Thanh toán

3 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa Thu đẳng cấp nhất 2018

Đăng bởi - 04/07/2018   |   Lượt xem: 2273

Tạo được dấu ấn riêng trong lòng các vị khách tham dự tiệc cưới không phải là điều đơn giản. 3 xu hướng thiết kế đám cưới mùa Thu dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo này để sở hữu những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày trọng đại.

Xu hướng trang trí tiệc cưới mùa Thu 2018 chú trọng vào những khoảnh khắc ý nghĩa trong chuyện tình của mỗi cặp đôi. Câu chuyện tình yêu của bạn như thế nào? Ngọt ngào, bay bổng hay mộc mạc, tinh tế để cùng nhau chiêm nghiệm những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Mỗi cô dâu chú rể hãy dựa theo những thăng trầm trong chuyện tình của chính mình, để tự vẽ lên ý tưởng cho ngày trọng đại. 3 xu hướng thiết kế đám cưới đẳng cấp dưới đây chắc hẳn sẽ phần nào diễn tả được hành trình yêu thương của hai bạn. Để từ đó, cô dâu chú rể có thể tạo được dấu ấn riêng trong lòng mỗi vị khách quý.

Cổ và cũ với phong cách Retro

Nếu yêu thích phong cách hoài cổ nhưng không kém phần năng động và cá tính, các đôi uyên ương sắp cưới không thể bỏ qua xu hướng thiết kế tiệc cưới Retro. Tuy mang trong mình những tính từ cổ điển như "cổ và cũ" nhưng phong cách này lại chưa bao giờ gây nhàm chán cho các cặp đôi đang say trong lưới tình. thiết kế đám cưới thiết kế đám cưới 1 thiết kế đám cưới 10 Xu hướng hoài cổ được biết đến như một sự kết hợp phá cách giữa các tông màu nổi bật như: Xanh, cam, đỏ, nâu, trắng... Thêm vào đó, các gam màu pastel cũng được đưa vào đám cưới Retro nếu cô dâu yêu thích phong cách cổ điển và nhẹ nhàng. thiết kế đám cưới 6 thiết kế đám cưới 7 thiết kế đám cưới 8 thiết kế đám cưới 9 Một mẹo nhỏ cho các nàng là chỉ nên chọn 1 màu sáng làm tông chủ đạo cho ngày trong đại. Sau đó, bạn có thể khéo léo kết hợp trang trí với các sắc màu bổ trợ nổi bật khác. Điều này sẽ giúp thắp sáng không gian ngày vui vủa cả hai, đồng thời cũng là điểm nhấn cho mỗi khu vực riêng biệt trong hôn lễ Retro.

Phong cách trang trí Marble sáng tạo

Xu hướng Marble (cẩm thạch) đang "làm mưa làm gió" trên sàn diễn thời trang cũng như trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho giới sáng tạo trên thế giới. Cẩm thạch vốn được biết đến như một loại đá được gia công thành trang sức cho phái đẹp. thiết kế đám cưới 12 thiết kế đám cưới 11 Không chỉ dừng lại ở đó, các nhà thiết kế và giới nghệ thuật đã đưa sắc màu cũng như chất liệu của loại đá này vào trang trí cho những không gian đòi hỏi sự sang trọng, thanh lịch và sáng tạo. Vì thế, không khó hiểu khi Marble đang trở thành cơn sốt trong xu hướng trang trí đám cưới mùa Thu 2018. thiết kế đám cưới 13 thiết kế đám cưới 14 thiết kế đám cưới 16 Những vân đá loang tuyệt đẹp của các khối cẩm thạch được các wedding planner dùng như một theme cưới độc đáo, mới lạ nhưng không làm mất đi nét thanh lịch, sang trọng. Các đôi uyên ương nên lồng ghép tông màu trầm lạnh này từ bàn tiệc, khu vực gallery đến bánh kem, hoa cưới, cổng chào... trở nên tươi vui và hòa hợp hơn với không gian ngày trọng đại. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu được một bữa tiệc ấm cúng, gần gũi hơn với các vị khách quý, nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch và sang trọng mà một tiệc cưới nên có. thiết kế đám cưới 19 thiết kế đám cưới 20

Mới lạ với xu hướng trang trí ánh kim

Không chỉ ở phương Tây xa xôi, xu hướng thiết kế đám cưới với ánh kim cũng là hình ảnh quen thuộc trong nhiều đám cưới Việt gần đây. Các sắc màu óng ánh, nhũ kim sang trọng vốn đã trở thành xu hướng trong những năm 70 và 80 của thế kỷ 20. Tuy nhiên, vào mùa Thu 2018, sắc màu sequins lại một lần nữa trở lại và hứa hẹn sẽ là xu hướng "bùng nổ" trong ngành cưới trên toàn thế giới. Hiện nay, các đôi uyên ương thường dùng màu ánh kim để điểm xuyết trên nền một tông màu cơ bản. thiết kế đám cưới 28 thiết kế đám cưới 22 Điều này không chỉ giúp không gian hôn lễ hài hòa mà còn tôn lên nét thời thượng và cá tính trong ngày vui.  Để tạo điểm nhấn ấn tượng cho tiệc cưới, cô dâu có thể tham khảo những mẫu khăn trải bàn đính các hạt sequins óng ánh hay những chiếc áo cưới có điểm chút ánh bạc hay vàng. thiết kế đám cưới 23 thiết kế đám cưới 29 Về cơ bản, sắc màu sequins có thể dùng cho tiệc cưới gồm các tông màu ánh vàng, ánh bạc hay nhũ đen thời thượng, cá tính. Trong bữa tiệc tối, những ánh sequins lấp lánh sẽ là điểm nhấn cuốn hút cho không gian cưới. Các sắc màu óng ánh, rực rỡ này vốn thích hợp với các cặp đôi yêu thích phong cách cưới cá tính, sôi động và nổi bật. thiết kế đám cưới 31 thiết kế đám cưới 32 Lời khuyên cho tân nương là khi kết hợp sắc màu khác với ánh kim, bạn chỉ nên chọn các tông màu cơ bản như đen hay trắng. Thêm vào đó, các hạt sequins nên được điểm xuyết một cách tinh tế và khéo léo để tạo sự hài hòa cho không gian ngày vui. thiết kế đám cưới 30 thiết kế đám cưới 33 Ngày vui luôn đòi hỏi bạn nhiều sự chuẩn bị chu đáo và chỉn chu cho tất các các khâu từ trang phục, trang điểm, tạo kiểu tóc đến trang trí cổng hoa cưới, quà cảm ơn, thiết kế đám cưới... Vì thế, mỗi cô dâu chú rể hãy dựa theo những khoảnh khắc ấn tượng trong chuyện tình của mình để tạo một không gian hôn lễ ý nghĩa và thật ấn tượng nhé.

Ảnh: ngoisao.net

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào