Thanh toán

Xu Hướng Tổ Chức Tiệc Cưới Năm 2023

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 26/04/2023   |   Lượt xem: 1356

Hôn lễ là một trong những sự kiện quan trọng trọng đời của mỗi người, thế nên ai cũng muốn mình có một hôn lễ hoàn mỹ và đáng nhớ nhất trong đời. Dưới đây là một số xu hướng tổ chức tiệc cưới vào năm 2023 mà bạn không thể bỏ lỡ để có một hôn lễ như mơ.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới ngoài trời đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến, cụ thể cho đến năm 2023, các cặp đôi thường lựa chọn những phong cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời, concept thiên nhiên đầy vẻ thơ mộng và lãng mạn. Dẫn dắt khách mời đến với một vùng trời xanh biếc, tràn ngập tình yêu thương của cặp đôi.

Mộc mạc, cổ điển, điện ảnh chính là 03 từ khóa nêu lên nên vẻ đẹp của các buổi hôn lễ  ngoài trời. Không gian thoáng mát, rộng mở giúp đáp ứng số lượng khách mời lớn, đem lại cảm giác thoải mái cho người dự lễ.

Nhược điểm: Tuy nhiên, với cách tổ chức hôn lễ này sẽ tốn không ít chi phí cho các phụ kiện trang trí lễ đường. Thế nhưng, cưới hỏi là việc quan trọng nhất đời người, nên chúng ta có đầu tư nhiều một chút vào ngày trọng đại này cũng vô cùng xứng đáng đấy nhé!

 

Tiệc cưới ngoài trời với concept xanh trắng mang đậm phong cách cưới của Châu Âu (Nguồn: Your Wedding Planner)


Trang trí tiệc cưới tối giản


Trang trí tiệc cưới đơn giản và tối giản sẽ là xu hướng trong năm 2023. Vì sao Marry lại nói như vậy? Có câu nói “Simple is the best” - Những thứ đơn giản luôn tiềm ẩn một vẻ đẹp sang trọng mà chỉ có những người thật sự có gu mới có thể khám phá hết được nó.

Không còn những trang trí phức tạp và lộng lẫy mà thay vào đó là những bộ trang trí đơn giản, nhẹ nhàng tạo không gian ấm cúng, tình cảm cho các cặp đôi. Vừa tiết kiệm công sức vừa hạn chế được chi phí tổ chức nhưng không gian vẫn có vibe trang nhã, quyền quý,...

Tuy nhiên các dâu rể đừng nhầm lẫn lễ cưới tối giản sẽ tổ chức qua loa, sơ sài. Mà thay vào đó, mọi công đoạn từ chụp ảnh cho đến tổ chức hôn lễ đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu. 

Nét đẹp của sự đơn giản luôn mang đến cảm giác sang trọng, tao nhã (Nguồn: Pinterest)


Tổ chức tiệc cưới ở bãi biển


Một hôn lễ đầy nắng, gió và những cơn sóng xô xanh rì từng đợt, nghe đến đây chắc hẳn Marry và bạn đọc đều có thể hình dung được sự lãng mạn đầy trữ tình trong hôn lễ của chính mình đúng không nào? Thế nên, Marry tin rằng đây sẽ là xu hướng tổ chức hôn lễ HOT nhất trong năm 2023 và cả sau này mà bạn nên cân nhắc cho lễ cưới của mình. 

Đối với tiệc cưới ở bãi biển, thì việc lựa chọn concept sẽ đơn giản hơn rất nhiều cho bạn và  chú rể của mình. Màu sắc chủ yếu cho các buổi hôn lễ ngoài trời sẽ tuỳ thuộc vào phong cách trang trí cưới mà bạn lựa chọn. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì vàng của cỏ lau và trắng từ các loại hoa sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Thật tuyệt biết bao khi lễ cưới của bạn diễn ra tại một bờ biển xanh thẩm, cát trắng ngần, người người dõi theo và reo hò,.. Giây phút ấy bạn chính là người hạnh phúc nhất thế gian này nhỉ!.

Hôn sẽ dưới ánh nắng chan hoà bên bờ biển rì rào sóng vỗ, một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới (Nguồn: Your Wedding Planner)


Tổ chức tiệc cưới tại nhà riêng


Thay vì tổ chức tiệc cưới ở những địa điểm truyền thống, nhiều cặp đôi sẽ chọn tổ chức tiệc cưới tại nhà riêng. Điều này sẽ giúp tạo ra một không gian thân mật, ấm cúng và cũng tiết kiệm chi phí.

Đối với những gia đình có sân vườn lớn, thì đây chính là địa điểm tuyệt hảo để công bố bạn và “my destiny” của mình chính thức về một nhà. Thông thường, các cặp vợ chồng lựa chọn phong cách đám cưới này đều thường mời những người quan trọng nhất với họ. 

Xu hướng cưới cho cặp đôi thích tổ chức tiệc cưới với những người quan trọng, thân thuộc (Nguồn: tochuctieccuoi.net)

 

Tháng 05 là mùa của sự rộn ràng của cưới hỏi, là mùa đẹp nhất trong năm để hai bạn có thể nắm tay nhau và nói lời tuyên ngôn về tình yêu của cả hai. Có Marry ở đây và sẵn sàng chia sẻ cho bạn những kiến thức hay về cưới hỏi và hôn nhân. Follow Marry để cập nhật nhanh nhất các tin tức về hôn nhân nhé!