Thanh toán

Ý nghĩa màu sắc váy cưới

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2018   |   Lượt xem: 1085

Mỗi màu sắc không chỉ góp phần tô điểm cho cuộc sống, mang đến những cung bậc cảm xúc và sắc thái khác nhau trong tình yêu, hôn nhân mà còn mang những ý nghĩa đặc biệt. Trong việc chụp ảnh cưới thì mỗi màu sắc tạo ra một điểm nhấn riêng cho đôi bạn. Vậy bạn biết tông màu đỏ có ý nghĩa gì không? Cùng Hongkong Wedding tìm hiểu tông màu đỏ và cũng như những tông màu khác nhé..

Màu đỏ – Tình yêu mãnh liệt.

Trong tình yêu và hôn nhân, màu đỏ mang ý nghĩa về một tình yêu nồng cháy, dữ dội. Cảm nhận được sự ấm áp che chở của đôi tim.

 

Chọn màu đỏ trong chiếc váy cưới thể hiện sự may mắn, lòng chung thủy sắc son, một cuộc sống vẹn tròn của tình yêu đôi lứa.

Màu đỏ là màu của sự nhiệt huyết, màu của sức mạnh, màu của trái tim khao khát và cháy bổng. Trong tình yêu màu đỏ tượng trưng cho sự cháy bỏng, nồng cháy, cho đam mê nồng nàn mãnh liệt. Màu đỏ còn thể hiện sự may mắn, lòng chung thủy sắt son.

Màu đỏ là màu khá đặc trưng trong tình yêu và hôn nhân, màu đỏ mang ý nghĩa về một tình yêu nồng cháy, dữ dội. Cảm nhận được sự cuồng nhiệt, một tình yêu mạnh mẽ lại vô cùng ấm áp che chở của đôi tim.

Chụp ảnh cưới tại thành phố Hồ Chí Minh -sự lựa chọn đa dạng cho bạn(8)

Không những vậy nó còn là màu của hỷ sự, nên màu đỏ thường được chọn làm màu chủ đạo trong các tiệc cưới, với mong muốn sự may mắn, lòng chung thủy sắc son, một cuộc sống vẹn tròn của tình yêu đôi lứa.

Chụp ảnh cưới tại Bãi Đá - lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi lãng mạn (9)

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những tông màu khác theo sở thích của mình nhé.

Màu hồng ngọt ngào

Không rực rỡ nồng nhiệt, cháy bỏng như màu đỏ, màu hồng dịu dàng nhẹ nhàng, màu hồng của sự lãng mạn chân thành, màu hồng của ước mơ hạnh phúc.

Ấn tượng với những bộ ảnh cưới đẹp hút mắt tại đèo Hải Vân- vịnh Lăng Cô

Trong tình yêu màu hồng là màu của tình yêu dịu dàng, ngọt ngào và lãng mạn. Trong cuộc sống hiện đại, khi phái nam có thể sử dụng những màu vốn trước đây chỉ dùng cho phái nữ như màu đỏ, vàng, da cam … thì màu hồng vẫn là một màu rất đặc biệt. Nó gần như là một màu chỉ dành riêng cho con gái. Màu hồng luôn mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch.

Ấn tượng với những bộ ảnh cưới đẹp hút mắt tại đèo Hải Vân- vịnh Lăng Cô

Tông trắng tinh khôi

Tông màu trắng luôn được chọn làm màu chủ đạo của nhiều quốc gia trên thế giới trong ngày cưới bởi sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bộ ảnh cưới chụp cùng ngựa theo phong cách tự nhiên

Trong tình yêu màu trắng tượng trưng cho một tình yêu trong trắng, tinh khôi và một niềm tin về một hạnh phúc vĩnh cữu, dài lâu.

Chụp ảnh cưới tại Bãi Đá - lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi lãng mạn (7)

Tông xanh tinh tế

Màu xanh tượng trưng cho những điều thanh bình, nhẹ nhàng và tinh tế. Váy cưới với tông màu xanh tạo một cảm giác thoải mái hòa mình vào thiên nhiên. Đem đến sự bình an và làm dịu trái tim của đôi lứa.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Còn thiếu tím thủy chung nữa hi. Mình thích màu trắng hoặc đỏ