Thanh toán

Xuyên không 5 quốc gia Châu Á của chỉ trong "tích tắc" ngay giữa lòng Sài Gòn

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2018   |   Lượt xem: 875

Thay vì phải đi đến tận Bangkok, Nhật Bản, Hong Kong...xa xôi bạn vẫn có thể cho ra lò những bức ảnh cực xin sò khiến dân tình ngỡ như bạn đang có một chuyến du lịch nước ngoài. Hãy cùng We25 khám phá xem các bạn trẻ dưới đây đã đến những địa điểm nào ở Sài Gòn mà lại có những bức ảnh chất đến vậy nhé.

Tiểu Tokyo

Tọa lạc tại Quận 12, Tu viện Khánh An vốn được mệnh danh là "Tiểu Tokyo phiên bản Việt". Đến với không gian mang đậm chất xứ Phù Tang này bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tu viện nằm ttrong một công trình Phật giáo mang phong cách kiến trúc chùa triền của xứ sở anh đào.

Little Japan

Vốn là một con hẻm nhỏ trên đường Thái Văn Lung, Little Japan khiế bạn ngỡ như mình đang ở giữa lòng Tokyo. Những cửa hàng, cửa hiệu ở đây đều có cách trang trí đậm chất Nhật Bản với những tấm màn treo, đèn lồng đỏ trắng đen treo ngoài khung cửa sổ. Khác với những con phố Tây ồn ào, tấp nập, những hàng quán ở đây thường đóng cửa, lùi sâu vào bên trong, tách biệt với thế giới bên ngoài.

Tiểu Bang Kok

Nếu bạn đang muốn đến Thái Lan nhưng điều kiện kinh tế không cho phếp thì chỉ cần đến ngay ngôi chùa Bửu Long nằm sát sông Đồng Nai là có thể có ngay những bức ảnh như đang check in tại xứ sở chùa vàng. Ngôi chùa này mang đậm kiến trúc của Thái Lan từ hình dáng bên ngoài đến những họa tiết hoa văn trang trí.

 

Quốc đảo Singapore

Vinhomes Central Park vốn được giới trẻ Sài Thành ví von như một phiên bản mini của quốc đảo sư tử. Không chỉ có công trình kiến trúc độc đáo, đài phun nước...ở đây còn có cả một khu vườn kiểu Nhật Bản với các loại cây và cá cảnh. Việc của bạn còn lại chỉ là pose dáng và chụp ảnh thôi.

Tiểu Hồng Kông

Nếu bạn đang muốn lạc vào bối cảnh một bộ phim nào đó tại Hông Kông thì con hẻm Hào Sỹ Phường chính là lựa chọn số một. Con hẻm không chỉ là nơi sinh sống mà đây còn là một dấu ấn văn hóa của cộng đồng hoa kiểu. Đến đây, bạn có thể tận hưởng cuộc sống không vội ã, bon chen, khói bụi.

Theo we25

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào