Thanh toán

Ý nghĩa của các trào lưu tổ chức lễ cưới được ưa chuộng nhất mùa cưới 2017 - 2018

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2018   |   Lượt xem: 1561

Các trào lưu tổ chức lễ cưới ngày nay rất dễ lan truyền và tạo hiệu ứng rộng rãi bởi sự phát triển của công nghệ hình ảnh và các trang mạng xã hội. Hãy cùng Voan điểm qua một số trào lưu ấn tượng nhất trong mùa cưới 2017 – 2018 và tìm hiểu ý nghĩa đằng sau của chúng nhé.

Mỗi trào lưu tổ chức lễ cưới lại có ý nghĩa riêng của mình và thường được các wedding planner hỗ trợ để đưa chúng đến gần hơn với công chúng. Một số trào lưu sẽ tồn tại trong thời gian rất ngắn và ngược lại, cũng có rất nhiều trào lưu dành được sự yêu thích của đông đảo các cặp đôi và tồn tại từ năm này qua năm khác.

Chủ đề cưới rustic

Mộc mạc và tươi sáng, các lễ cưới theo trào lưu “rustic” ra đời với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của những điều bình dị nhất và khuyến khích các cặp đôi bày tỏ câu chuyện tình yêu của mình một cách chân thực, ấm áp trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Trào lưu rustic vẫn đang tiếp tục trở thành xu hướng được ưa chuộng trong 2 năm trở lại đây bởi không khí gần gũi, thân thiện mà nó đem tới cho cô dâu chú rể và các khách mời. Tuy nhiên, để có được một lễ cưới theo tinh thần “rustic” đúng nghĩa mà không phải là sự ăn theo một trào lưu sớm nở tối tàn, các wedding planner đưa ra lời khuyên các cặp đôi nên sáng tạo thêm những dấu ấn cá nhân của riêng mình: các chi tiết décor độc đáo, màn biểu diễn & nhảy múa đặc biệt trong bữa tiệc...Tổ chức lễ cưới (1)Tổ chức lễ cưới (2)Tổ chức lễ cưới (3)Tổ chức lễ cưới (4)Tổ chức lễ cưới (5)

Sparklers

Một trong những trào lưu được các cặp đôi ưa chuộng trong thời gian gần đây là sử dụng các loại que pháo bông và pháo sáng để trang trí và biến chúng thành đạo cụ chụp ảnh cưới. Những bức ảnh phóng sự cưới với hàng trăm que pháo bông rực rỡ bên cạnh gương mặt hạnh phúc rạng ngời của cô dâu chú rể đã tràn ngập Pinterest và Instagram trên khắp thế giới và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm tới. Một lưu ý dành cho các cặp đôi khi tham gia trào lưu này đó là cần phải đề phòng các nguy cơ gây cháy bằng cách lựa chọn các loại que pháo sáng từ nguồn tin cậy và kiểm tra trước khi sử dụng, décor không gian tổ chức tiệc bằng các chất liệu an toàn, không dễ bắt lửa.
Tổ chức lễ cưới (6) (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Biểu diễn trên lối dẫn vào sân khấu chính

Một màn nhảy múa hoặc hát của cô dâu chú rể cùng sự phối hợp thực hiện các phù dâu, phù rể sẽ là dấu ấn cá nhân độc đáo trong lễ cưới của bất kỳ cặp đôi nào. Trào lưu này đã khởi nguồn từ vài năm trở lại đây nhưng vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt bởi chúng rất dễ dàng để thực hiện, đồng thời tạo ra bầu không khí vui tươi, hứng khởi cho tất cả mọi người. Để màn biểu diễn trở nên hấp dẫn như kỳ vọng, cặp đôi và ê kíp phụ họa cần phải đầu tư thời gian tập luyện và tổng duyệt nghiêm túc trước khi bắt đầu.Tổ chức lễ cưới (7)
Tổ chức lễ cưới (8) (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Lễ cưới trở thành liveshow biểu diễn nghệ thuật

Mang ý nghĩa về sự tận hưởng một cách trọn vẹn bầu không khí hạnh phúc, vui tươi trong ngày lễ trọng đại, trào lưu biến lễ cưới trở thành liveshow biểu diễn nghệ thuật không chỉ mang tới cho cặp đôi sự thư thái khi trút bỏ được gánh nặng về những thủ tục cưới hỏi rườm rà, phức tạp mà còn đem lại niềm vui bất ngờ cho các khách mời tham dự. Các màn biểu diễn nghệ thuật đa dạng hơn, không còn giới hạn ở những tiết mục hát, múa thông thường mà còn kết hợp nhiều loại hình biểu diễn khác nhau cùng công nghệ sân khấu hiện đại, dẫn dắt cảm xúc của người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Để thực hiện được thành công trào lưu này, cặp đôi cần có được sự tư vấn thực hiện từ các đơn vị wedding planner chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự hùng hậu để triển khai ý tưởng của mình.Tổ chức lễ cưới (9)Tổ chức lễ cưới (10)Tổ chức lễ cưới (11) Để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ từ các wedding planner cao cấp tại Voan, Quý khách có thể tham khảo gói dịch vụ VOAN Signature bằng cách liên hệ với chúng tôi: VOAN Wedding & Event Consultants
  • Hotline: 0983 468 308 | 0919 591 988
  • Website: http://voan.vn/
  • Địa chỉ: Số 8A, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào