Thanh toán

Yêu thì đừng tiếc 4 hành động hàn gắn này sau cuộc cãi vã

Đăng bởi Marry Doe - 30/11/2017   |   Lượt xem: 954

Tôi chỉ cần ôm cô ấy thật chặt và không để cô ấy bỏ đi cho đến khi cô ấy tha thứ và cười thêm lần nữa!

Một mối quan hệ dù ngọt ngào thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ có lúc hai bạn bất đồng quan điểm, cãi vã và thậm chí chiến tranh lạnh với nhau. Người yêu của bạn vẫn còn đang rất giận dữ trong khi bạn cũng “sôi máu” không kém. Bạn muốn làm họ bình tĩnh và “hạ hỏa” nhưng không biết xử lý thế nào để tránh bắt đầu cho một cuộc chiến khác sắp sửa nổ ra.

Dành cho những cô nàng/anh chàng vụng về muốn làm người yêu tan chảy dù đang cãi nhau, hãy thử vài tuyệt chiêu hay ho sau đây nhé:

1. Đừng nói, hãy thể hiện những cử chỉ ngọt ngào

Khi đang cãi nhau thì rất có thể dù vô tình nhưng bạn sẽ nói ra những lời có độ sát thương rất cao với đối phương. “Tình yêu không nhất thiết phải nói ra” , để tránh nguy cơ nói những lời gây tổn thương, đôi khi bạn chỉ cần có vài hành động đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để xoa dịu người kia như một cái ôm chẳng hạn.

Không cần quan trọng ai là người gây chiến trước, ai là người giận dữ nhiều hơn, chỉ cần ôm họ thật chặt và đừng để người kia đi. Đảm bảo rằng cơn giận dữ của họ sẽ được thổi bay trong vòng một phút đấy!

2. Đặt cái tôi sang một bên và gửi một tin nhắn yêu thương với họ

Điều này không hẳn là đơn giản, nhất là với những cô cậu có cái tôi cao ngất trời. Thôi nào, sự tự ái của bạn với việc hai người làm hòa nhau sớm thì điều nào quan trọng hơn đây? Hãy tạm đặt cái tôi sang một bên, suy nghĩ về những kỷ niệm đáng yêu của cả hai và gửi một tin nhắn đi nào. Thay vì nghĩ đến cuộc chiến thì bạn hãy tìm cách xoa dịu chúng.

Nếu như bạn vẫn kiên định mình không sai, hoặc hai người cần rõ ràng trong chuyện này, đơn giản gửi cho người kia một tin nhắn, không cần xin lỗi, mà hãy nhẹ nhàng bảo rằng bạn không muốn cuộc cãi vã xảy ra, và cả hai sẽ nói về chuyện này khi bình tĩnh hơn. Đơn giản thôi mà, đúng không?

3. Nhìn lại tất cả bức ảnh chung của hai người

Khi cả hai đang cãi nhau, rất dễ để bạn tập trung vào tất cả những tính chất tiêu cực của đối phương, hay tất tần tật những điều xấu xí mà bạn đã cho qua trước đó. Đừng rơi vào cái bẫy này, nó chỉ khiến mọi chuyện trở nên tệ hại thêm. Chắc chắn không một ai là hoàn hảo cả, và nếu như bạn đã chấp nhận con người đó rồi thì tại sao lại phải bới móc và làm tổn thương nhau nữa?

Hãy để những bức ảnh kỷ niệm, những món quà xinh xắn của cả hai nhắc nhở về tất cả kỷ niệm đẹp mà các bạn đã chia sẻ cùng nhau. Một số người khi tức giận sẽ có xu hướng phá bỏ, thậm chí là xóa tất cả những gì là của chung. Tin tôi đi, khi hạ hỏa rồi bạn sẽ cực kỳ hối hận vì hành động “trẻ trâu” đó đấy.

Hai bạn đã từng rất vui mà, đúng không?

4. Viết một bức thư ngắn về việc tại sao bạn muốn nhanh chóng kết thúc cuộc chiến này.

Chà, viết một bức thư, có vẻ không hề dễ dàng với các chàng trai nhỉ? Đừng lo, không cần thiết bạn phải quá quan tâm về bức thư mùi mẫn ra sao, câu chữ lãng mạn thế nào, quan trọng là hãy thể hiện sự thành thật với người kia.

Hãy bình tĩnh và ghi lại những lý do thật sự bạn đang suy nghĩ và mong muốn trong lòng. Hai điều quan trọng bạn cần thể hiện được rằng người kia đáng giá thế nào đối với cuộc sống của bạn, và rằng tất cả những cuộc cãi vã là để cả hai hiểu nhau hơn chứ không phải làm tổn thương nhau. Hơn nữa, hãy nỗ lực thể hiện chúng, và điều đó sẽ làm tan chảy bất kỳ cô gái nào.

Tạm kết

Sẽ luôn có những bất đồng trong bất kỳ mối quan hệ nào mà bạn không lường trước được. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách giải quyết chúng. Bạn có thể đổ lỗi cho nhau, làm tổn thương nhau, hơn thua nhau và dĩ nhiên cơ hội để hai người làm lành sau đó sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Hoặc bạn có thể lựa chọn một cách xử lý trưởng thành, khôn ngoan và tôn trọng hơn, thừa nhận sự tổn thương của cả hai và cùng vượt qua sẽ làm mối quan hệ sau đó càng gắn bó hơn.

Nguồn: St

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Hành động nhỏ vậy thôi nhưng lại làm con gái cảm thấy được yêu thương rất nhiều
N
Sau một cuộc cãi vả thì đàn ông à, dù đúng dù sai gì thì hãy xin lỗi cô ấy và nhận sai về mình đi nè. Con gái chỉ cần những anh ôm cô ấy thật chặt và bảo anh xin lỗi thôi. hi