương hiện đại là muốn sở hữu cho mình một chiếc áo dài thật xinh đẹp, nền nã mà trang trọng trong ngày trong đại.

Trong ngày cưới, những cô dâu yêu thích phong cách truyền thống thường chọn cho mình chiếc áo dài để làm lễ rước dâu. Những xu hướng dưới đây đang được các cô dâu rất yêu thích.

Chất liệu vải thường được các cô dâu lựa chọn là Chiffon, vải lụa mềm, vải ren, vải lưới cũng đang là những lựa chọn rất thịnh hành trong xu hướng hiên tại.

Những chi tiết nhấn nhá, điểm xuyết trên chiếc áo dài được tạo nên từ sự kỳ công của những người thợ thủ công lành nghề. Những đóa hoa được thêu, kết nổi 3D, như ẩn như hiện, thêm lung linh, sinh động đang là một trong những thiết kế rất độc đáo của các Bộ sưu tập áo dài cho tân nương trong ngày hỏi, cưới.

Ngoài ra, chiếc áo dài còn được kết hợp uyển chuyển, giữa nét cổ điển và xu hướng hiện đại, rõ nét trong từng chi tiết: kiểu đính ren nổi, kết hợp với đá và pha lê trông giống như một bức họa sống động. Đó cũng chính là những điểm nhấn đơn giản, nổi bật và không kém phần sang trọng.

Các cô gái có dáng người đậm nên chọn những kiểu áo dài cách tân, cổ thuyền, cổ rộng để tạo điểm nhấn và che đi những nhược điểm của cơ thể.

Những cô gái có vóc dáng hơi gầy có thể chọn những kiểu áo có màu sắc sặc sở, cổ  áo cao và đính thêm đá, pha lê ở vùng ngực áo.

BST Hoa Khoe sắc Zen by Huynh Loi

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
cô dâu có thể mang dép cao nhìn cũng chuẩn lắm nè
H
mẫu nào cũng đẹp và sang trọng quá, mình thích mẫu đầu tiên nhất
G
Các cô gái có dáng người đậm nên chọn những kiểu áo dài cách tân, cổ thuyền, cổ rộng để tạo điểm nhấn và che đi những nhược điểm của cơ thể đó
V
Mẫu áo dài nào cũng rất xinh ,cơ mà áo dài màu đỏ có vẻ ho? quá ,tốt nhất là cô dâu mới thì không nên mặc
K
Mẫu áo dài trắng nhìn khá sang trọng :)
L
Ở việt nam mình tìm được cô dâu có dáng cao thì hơi bị hiếm nhỉ :)