Thanh toán

Ấn tượng nét tối giản trong các mẫu bảng tên cô dâu chú rể năm 2018

Đăng bởi - 21/06/2018   |   Lượt xem: 7725

Bảng tên cô dâu chú rể là khâu chuẩn bị không thể thiếu trong các đám cưới hiện đại. Bảng tên cưới đẹp không chỉ làm nổi bật tên cô dâu chú rể mà còn tạo điểm nhấn cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Những năm gần đây, bảng tên cô dâu chú rể luôn được chú trọng hơn bao giờ hết bởi tính thiết thực của mình. Bảng tên thường được sử dụng ở backdrop chụp hình, bàn gia tiên, cổng hoa… để làm nổi bật tên của cô dâu chú rể. Bảng tên cô dâu chú rể đẹp không nhất định phải cầu kỳ, nhiều họa tiết phức tạp. Một mẫu bảng tên đẹp bên cạnh việc thu hút ánh mắt khách mời thì còn phải dễ đọc, rõ ràng. Dù bạn được chăm chút đến mấy mà khách mời không thể đọc được tên cặp đôi thì liệu bảng tên có làm tròn vai?

Xu hướng lựa chọn loại bảng tên đám cưới

Xu hướng tiệc cưới ngày càng hiện đại, đơn giản và tinh tế. Bảng tên cô dâu chú rể cũng không nằm ngoài xu hướng này. Thay cho bảng bảng chữ xốp đám cưới truyền thống, bảng tên bằng bìa foam mô hình rất được ưa chuộng. Phổ biến nhất là bìa mô hình dày từ 3 đến 5 mm. Loại bảng tên này có rất nhiều mẫu mã và màu sắc nhã nhặn, các cô dâu chú rể còn có thể tự thiết kế các loại bảng tên theo mẫu và ý tưởng của riêng mình. Bảng tên có nhiều ưu điểm nổi bật so với các chất liệu khác:
  • Màu sắc đẹp nhã nhặn, sang trọng
  • Độ bền rất cao, độ dẻo tốt, tránh tối đa các tình huống gãy, vỡ…
  • Trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng đính lên backdrop, phông màn cưới, cổng hoa hoặc dán lên tường một cách an toàn
  • Có thể in trực tiếp hoặc vẽ, trang trí tạo sản phẩm độ có nét tốt và màu sắc sang trọng phù hợp với đám cưới, độ mịn cao.
  • Bảng tên chất liệu foam cũng rất dễ tạo hình với khung hình tròn, ê-líp ngang, chữ nhật… cùng các họa tiết hoa lá mềm mại thu hút
Nếu muốn một bảng tên độc đáo, có "1-0-2" thì cần chuẩn bị bản thiết kế, tấm foam mô hình trắng với kích thước phù hợp. Sau đó bạn phải mang đến các cửa hàng in quảng cáo đặt in gia công trên tấm bìa. Bảng tên cô dâu chú rể 2 Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, việc tự thiết kế và in ấn sẽ tốn chi phí hơn nhiều so với việc thuê. Hơn nữa, chỉ có một số rất ít nơi chuyên đặt bảng tên cô dâu chú rể mới nhận gia công riêng lẻ thế này.

Lựa chọn màu sắc bảng tên

Tùy theo sở thích cũng như gam màu chủ đạo của theme cưới mà dâu rể có thể lựa chọn những tấm bảng tên theo tông màu ưa thích. Giúp mang đến phong cách ton-sur-ton cho đám cưới, đồng thời còn giúp cô dâu chú rể có thể thể hiện được cá tính của mình qua bảng tên cưới.
  • Bảng tên cưới cô dâu chú rể theo chủ đề cưới màu hồng pastel được khá nhiều các cặp đôi lựa chọn bởi gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, trong sáng, đồng thời mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho ngày trọng đại.
  • Tông hồng cam là gam màu cổ điển mang đậm chất Vintage, mang đến hiệu ứng sang trọng hơn bao giờ hết cho đám cưới của bạn.
  • Màu xanh lá chủ đạo, với những họa tiết lá cây cũng sẽ là một gợi ý hay để cô dâu chú rể lựa chọn. Một gam màu xanh mát sẽ mang lại cảm giác tự nhiên, tươi sáng. Đừng quên chọn các loại phông, backdrop đám cưới cùng màu để tạo hiệu ứng mạnh hơn.
Bảng tên cô dâu chú rể Bảng tên màu xanh lá trang trí lá cây xanh ngát cho hôn lễ mùa Hè
  • Tông xanh biển, trắng là tông lạnh mang đậm hơi hướng retro sang trọng, cổ điển.
  • Màu tím thể hiện sự thủy chung, đây là màu sắc khá được ưa chuộng tại các đám cưới. Bảng tên màu tím nhạt sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho ý tưởng trang trí cưới cổ điển.
  • Gam màu đỏ rực rỡ là gam màu không thể thiếu trong các đám cưới. Với sự kết hợp giữa gam đỏ và trắng, mang đến sự hiện đại, nhã nhặn mà vẫn mang đậm phong cách cưới truyền thống của người Việt.
Bảng tên cô dâu chú rể 1 Đỏ rực rỡ, đỏ hạnh phúc - tông màu quen thuộc trong mọi đám cưới
Bảng tên cô dâu chú rể chất liệu foam trắng có tính tiện dụng tương đối cao, những năm gần đây luôn là sự lựa chọn của các cô dâu chú rể. Không cồng kềnh, không bám bẩn vì dán lên tường, chỉ cần một chiếc móc treo là đã có ngay tấm bảng tên đám cưới đẹp rồi.

Bài: Na Bong

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào