Thanh toán

Xu hướng váy cưới từ các bộ sưu tập mùa xuân 2022

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 27/10/2021   |   Lượt xem: 3232

Những chiếc váy cưới phong cách và trendy nhất mà bạn cần phải cập nhật ngay từ bây giờ. Có thể các bạn chưa biết nhưng một tuần lễ thời gian cô dâu đã vừa qua, và hôm nay Marry xin tổng hợp lại những mẫu váy cưới đẹp và phong cách đã xuất hiện trong tuần lễ thời trang cô dâu này. 

Các nhà thiết kế đã thực sự tạo xu hướng với những thiết kế hiện đại, độc đáo của mình. 

Dù truyền thống hay cách điệu, tất cả đều thống trị sàn diễn nhất là năm 2022 sẽ là “thời đại mới” cho ngành công nghiệp cưới này. 

Rất nhiều “chiếc váy dạ hội hiện đại” đã được đưa lên sàn diễn để dành cho các cô dâu mong muốn có khoảnh khắc công chúa trong ngày trọng đại của mình. Bên cạnh đó những chiếc váy cưới mini, lông vũ, hoa và chất liệu satin gợi cảm cũng là những xu hướng chính đáng chú ý trong mùa này. 

1. Hoạ tiết hoa 

Những bông hoa nở rộ cho mùa xuân sắp tới. Mùa này, hoa đã chiếm ưu thế và xu hướng này hoàn toàn nổi bật trong tất cả những bộ sưu tập. Các thương hiệu đã giới thiệu những chiếc váy mini đính hoa ba chiều đầy sự độc đáo. Các nhà mốt khác thì tung ra những mẫu váy cưới đầy hoa và đính cườm lộng lẫy. 

vaycuoi2022-1Chiếc váy cưới với chi tiết hoa nữ tính nhưng không kém phần nổ bật

vaycuoi2022-2Váy cưới thêu hoa 3 chiều với màu sắc trang nhã

2. Lông vũ 

Với sự trở lại của những đám cưới sau tình hình dịch bệnh thì các nhà thiết kế đang mang đến cho các cô dâu cơ hội để nâng tầm thời tranh cưới. Các chi tiết lông vũ xinh đẹp đã xuất hiện trong tuần lễ thời trang một cách dày đặc. 

vaycuoi2022-3 Những chiếc lông vũ mền mại trên váy cưới của bạn sẽ làm điểm nhấn trong suốt buổi tiệc

vaycuoi2022-4 Lông vũ kết hợp cùng hoạ tiết hoa trên thân váy cưới, bạn chắc chắn chính là cô dâu bắt trend tốt nhất mùa xuân 2022

3. Váy cưới hai mảnh 

Một sự phá cách của những cô dâu cá tính, Thay vì mặc váy cưới soire truyền thống, những chiếc váy cưới hai mảnh đang thống trị sàn diễn, đây là thời điềm để bạn toả sáng. 

vaycuoi2022-5Chiếc váy cưới hai mảnh phá cách đã được Marry nhắc khá nhiều trong những bài viết trước, đây chắc chắn là chiếc váy cưới mà các cô dâu hiện đại nên có cho mình.

4. Cổ chữ V

Những đường viền chữ V sâu là một xu hướng nổi tiếng trong mùa xuân 2022, bới chi tiết này xuất hiện hầu hết trong các bộ sưu tập. Thiết kế táo bạo này sẽ mang lại cho cô dâu sự quyến rũ hiếm có trong ngày trọng đại của mình. 

vaycuoi2022-6 Khoe trọn vẻ đẹp nữ tính của bạn chắc chắn sẽ chính là chiếc váy cưới với cổ chữ V khoét sâu gợi cảm

5. Hoạ tiết cắt xẻ 

Những chiếc váy ôm sát với chất liệu ren gợi cảm cũng đã ghi dấu ấn trong tuần lễ thời trang này. Những chiếc váy cưới khoe trọn đường cong quyến rũ của cô dâu, hở lưng và tạo ảo giác đang là sự yêu thích của các nhà thiết kế nổi tiếng. 

vaycuoi2022-7Ôm sát khoe trọn đường cong xinh đẹp cùng những đường khoét táo bạo gợi cảm

vaycuoi2022-8Chiếc váy cưới ren lấp ló nửa kín nửa hở cũng là một trong những chi tiết được săn đón nhất trong Tuần lễ thời trang này. 

6. Tay bồng

Các thiết kế thời Regency đang trở lại, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều thương hiệu đã tung ra những chiếc váy cưới tay phồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy cưới lấy cảm hứng từ Bridgeton, thì hãy tậu ngay cho mình một chiếc váy với chi tiết tay phồng. 

vaycuoi2022-9 Nếu đã trón mê mẫn phong cách thời trang cổ điển thì các cô dâu tương lai của Marry không thể bỏ qua váy cưới với tay bồng rồi!

vaycuoi2022-10Đừng ngại ngần mà hãy sắm cho mình chiếc váy cưới tay bồng này nếu bạn là một tín đồ của Bridgeton

7. Xẻ cao 

Sau nửa năm chỉ ở nhà thì các cô gái đã trở lại một cách táo bạo hơn. Vì vậy không có lý do gì mà các cô dâu tương lai của chúng ta không rước về cho mình một em váy cưới xẻ đùi quyến rũ. Các nhà thiết kế năm nay đã kết hợp những đường xẻ cao đến đùi cùng chất liệu satin mền mại tạo nên tổng thể gợi cảm đến ngộp thở. 

vaycuoi2022-11Không còn gì quyết rũ hơn một cô dâu trong bộ váy cưới xẻ cao khoe trọn đôi chân nuột nà, chắc chắn bạn sẽ toả sáng và gợi cảm khiến khách mời  khỏi trầm trồ