Thanh toán

Ý tưởng độc đáo của thợ chụp ảnh 'cứu cánh' cho chú rể trong lễ rước dâu

Đăng bởi Marry Doe - 23/10/2018   |   Lượt xem: 825

Nhờ có ý tưởng độc đáo của người thợ chụp ảnh đã cứu cô dâu và chú rể một bàn thua trông thấy, giúp đám cưới diễn ra suôn sẻ.

Đi rước dâu quên mang theo sính lễ quan trọng, chú rể may mắn được thợ chụp ảnh hiến 'cao kiến'

Mới đây, nghi thức trong một đám rước dâu ở Đài Loan được chia sẻ trên mạng xã hội rầm rộ, chiếm đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo bài viết chia sẻ, ở Đài Loan khi đi rước dâu chú rể sẽ mang theo 1 mâm sính lễ đựng 2 quả táo. Trước khi bước vào nhà gái, chú rể sẽ sờ quả táo để cầu bình an cho tổ ấm của mình. Sau đó, cô dâu phải tự tay gọt vỏ táo để mong mình và chồng sống với nhau đến đầu bạc răng long.

Món sính lễ mới được cả 2 nhà chấp thuận (Nguồn: hk.cc.on.)

Phong tục mỗi nơi mỗi khác nhưng hầu hết các nước châu Á thì truyền thống cưới hỏi có phần phức tạp. Thế nên dù có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu cũng không thể tránh khỏi sai sót.

Và chú rể trong câu chuyện này khi đi đến nhà gái lại quên mất sính lễ quan trọng nhất là hai quả táo, may sao có thợ chụp ảnh nhanh trí "hiến kế" mới rước nàng về dinh thành công. Kế sách đó là dùng 2 chiếc điện thoại iPhone thay cho 2 quả táo. “Cao kiến” này được gia đình 2 bên khá ưng và không trách móc. Rất may ở Đài Loan chỉ có phong tục gọt táo chứ không có việc ăn táo không cô dâu chú rể sẽ không biết làm sao.

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội thì nhận được rất nhiều lượt bình luận, hầu hết mọi người đều khen ngợi đầu óc nhanh nhạy của người thợ nhiếp ảnh, đã cứu cô dâu và chú rể một bàn thua trông thấy.

"Nhưng làm sao mà cô dâu gọt vỏ đây", "Cũng may là trong truyền thống không quy định táo phải ăn được đấy!" - trích một vài bình luận của cư dân mạng.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào