Thanh toán

Xu hướng chụp ảnh Phượt của các đôi bạn trẻ

Đăng bởi Marry Doe - 23/02/2016   |   Lượt xem: 3400

Chụp ảnh ngoại cảnh là xu hướng chung của hầu hết các cặp đôi hiện nay. Và không ít những cặp đôi cá tính hay đam mê những chuyến đi mà dân trong nghề gọi là “phượt” đã lựa chọn phong cách này cho bộ ảnh của mình.

Chụp ảnh ngoại cảnh là xu hướng chung của hầu hết các cặp đôi hiện nay. Và không ít những cặp đôi cá tính hay đam mê những chuyến đi mà dân trong nghề gọi là “phượt” đã lựa chọn phong cách này cho bộ ảnh của mình.

chup-anh-phuot (5)

Phượt là một cách để gọi tên những chuyến đi bụi đầy ngẫu hứng, đôi khi không có sẵn lịch trình, và đi bằng niềm yêu thích khám phá. Những đôi bạn trẻ nào đã chọn cho mình một bộ album  theo cách này chắc hẳn sẽ mãn nguyện với những bộ ảnh độc và chất.

chup-anh-phuot (2)

 

1. Nhiếp ảnh gia là ai?
Thông thường những nhiếp ảnh gia tự do trong đội phượt của nhóm chính là thợ chụp chính cho bộ ảnh của đôi bạn. Một đội có từ 4 đến 5 thậm chí nhiều hơn các thợ chụp, chính vì vậy bạn cứ yên tâm rằng bộ ảnh  của các bạn sẽ rất đẹp và có được nhiều góc chụp độc đáo.

chup-anh-phuot (4)

2. Cặp đôi cần chuẩn bị những gì?

Một chuyến phượt kết hợp với chụp ảnh  sẽ khiến cặp đôi mệt bở hơi tai ra đấy, nhưng bù lại bạn sẽ có một bộ ảnh có một không hai và chuyến đi đầy kỉ niệm trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Bạn nên rủ thêm bạn bè của mình cùng đi, nhất là kiếm được môt người giỏi trang điểm thì càng tốt, trang phục chuẩn bị cho chụp hình cưới phượt cũng cần đa dạng, có thể thêm những bộ đồ nhí nhảnh dễ thương thì sẽ hợp với khung cảnh phượt hơn. Ngoài ra những phụ kiện chụp ảnh cũng nên được chuẩn bị sẵn và nên chọn những phụ kiện không quá cồng kềnh.

chup-anh-phuot (3)

Hoa nên chọn loại hoa giả (hoa lụa, hoa kim loại, hoa nhựa), không nên chọn hoa thật nếu đi phượt dài ngày vì trong quá trình di chuyển hoa sẽ héo dập và không còn độ tươi mới. Yên tâm vì với công nghệ hiện nay, hoa giả thậm chí còn thật và đẹp hơn hoa thật đấy.

chup-anh-phuot (1)

Bạn cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng thuốc men và đồ ăn thức uống cho chuyến đi, tránh tình trạng mệt mỏi sẽ khiến bộ ảnh không được như ý muốn.

chup-anh-phuot (6)

Ngoài ra đừng quên mang theo mĩ phẩm như kem chống nắng, kem chống muỗi… để luôn giữ làn da khỏe khoắn và trắng sáng sau chuyến đi dài nhé. 

3. Và kết quả?
Vì trải qua một cuộc hành trình đầy vất vả, nên thành quả mà đôi bạn nhận được chắc chắn cũng sẽ rất xứng đáng. Những địa điểm hoàn toàn mới lạ, những phong cách và góc chụp vô cùng tinh tế và những ngẫu hứng đầy vui vẻ trong khi chụp sẽ là món quà mà đôi bạn dành tặng cho nhau trong cuốn album lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất.

http://www.chupanhngoaicanh.net

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào