Thanh toán

18 mẫu váy cưới lệch vai "chất" nhất mùa cưới 2018

Đăng bởi Marry Doe - 08/08/2018   |   Lượt xem: 3768

18 chiếc váy cưới lệch vai sẽ mang đến cho các nàng dâu tương lai nét đẹp gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn khi sánh bước bên vị hôn phu.

Các thiết kế khoe trọn đôi vai gợi cảm luôn chiếm được nhiều tình cảm của phái đẹp trong ngày trọng đại. Chính vì thế, những chiếc áo cưới lệch vai lại trở thành hình ảnh quen thuộc trong nhiều đám cưới Việt hiện nay. Bởi thiết kế này không chỉ mang lại nét nữ tính mà kiểu dáng lại còn khá phong phú. Điểm nhấn của kiểu thiết kế này chính là phần vai được thiết kế khuyết một bên. Điều này nhằm khoe trọn đôi vai mảnh khảnh, gợi cảm của phái đẹp khi sánh bước bên một nửa hoàn hảo của đời mình. Nếu yêu thích kiểu áo cô dâu này, bạn có thể tham khảo xu hướng váy cưới chéo vai cúp ngực hay vai áo được thiết kế chéo từ phần ngực này lên vai kia. Với tính chất bất đối xứng, kiểu váy cô dâu chéo vai sẽ giúp tân nương khéo léo che lấp những điểm chưa hoàn mỹ trên cơ thể. Hãy cùng Marry tham khảo những mẫu váy cưới lệch vai hứa hẹn trở thành "hot trend gây bão" trong mùa cưới 2018 nhé.

Áo cưới chéo vai dây ren

Mẫu váy cưới sử dụng ren lưới làm dây áo chắc hẳn là thiết kế đang "đốn tim" nhiều cô nàng hiện nay nhất. Những dây áo được làm bằng chất liệu ren kết hợp với hoa văn tinh tế ôm lấy phần ngực căng tràn sức sống. Chắc hẳn khi diện váy cưới ren quyến rũ này, các nàng dâu mới sẽ tỏa sáng với vẻ ngoài vừa kín đáo, nữ tính lại vô cùng cuốn hút, gợi cảm.

Váy cô dâu lệch vai kết hoa

Dây áo được kết nối từ những cánh hoa đắp nổi 3D sống động, tươi tắn. Thêm vào đó, những viên ngọc trai hay đá quý làm nhụy hoa cũng là gợi ý hữu ích giúp tôn nét sang trọng cho chiếc váy cưới của tân nương. Thêm vào đó, kiểu váy cưới công chúa lộng lẫy cũng là thiết kế thích hợp với kiểu vai áo kết hoa này.

Váy cưới lệch vai đuôi cá

Các thiết kế đuôi cá cũng là sự lựa sáng giá cho mẫu áo cưới lệch vai thời thượng này. Thay vì chọn sắc trắng tinh khôi theo phong cách truyền thống, bạn có thể tạo dấu ấn riêng với các vị khách quý bằng các tông màu đang "làm mưa làm bão" trên các sàn diễn thời trang cưới như màu rượu vang, xanh xám, xanh pastel hay hồng thạch anh.

Áo cô dâu chéo vai choàng

Nếu yêu thích nét đẹp "băng thanh ngọc khiết", các nàng dâu tương lai cũng có thể tham khảo mẫu áo choàng cưới đẹp như tiểu thư. Váy cưới vai choàng kết hợp chất voan mỏng nhẹ nhàng ôm rủ một bên vai. Với thiết kế này, các nàng dâu không chỉ tỏa sáng với vẻ ngoài thuần khiết, duyên dáng mà còn giúp bước đi của bạn thêm phần uyển chuyển, cuốn hút. Các mẫu áo cô dâu khoe trọn đôi vai gợi cảm lúc nào cũng chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp. Nếu yêu thích phong cách này, các nàng dâu tương lai có thể tham khảo những mẫu váy cưới lệch vai gợi ý ở trên để chọn được thiết kế ưng ý trong ngày vui của đời mình nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những mẫu váy lệch vai xẻ tà đầy quyến rũ đẹp quá à