Thanh toán

Ý tưởng nóng bỏng cho trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 16/05/2014   |   Lượt xem: 3223

Một tinh thần phiêu lưu mạo hiểm thường giúp người ta gặt hái nhiều điều hay ho, đặc biệt là với chuyện chăn gối cho tuần trăng mật, vậy bạn có dám thử không?

Các cặp vợ chồng thường xuyên điền vào mong muốn cho tuần trăng mật của họ với các hoạt động như lặn và chèo thuyền… nói chung là với các hoạt động ngoài trời nhưng thực chất là họ rất ít có tinh thần mạo hiểm ở phòng ngủ.

Thế chả khác nào vẫn còn quá thiếu cho gia vị tình yêu. Vậy gia vị đó là gì? Gia vị đó chính là những ý tưởng cho tuần trăng mật thêm phần mạo hiểm và nóng bỏng.

Nhập vào một vai khác: Dĩ nhiên bây giờ bạn đang là cô dâu, chú rể. Nhưng chả ai cấm bạn nhập vai người khác. Đó chính là một trò chơi tình yêu. Hãy hỏi người ấy của bạn xem họ muốn tiếp xúc với ai ở thời điểm ấy. Nếu họ thích một y tá nghịch ngợm thì dành thời gian chơi trò “bệnh nhân và bác sĩ”. Nếu họ thích phong cách lãng mạn của Romeo & Juliet thì hãy hóa thân vào một câu chuyện cổ tích… Cứ thế, thật dễ dàng để “phải lòng” nhau trong việc gối chăn một cách thú vị và mới lạ hơn cả mong đợi.

Ý tưởng nóng bỏng cho trăng mật 1

Mặc áo cưới để sex thay vì váy ngủ: Sex trong khi mặc váy cưới có thể cực kỳ sexy vì một lý do - đó là điều cấm kỵ. Màu trắng nguyên sơ của váy không nên bị vấy “bẩn” bởi một cái gì đó giống như quan hệ tình dục. Nhưng bạn biết đấy, thường thì những gì bị cấm  càng khiến người ta cố chạm đến. Hãy thử làm điều khác biệt bằng cách gói nguyên bộ đầm cưới cô dâu đi theo chuyến trăng mật. Đó là một sự mạo hiểm có chủ đích và vô cùng kích thích.

Ý tưởng nóng bỏng cho trăng mật 2

Ân ái trên ban công: Nghe có vẻ hơi điên rồ nhưng tại sao không thử? Nhiều cặp vợ chồng đã mô tả nó với sự háo hức tuyệt đối. Hãy lựa một buổi đêm vắng vẻ, tìm một vị trí vừa phải và thực hành. Ngoài sự say mê còn pha trộn sự hồi hộp của phim hành động. Quả thật là đáng nể. Bạn có dám không?

ý tưởng nóng bỏng cho trăng mật 4

Sex trên bãi biển: Tương tự với tư thế cheo leo trên ban công, quan hệ tình dục trên bãi biển có một sự nguy hiểm bởi vì bạn sẽ dễ bị người khác bắt gặp. Chẳng có nơi nào nhiều người như ở đó. Cho nên, việc bạn cần làm là chọn cho cả hai một khu vực hẻo lánh một chút. Dùng thêm khăn tắm loại rộng hoặc khăn choàng để che khi gặp sự cố. Cũng nhớ rằng chốn này rất nhiều cát, bạn cần phải tiết chế và tắm ngay nhé.

ý tưởng nóng bỏng cho trăng mật 7

Sex khi đang tắm: Một chiếc bồn lớn, một vòi hoa sen lớn, kỳ cọ cho nhau, massage cho nhau và sex trong áp lực của bồn tắm cũng tạo nên nhiều cảm giác cực kỳ thú vị. Một bồn tắm lớn không dễ dàng có ở nhà bạn, cho nên, bạn hãy thử tìm cảm giác mới lạ này, biết đâu bạn sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm cho nhau.

Sex những nơi bị cấm kỵ: Tôi không cổ vũ cho việc bạn chơi sai luật nhưng đa số những gì mạo hiểm đều dễ bị liệt vào việc sai luật cả. Một số cặp đôi đã kể rằng, họ từng rủ nhau vào nhà vệ sinh, cabin của máy bay, nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh quán cà phê lớn… Họ lén lút như “ăn trộm” nhưng hiệu quả rất tuyệt vời. Tôi chỉ liệt kê thế, thử hay không tùy bạn!

HoaiBC

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào