Thanh toán

Xu hướng trang trí cho đám cưới năm 2018

Đăng bởi Marry Doe - 05/08/2018   |   Lượt xem: 739

Các xu hướng trang trí đám cưới cũ như rustic, hoa tươi vẫn được yêu thích với nhiều biến tấu lạ mắt trong năm 2018.

Bên cạnh đó, một số trào lưu mới như bóng bay, lá xanh, biểu ngữ cũng đang làm “điên đảo” không ít cặp đôi.

Theo đó, các trào lưu trang trí dưới đây được dự đoán sẽ “lên ngôi” trong năm 2018

Xu hướng Rustic ngọt ngào, nổi bật

Phong cách này lấy cảm hứng từ cuộc sống của những người dân du mục phóng khoáng, tự do đầy cuốn hút. Rustic có lẽ sẽ là “vị mục sư” chứng nhân tình yêu cho ngày trọng đại của bạn. Nếu năm 2017, Rustic mang phong cách giản đơn , trang nhã với những vật dụng trang trí bằng gỗ, kết hợp với những ngọn nến lung linh thì trong năm 2018, xu hướng này trở lại với nhiều chi tiết trang trí bắt mắt hơn với tinh thể thạch anh, pha lê lấp lánh, các dây đèn treo hay dream catcher cầu kỳ. Rustic  hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian tiệc cưới đầy thân mật, ấm áp, lung linh và lãng mạn. 

Lá xanh đơn giản
Một backdrop giản dị với lá xanh được kết hợp với hoa tươi cùng những khúc gỗ những bình hoa kiểu dáng ngẫu nhiên sẽ là đại diện tiêu biểu cho phong cách organic đầy ấn tượng này.

Hồng khói

Màu hồng khói vẫn luôn được các cặp đôi từ 21-30 tuổi đặc biệt yêu thích. Vậy nên trong năm 2018, xu hướng trang trí tiệc cưới kết hoa nhẹ nhàng với sắc hồng dịu hứa hẹn được nhiều cô dâu ưa chuộng.

Bong bóng
Không phải là những quả bóng đủ màu sắc rực rỡ, những quả bóng màu đơn giản là xu hướng trang trí background mới năm 2018. Sôi nổi và sinh động là những gì người ta có thể cảm nhận được khi nhắc đến những quả bóng bay này. Những quả bóng bay có màu sắc ăn khớp với tone màu tiệc cưới của bạn sẽ tạo được hiệu ứng tốt hơn.

Tạo hình

Hãy tạo hình cho background của bạn bằng những dải hoa hay lá cây theo hình tròn, hình chữ nhật, hình đối xứng, hình mái vòm… Đơn giản nhưng rất nhã nhặn và tinh tế.

Biểu ngữ

Tùy chỉnh phông nền của bạn bằng tên của cô dâu và chú rể, hay chỉ đơn giản viết Mr và Mrs. Cách này chắc chắn sẽ khiến tất cả mọi người tham dự tiệc cưới đều luôn đặt cô dâu và chú rể làm tâm điểm.

Đây là các gợi ý trang trí cho tiệc cưới đã tổng hợp được từ những trang tin đáng tin cậy. Nếu chuẩn bị tổ chức cưới, nàng nhớ tham khảo để bắt kịp các xu hướng mới nhất này nhé.!

Nguồn Hera center

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những kiểu trang trí nhìn là cứ mê thôi
N
Rustic mộc mạc ngọt ngào chưa bao giờ hết hot
Y
kiểu nào cũng đẹp, kiểu nào mình cũng yêu thích