Thanh toán

Xu hướng trang điểm cho cô dâu 2017

Đăng bởi Marry Doe - 23/06/2017   |   Lượt xem: 1119

Khác hẳn với xu hướng trang điểm cô dâu tông màu đậm như năm ngoái, năm 2017 hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho các cô dâu trẻ trung với phong cách tự nhiên, trẻ trung và không kém phần thu hút. Bạn có muốn biết cách trang điểm đó là gì không?

1/ Diện mạo như thiên thần

Trang điểm ảnh cưới

Chịu sự ảnh hưởng từ vẻ đẹp của các cô gái Hàn Quốc với nước da trắng và trong ngần như sương mai, không ít các cô dâu mơ ước mình cũng có diện mạo thật xinh xắn như vậy. Thế nên, một lớp nền dịu nhẹ và kem dưỡng ẩm có nhũ bóng nhè nhẹ sẽ che mờ đi vết thâm nám, tàn nhang trên gương mặt, đồng thời bôi một ít má hồng màu hồng cam nhũ nhẹ lên gò má giúp cho làn da có sức sống hơn. Kèm theo là màu son nude trên môi và màu mascara nâu khói sẽ khiến cho cô dâu có vẻ đẹp tự nhiên.

2/ Công chúa bước ra từ cổ tích

 

Trang điểm ảnh cưới

Có lẽ ai nấy đều ngất ngây trước những mô tả về diện mạo của các cô chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Sau đó, nàng khoác lên mình một bộ đầm thật lộng lẫy và chờ bạch mã hoàng tử đến đưa đi. Cũng với hơi hưởng cổ điển, sang trọng như vậy, các chuyên gia make up sẽ mang tông màu khói và đánh khối cho đôi mắt cô dâu thật sâu và hút hồn. Một chút ảnh nhũ hồng hồng trên mắt sẽ làm cho đôi mắt thêm mơ màng hơn. Tiếp đó là vẽ chân mày hình cánh cung bằng màu nâu đậm, má hồng baby cùng làn môi màu đỏ cherry sẽ làm cho các cô dâu không khác gì nàng Bạch Tuyết xinh đẹp tuyệt trần trong bộ cánh sare trắng muốt.

3/ Cá tính như Mulan

Trang điểm ảnh cưới

Nhiều cô dâu thích vẻ đẹp nhí nhảnh, trẻ trung như cô gái Hoa Mộc Lan (Mulan) nên các chuyên gia make up đã dựa theo hình tượng đó mà lên ý tưởng về xu hướng trang điểm này. Như vậy, lông mày sẽ được dặm đậm và chuốt nhọn như mũi kiếm. Để làm được vậy, chuyên gia sẽ dùng bút vẽ chân mày định hình và dùng bột màu tán nhẹ lên.

Tiếp đó, phần nền có thể hơi tiệp với màu da một chút, có thể trắng hoặc không. Nhưng chỉ cần bôi kem nền lên da mặt cho thật mịn màng, bóng bẩy thì coi như đã xong bước hai. Sau đó, là màu môi nude và màu mắt được kẻ hightlight cho sắc sảo. Một ít thủ thuật đánh khối cho gò má nâng cao, tập trung vào đôi mắt quyến rũ chết người sẽ mang lại diện mạo thật cá tính cho cô dâu khiến chú rễ không thôi ngắm nhìn.

Với 3 thủ thủ thuật make up trên hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo mùa cưới năm nay. Vậy các cô dâu chú rễ còn chờ đợi gì nữa, sao không nhanh tay liên hệ về cho chúng tôi. Những chuyên gia trang điểm đến từ Juno Wedding sẽ dùng đôi bàn tay vàng của mình tô điểm cho gương mặt của các cô dâu thật lộng lẫy và đầy quyến rũ! 

(Juno Wedding)

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
cách trang điểm này đẹp quá phải không bạn
N
Mình muốn trang điểm như một thiên thần..hi