Thanh toán

Lộ tin Yến Trang và bạn trai kém 8 tuổi tổ chức cưới vào ngày mai?

Đăng bởi - 11/06/2018   |   Lượt xem: 16887

Bức ảnh cưới save our date cùng dòng chữ 12 June 2018 trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Thu Ngọc được cho là thiệp cưới của Yến Trang và bạn trai.

Mới đây, một thành viên nhóm Mây Trắng là ca sĩ Thu Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của ca sĩ Yến Trang vào ngày mai 12-6 trên trang Facebook cá nhân. Thu Ngọc còn chia sẻ dòng status thu hút sự chú ý của người hâm mộ: "Cuối cùng thì ngày này cũng tới. Ngày mà "ấy" mình xinh đẹp và hạnh phúc. "Ấy" vui mình cũng thấy vui lắm. Mà sao tim tui đau quá man".
Yến Trang và bạn trai Bức ảnh gây sóng gió, được cho là thiệp cưới của Yến Trang
Thông tin ngay lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn báo chí. Rất nhiều người tin rằng đây là thiệp cưới chính thức của Yến Trang cùng người yêu. Bởi cách đây không lâu, hình ảnh cô tay trong tay cùng chàng người yêu điển trai, body "chuẩn" 6 múi đã rò rỉ trên mạng xã hội. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, cặp đôi quen nhau được 3 năm và đang chuẩn bị làm đám cưới trong thời gian sắp tới.
Yến Trang và bạn trai 1 Hình ảnh rò rỉ trước đây cùng thông tin cả hai đang chuẩn bị cưới
Được biết, "bạn trai tin đồn" của Yến Trang tên là Trần Minh Hiếu. Hiếu sinh năm 1993, nhỏ hơn Yến Trang đến 8 tuổi. Trong một dòng status tháng 11-2017, anh chia sẻ tâm tư: Thích nhất đọc truyện Doraemon, thích cỗ máy thời gian vì muốn bằng tuổi người mình thích.
Yến Trang và bạn trai 2 Dòng trạng thái đáng yêu và cũng chất chứa đầy suy tư của chàng trai kém tuổi người thương
Yến Trang và bạn trai 4 Dẫu biết 8 năm không phải chênh lệch quá dài nhưng cũng không hề ngắn. Nếu cả hai đã yêu và quyết định tiến tới hôn nhân thì hãy cùng chúc phúc cho họ. Bên dưới bài đăng của ca sĩ Thu Ngọc cũng có rất đông người hâm mộ và bạn bè hỏi thăm, gửi lời chúc phúc đến Yến Trang và bạn trai. Yến Trang và Minh Hiếu Sáng ngày 12-6, Yến Trang đã chính thức lên Facebook đăng trạng thái đính chính rằng cả hai không hề có ý định kết hôn. Tuy nhiên, cô cũng không hề phủ nhận thông tin về bạn trai Trần Minh Hiếu.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào