Thanh toán

Ý tưởng trang trí độc đáo cho đám cưới khác biệt

Đăng bởi Marry Doe - 03/07/2017   |   Lượt xem: 1137

Một đám cưới đặc biệt là đầu tiên mà các cặp đôi đều muốn có được, để làm được điều đó không thể thiếu sự sáng tạo của hai bạn. Hãy thử suy nghĩ về những thứ mới lạ, đôi khi những thứ ấy nghe có vẻ điên rồ. Nhưng không gì là không thể, càng điên rồ thì đám cưới của bạn càng khác biệt, ngại gì mà không thử.

Khi lên kế hoạch đám cưới cho mình, chắc hẳn điều mà các cặp đôi mong muốn nhất là làm sao cho đám cưới của mình thật độc đáo, thể hiện được cá tính riêng của mình.  Để có được một đám cưới khác biệt thật không phải là một điều dễ dàng, đòi hỏi sự nổ lực sáng tạo của cả một ekip.

Dưới đây là một số ý tưởng cho đám cưới của bạn thật khác biệt.

Bày trí đồ ăn trên hoa

Những món ăn được bày trí trên đĩa thông thường trở nên quá đơn điệu, bạn hãy thử nghĩ về những cách bày trí mới lạ hơn. Chẳng hạn như bày trí đồ ăn trên nền hoa, bạn có thể chọn cho mình những loại hoa thật, có thể ăn được, Atiso là một ví dụ điển hình. Hoặc đơn giản hơn là những loại hoa “nhân tạo”, những chùm dâu được xếp thành hình những cánh hoa đỏ thắm, bó rau xanh tươi được sắp xếp một cách khóe léo,….chỉ một chút sáng tạo là bạn có thể có ngay những bàn tiệc chỉ riêng bạn mới có.

Những ý tưởng độc đáo cho đám cưới khác biệt

Đính hoa trên váy cưới

Váy cưới là một trong những phần quan trọng nhất của một buổi tiệc cưới. Những chiệc váy cưới trắng tinh khôi của cô dâu làm bừng sáng cả buổi tiệc. Tuy nhiên, để độc đáo hơn, bạn có thể trang trí “một ít” điểm nhấn cho chiếc váy cưới của mình. Ngẫu hứng một ít hoa trên váy cưới là một gợi ý cho bạn, vừa tạo sự khác lạ vừa mang không khí của sự tươi mới và tràn đầy sức sống cho bữa tiệc.

Những ý tưởng độc đáo cho đám cưới khác biệt

Thức uống đặc biệt

Trong đám cưới, thông thường các khách mời sẽ được tiếp đãi mặc những loại nước thông dụng như nước ngọt cho khách nữ và bia cho khách nam. Để tạo chút khác biệt, bạn có thể tạo ra một loại thức uống mà chỉ riêng bạn mới có, chẳng hạn như một loại cooktail theo công thức đặc biệt do hai bạn nghĩ ra cũng là một ý hay nhỉ.

Những ý tưởng độc đáo cho đám cưới khác biệt

Kệ bánh ngọt ngào

Đừng giới hạn đám cưới của bạn bằng bánh kem cưới hay những chiếc bánh đơn điệu trên bàn. Hãy nghĩ về một kệ bánh ngọt ngào trưng bày một loạt các loại bánh, đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Kênh Cưới chắc rằng kệ bánh ngọt này sẽ làm cho đám cưới của bạn thêm phần ngọt ngào.

Những ý tưởng độc đáo cho đám cưới khác biệt

Kẹo ngọt “Love story”

Câu chuyện tình yêu của bạn có thể được kể trên từng viên kẹo tình yêu, khách mới của bạn có thể thưởng thức câu chuyện tình yêu của hai bạn thông qua những viên kẹo ngọt ngào. Khá đơn giản nhưng rất độc đáo, Kênh Cưới chắc chắn rằng họ sẽ bị ấn tượng về đám cưới của hai  bạn.

Những ý tưởng độc đáo cho đám cưới khác biệt

Một đám cưới đặc biệt là đầu tiên mà các cặp đôi đều muốn có được, để làm được điều đó không thể thiếu sự sáng tạo của hai bạn. Hãy thử suy nghĩ về những thứ mới lạ, đôi khi những thứ ấy nghe có vẻ điên rồ. Nhưng không gì là không thể, càng điên rồ thì đám cưới của bạn càng khác biệt, ngại gì mà không thử.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Bày trí đồ ăn trên nền hoa thật thì quá độc đáo