Thanh toán

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này

Đăng bởi Marry Doe - 16/11/2018   |   Lượt xem: 695

Các chuyên gia đã có cái nhìn tổng quan nhất về các thành phần đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây và lý giải hiệu quả sử dụng trong mùa thu, đông .

Luôn có sự đổi mới vào các thời điểm khác nhau trong năm, lẽ dĩ nhiên phòng thí nghiệm của các thương hiệu làm đẹp cũng phải dốc toàn lực tìm ra những thành phần mới trong mỹ phẩm. Nhiều thành phần cũ mèm cũng được đào lại, kết hợp cùng thành phần có độ xúc tác lớn hay đưa nhiều thành phần chưa phổ biến vào giải quyết một loạt các tình trạng da khác nhau.

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này

Để trả lời cho câu hỏi về thành phần làm đẹp nào đang lên ngôi trong thời điểm mùa đông đã dần cận kề, hãy nghe các chuyên gia hàng đầu, những nhà hóa mỹ phẩm, bác sĩ da liễu cùng bình luận về những thành phần nào chắc chắn tạo ra một xu hướng lớn trong lĩnh vực làm đẹp nhé.

 

1. Lợi khuẩn Probiotics

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này1

Bởi da vốn tồn tại các vi khuẩn cần thiết cho việc duy trì sức sống, nhà hóa học mỹ phẩm Ron Robinson nói rằng chúng ta sẽ thấy nhiều sản phẩm chăm sóc da có chứa probiotic (lợi khuẩn) có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề khác nhau trên da.

 Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này2

First Aid Beauty Skin Rescue Acne Clearing Charcoal Cleanser với Probiotics   (~500.000 đồng) sử dụng than hoạt tính, axit salicylic và đất sét bentonite, kaolin giúp hấp thụ các tạp chất, giải độc và làm sạch lỗ chân lông. Trong khi đó sữa chua chiết xuất bằng men vi sinh giúp tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của da chống lại vi khuẩn gây mụn

 

2. Đậu nành

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này3

“Thực phẩm này đặc biệt hữu ích trong việc cải thiện sự xuất hiện của các đốm đen một cách nhẹ nhàng và không gây khó chịu", Joshua Zeichner, giám đốc mỹ phẩm và nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Mount Sinai cho biết. Ông cũng đề cập rằng đây là một thành phần làm đẹp có phát huy tối đa công dụng trong mùa thu, khiến nhiều vấn đề về da được xử lý dễ dàng và nhanh chóng.

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này4

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một sản phẩm làm sáng làn da đã bị sạm đi bởi mặt trời mùa hè, Joshua Zeichner khuyên bạn nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm của Aveeno Positively Radiant (~300.000 đồng) có chứa phức hợp đậu nành và vitamin B3 giúp da trở nên thấy mịn màng và trông rạng rỡ.

 

3. Bakuchiol

Nếu bạn muốn các chất được chiết xuất từ ​​thực vật, Zeichner cho rằng nó rất đáng để thử bakuchiol. Đây là một thành phần thảo mộc hoạt động tương tự như một retinol tự nhiên. Ông nói bakuchiol có lợi thế là không gây kích ứng, làm cho nó trở thành một thành phần hữu ích cho những người có làn da nhạy cảm và quan tâm đến việc làm chậm quá trình lão hóa.

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này5

Để đưa thành phần này vào thói quen hàng ngày của bạn, Zeichner khuyến nghị chọn Biossance Squalane + Phyto-Retinol Serum (~700.000 đồng) có sử dụng bakuchiol để giữ cho da săn chắc và không bị các nếp nhăn đến quá sớm.

 

4. Cỏ linh lăng

"Cỏ linh lăng chứa vô vàn các vitamin như B6, B12, D và K; các khoáng chất như canxi, sắt, magiê, kẽm, phốt pho, kali và đặc biệt hữu ích trong việc giữ làn da khỏe mạnh và rạng rỡ", Jessica Morelli, người sáng lập và giám đốc điều hành của thương hiệu Palermo Body nhận xét.

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này6

Vì hàm lượng vitamin A cao, Morelli cũng cho rằng cỏ linh lăng cũng có thể được sử dụng như một retinol tự nhiên, giúp tăng sản xuất collagen và các mạch máu mới trong da. Ngoài ra, cô nhấn mạnh rằng cỏ linh lăng còn nổi tiếng với nồng độ cao của chất diệp lục và dinh dưỡng thực vật, giàu chất chống oxy hóa giúp làm giảm tổn thương tế bào, thải độc và thanh lọc da.

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này7

Palermo Body Detox Facial Mask Sea Clay + Spirulina (~650.000 đồng) chứa đất sét bentonit làm nhỏ lỗ chân lông và hấp thụ dầu dư thừa trong khi than hoạt tính giúp hút độc tố khỏi da. Các loại thực vật thủy sinh như tảo xoắn, tảo bẹ, cỏ linh lăng và rễ cây ngưu bàng rất giàu vitamin và khoáng chất có vai trò thúc đẩy tái tạo tế bào, làm mờ các vết sẹo và giúp ngăn ngừa mụn phát sinh.

 

5. Tảo xoắn Spirulina

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này8

Nhà sáng lập Morelli nói rằng spirulina (còn được gọi là tảo xoắn) là một thành phần khác đáng để sử dụng trên da trong thời điểm này thay vì bạn vẫn chỉ thường uống nó mà thôi. Đây là thực phẩm có thể giúp mang lại sự tái tạo tế bào, giúp tăng tốc quá trình chữa lành da. Với hàm lượng canxi, sắt, phốt pho, vitamin A, B-12 và E cao, cô nói rằng spirulina chính là thần dược để chống lại các gốc tự do, giúp duy trì tông màu da, sự săn chắc và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Ý kiến chuyên gia về 5 thành phần làm đẹp được các nhãn hàng chuộng nhất vào thời điểm này9

Spirulina có thể được tìm thấy trong các sản phẩm như Indie Lee I-Waken Eye Serum (~450.000 đồng). Đây là một loại serum mắt hàng ngày giúp làm dịu, ẩm và trẻ hóa vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Thành phần phong phú với hạt dẻ ngựa, tro núi nửa và nước cây phỉ chính là công thức làm giảm bọng mắt và quầng thâm. Trong khi đó, tinh dầu hoa cúc và hoa ngô giúp tái tạo bề mặt mới trên da, chất chống oxy hóa spirulina đóng vai tròbảo vệ và chiết xuất lá lý chua giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da mắt săn chắc hơn.

 HT/TTVH

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào