Thanh toán

Xu hướng trang điểm cô dâu nào lên ngôi trong năm 2018

Đăng bởi - 16/06/2018   |   Lượt xem: 543

Thời trang, làm đẹp luôn luôn vận động và xuất hiện những xu hướng mới, hiện đại và đẹp hơn. Với những cô dâu đang chuẩn bị tiến tới ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mình, bạn đã cập nhập những xu hướng trang điểm mới nhất chưa? Trong năm 2018 này, phong cách trang điểm cô dâu nào đang được lòng các chị em? Hãy theo dõi bài viết sau đây để cập nhập những thông tin làm đẹp cho cô dâu mới nhất nhé.

Nếu như trước đây, trang điểm cô dâu thường là thật đậm với những lớp phấn thật dày khiến cho khuôn mặt của cô dâu mất tự nhiên, cứng đơ với những lớp phấn dày thì kiểu make up nhẹ nhàng, trong trẻo làm toát lên vẻ đẹp tinh khiết của cô dâu kết hợp những nét đẹp cổ điển đang trở thành xu hướng chung dần thay thế lối make up truyền thống.

Trang điểm với gam màu cam đất ngọt ngào.

Năm 2017, chúng ta chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ, làm mưa làm gió của gam màu cam đất trong trang điểm làm đẹp của chị em. Ưu điểm nổi bật của gam màu này đó là sự mới lạ, ngọt ngào mà không kém phần quyến rũ, gam màu cam đất cũng rất tự nhiên không sến như những gam màu hồng, đỏ.

Phong cách này cũng được áp dụng vào trang điểm cô dâu, năm 2018 được dự đoán sẽ càng ưa chuộng phong cách trang điểm này. Khi make up chúng ta sẽ chủ yếu nhấn vào các vị trí là mắt, môi và gò má để toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, hiện đại cho các cô dâu.

Trang điểm với gam màu nude trẻ trung, sang chảnh.

Cùng với gam màu cam, gam màu nude rất được chào đón vào thời gian gần đây. Màu nude thể hiện sự sang trọng, hiện đại và kiêu sa cho các cô gái.

Không những thế với lối trang điểm sử dụng màu nude, cô dâu còn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo như không trang điểm, tạo cảm giác như để mặt mộc nhưng thực tế đã che được hầu hết các khuyết điểm, tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt của cô dâu.

Đây là một gam màu thời trang và phong cách nên sẽ rất phù hợp với những cô gái sở hữu vẻ đẹp kiêu kì, hiện đại và cá tính.

Trang điểm cô dâu ấn tượng với phong cách cổ điển.

Hiện nay, phong cách cổ điển được sáng tạo vào hầu hết những lĩnh vực thời trang và nghệ thuật. Đối với trang điểm cô dâu cũng vậy, lối trang điểm cổ điển sẽ tạo nên ấn tượng mạnh về mặt thị giác bên cạnh những kiểu trang điểm hiện đại đã rất phổ biến và quen thuộc.

Lối trang điểm này nhấn mạnh vào phần mắt môi đậm, cuốn hút, chỉ sử dụng một lớp phấn làm sáng da. Phần tóc cũng được búi gọn và uốn công lượn sóng như những quý cô thời xưa.

Mimosa

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Áp dụng cách trang điểm thế nào chắc phải phụ thuộc vào gương mặt và làn da của cô dâu nữa