Thanh toán

Yêu người đã có vợ

Đăng bởi Marry Doe - 20/02/2016   |   Lượt xem: 517

Các cô gái trẻ rất dễ bị sức hấp dẫn của những gã đàn ông đã có vợ làm cảm nắng. Bởi các gã có kinh nghiệm tình trường, hiểu tâm lý phụ nữ, họ chín chắn, chững chạc, lớn tuổi 1 chút thì kinh tế vững vàng nên ở họ có sức hấp dẫn của kiểu đàn ông thành đạt, trưởng thành.

Cô ấy hiện tại đang rất khổ tâm và dằn vặt. Phải! Cô đang có cảm tình với một người đã có gia đình. Người ấy hơn cô gần 20 tuổi, không hiểu tại sao nữa, đôi khi không được người ta nhắn tin hay nói chuyện cô thấy rất buồn, nhớ nhung, có cả cảm giác ghen tuông, giận hờn bùng lên. Yêu gã cô  chưa bao giờ nhận bất kỳ một thứ gì từ gã. Gã cũng nói yêu cô nhưng cô không đồng ý cũng chẳng tỏ thái độ là yêu thích vì cô sợ phá hoại gia đình nhà gã. Cô rất quý gã nên luôn mong cho gã ấy hạnh phúc.
Cô rất mâu thuẫn, lúc nào cũng khuyên gã ấy hàn gắn với gia đình, cô cũng mong làm em gái của gã, nhưng cô biết thật ra cô chẳng thể nào làm em gái của gã được.
Cô và gã từ trước tới giờ vẫn chỉ giữ mối quan hệ là bạn bè, chưa bao giờ vượt quá giới hạn.
Cô cũng là người rất lý trí bên ngoài và một phần bên trông. Cô cũng biết cô và gã sẽ chẳng có kết cục gì, chẳng qua đôi khi vẫn thấy buồn và cô đơn. Giá như gã 25 và cô mới 18 và gã chưa từng thuộc về ai.

Cô đâu có xấu xí hay vô duyên. Nhưng kỳ lắm đàn ông có vợ họ luôn có 1 sức hấp dẫn rất riêng. Nên phải chăng cô gái non nớt như cô dễ bị cảm. Và rồi cô lại tự dằn vặt chính bản thân mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Dù sao thì yêu người có vợ là không nên rồi. Nếu lỡ bước vào sớm tỉnh ngộ mà rút ra vì chuyện tình này chả đi đến đâu
G
Phụ nữ hay lý trí hơn đàn ông nhưng lại hay làm theo cảm tính. Còn đàn ông thì tham lam và ích kỷ.