Thanh toán

Xu hướng trang trí tiệc cưới với hoa tươi cao cấp

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2015   |   Lượt xem: 3235

Ngày cưới là ngày trọng đại của cuộc đời, đánh dấu bước ngoặt quan trọng, chính vì thế với nhiều cặp đôi khi có điều kiện tài chính ổn định, họ vẫn mong muốn một tiệc cưới được trang trí thật lộng lẫy và ấn tượng

Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc cưới xa hoa và đẳng cấp từ nước ngoài, thời gian gần đây, xu hướng trang trí tiệc cưới với hoa tươi cao cấp được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Không chỉ tạo nên được không gian cưới phong cách, gây ấn tượng đặc biệt với khách mời, đây còn là dịp để cô dâu chú rể thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính của mình.

SONY DSC

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-07

Tuy nhiên, để làm nên được những tiệc cưới cổ tích đúng như mong muốn của cặp đôi, cần nhất vẫn là một ê-kíp trang trí chuyên nghiệp trong tất cả các khâu, từ lên ý tượng, chọn lựa nguyên liệu cũng như thực hiện, thi công. Bởi thật sự không hề dễ dàng để mang đến một bữa tiệc sang trọng và ấn tượng với chi phí hợp lý nhất.

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-01

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-02

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-05

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-06

Với kinh nghiệm thực hiện nhiều tiệc cưới sang trọng tại nhiều khách sạn, resort đẳng cấp nhất, MT Flower luôn khiến khách hàng bất ngờ khi biến những tiệc cưới trong mơ thành sự thật. Để làm được điều đó, ê-kíp MT Flower đã làm việc với sự chuyên nghiệp và tâm huyết cao nhất. Không chỉ nghiên cứu, tính toán kỹ càng để đưa ra phương án tốt nhất, MT Flower còn giúp các cô dâu chú rể tối ưu hóa các hạng mục với chi phí thấp nhất, đảm bảo một bữa tiệc đẳng cấp, sang trọng như ý muốn với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Hoa tươi cao cấp nhập khẩu được sử dụng kết hợp với hoa nội địa một cách sáng tạo và được đảm bảo để giữ được độ tươi, bền suốt thời gian tiệc.

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-08

SONY DSC

xu-huong-trang-tri-tiec-cuoi-cao-cap-09

MT FLOWER Address: 221D Hoàng Văn Thụ P.8, Q. Phú Nhuận Email: [email protected][email protected] FB: MT Flowers – MT Flowers Event Tel: 0973 455 454 – 0936 705 500 – 0938687177

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Độc lạ đẹp khi Trang tri Hoa TUOI co dau giong nhu dang dung giua vuon hoa
B
nhìn mọi thứ được trang trí bằng hoa tươi that là mát mắt và đẹp ạ, nhìn song động hơn là hoa vải