Thanh toán

Yêu nhau thời hiện đại rồi, các cô gái nên bỏ qua những quan niệm cũ kĩ này đi nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 22/03/2018   |   Lượt xem: 724

Nếu như ngày trước con gái không dám tỏ tình với người mình thích vì sợ mang tiếng "cọc đi tìm trâu", hay nhiệm vụ của con trai là phải lo tất cả "tình phí" thì đó là quan niệm lỗi thời cần xóa bỏ trong vấn đề hẹn hò ngày nay.

Cuộc sống ngày nay đã thay đổi rất nhiều cùng với những suy nghĩ thoáng hơn xưa. Vì thế, nguyên tắc truyền thống này cũng đã không còn phù hợp, chúng ta giờ đây hãy thay đổi để chuyện yêu đương sẽ phát triển tốt hơn nhé.

Con trai phải chịu tất cả các "tình phí"

Có thể nói đây là suy nghĩ của rất nhiều người, hầu như trong các buổi hẹn hò con trai phải "chịu thiệt" khi lo tất cả các khoản chi. Nhưng đó là quan niệm trước kia, còn ngày nay, các bạn gái cũng có thể "chia sẻ" cùng chàng về vấn đề khá "tế nhị" này. Có thể bữa ăn hôm nay anh ấy trả, nên trong dịp tới bạn nhớ phải "thanh toán" đấy. Hơn nữa hành động này giúp cả hai cảm thấy thoải mái, cách xử lý tinh tế sẽ khiến chàng có ấn tượng tốt về bạn.

Bestei - Yeu nhua thoi hien đai roi, cac co gai nen bo qua nhung quan niem cu ki nay đi nhe!
Khi hẹn hò các nàng cũng nên chia sẻ "gánh nặng" vấn đề "tình phí" với chàng.

Không nên quá chiếm hữu thời gian

Cuộc sống hiện đại bận rộn, việc cân bằng giữa tình yêu và công việc thật không phải là chuyện đơn giản. Các bạn gái cũng nên hiểu và cảm thông cho chàng, tránh trách móc, giận hờn. Nên nhớ chàng cũng cần có những mối quan hệ xã hội khác và khoảng không gian riêng, họ không thể dành hết thời gian bên bạn. Hãy tôn trọng điều này để tình cảm của hai bạn tốt đẹp hơn.

 

Bestei - Yeu nhua thoi hien đai roi, cac co gai nen bo qua nhung quan niem cu ki nay đi nhe!
Hãy cho anh ấy khoảng không gian riêng nhất định nhé!

Yêu lâu dễ chán

Đừng nghĩ yêu càng lâu sẽ nhanh chán vì quan trọng là cách bạn yêu như thế nào thôi. Thực tế có rất nhiều cặp đôi yêu lâu nhưng với họ cảm giác như mới ngày đầu gặp gỡ. Cảm xúc yêu đương có thể kéo dài về sau, nếu cả hai biết tôn trọng và quan tâm đến nhau. Tạo cho đối phương những bất ngờ nho nhỏ nhưng sẽ là niềm vui rất lớn với "người ấy". Hãy thường xuyên hâm nóng tình yêu để mối tình của bạn được bền lâu nhé. 

Bestei - Yeu nhua thoi hien đai roi, cac co gai nen bo qua nhung quan niem cu ki nay đi nhe!
Càng yêu lâu sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn.

Chọn người yêu cao hơn mình

Ngày trước khi chọn người yêu các cô gái hay có suy nghĩ phải chọn người cao hơn mình, để họ có thể che chở bao bọc. Thậm chí với người lớn tuổi họ cũng đưa ra tiêu chí chọn con rể phải có vóc dáng cao hơn con gái. Nghe có vẻ tội nghiêp cho những chàng trai có thân hình nhỏ bé, quan niệm ngày xưa nay đã quá lỗi thời. Các cô gái ngày nay, thường sẽ lựa chọn theo trái tim của mình. Họ chỉ cần người đàn ông biết lắng nghe và chia sẻ. Còn ngoại hình thì chỉ là vấn đề nhỏ.

Bestei - Yeu nhua thoi hien đai roi, cac co gai nen bo qua nhung quan niem cu ki nay đi nhe!
Bạn gái nên lựa chọn theo trái tim mách bảo hơn là chú trọng vào ngoại hình.

Những cặp đôi trái tính trái nết là "bổ sung cho nhau"

Quan niệm này không phải lúc nào cũng đúng. Thực tế cho thấy, những cặp đôi có quan điểm sống, suy nghĩ tương đồng ngay từ ban đầu sẽ dễ dàng hòa hợp, ít mâu thuẫn hơn. Những điểm chung của hai bạn có thể có sẵn hoặc được phát hiện trong quãng thời gian hẹn hò, cả hai sẽ thấu hiểu đối phương nhiều hơn và dễ dàng thông cảm, tôn trọng ý kiến của nhau.

Bestei - Yeu nhua thoi hien đai roi, cac co gai nen bo qua nhung quan niem cu ki nay đi nhe!
Hẹn hò sẽ giúp bạn bạn có thời gian hiểu.

Quan niệm ngày nay đã khác xưa, suy nghĩ cũng đã thoáng hơn nên các cô gái cứ yêu là tỏ tình đi nhé. Đừng sợ mang tiếng "mất giá" mà bỏ lỡ cơ hội của bản thân. Đồng thời, hãy mạnh dạn hơn trong tình yêu và "phá vỡ" những quy tắc xưa cũ đã không còn phù hợp với ngày nay thôi nào.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mình cũng thấy những điều này nên được áp dụng
N
Thời hiện đại rồi nè, không nên có những suy nghĩ như lúc trước
D
mình thấy những điều này nên áp dụng