Thanh toán

10 chiêu giữ chồng của phụ nữ thông minh (phần 1)

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2016   |   Lượt xem: 471

Cách giữ chồng của phụ nữ thông minh là “giữ như không giữ” bằng những hành động nhỏ nhưng có tác dụng lớn

1. Hãy khen ngợi anh ấy

Hầu hết đàn ông đều muốn những lời khen ngợi, sự đánh giá cao từ phụ nữ nên dù có bận rộn đến đâu thì bạn cũng đừng bao giờ quên nói những điều ngọt ngào với chồng đúng lúc. “Em tự hào về anh”, “anh là một người cha tuyệt vời”, “cám ơn anh đã ở bên em”… Dù đó chỉ là những câu đơn giản nhưng chồng bạn chắc chắn sẽ vui lòng và yêu thương bạn hơn.

Jim Walkup, chuyên gia tâm lý về hôn nhân ở New York (Mỹ) cho rằng: “Nếu cảm thấy khó mở lời khen chồng, bạn hãy nghĩ vì sao mình kết hôn với anh ấy”. Đó sẽ là lý do tốt nhất cho một lời khen.

2. Đặt điện thoại xuống đi nào

Trả lời một cuộc gọi, tin nhắn, email là vô cùng cần thiết, nhưng đó là trong công việc. Khi chỉ có 2 người, bạn không nên để những thứ đó làm xao nhãng. Đó là cách giữ chồng của phụ nữ thông minh để anh ấy hiểu rằng: “Không gì quan trọng bằng anh ấy”. Và chắc hẳn, chồng bạn sẽ rất hạnh phúc.

3. Làm đẹp trong mắt chồng

Một nghiên cứu về hôn nhân trên toàn thế giới đã phát hiện ra rằng các cặp vợ chồng hạnh phúc nhất khi họ cảm thấy đối phương hấp dẫn trong mắt mình. Thỉnh thoảng mặc chiếc váy anh vừa mắt, cột kiểu tóc đuôi ngựa anh ấy thích, mang đôi giày cao gót anh tặng quà sinh nhật… Điều đó sẽ mang đến cho chồng bạn cảm giác luôn gần gũi dù cả hai đã ở bên nhau nhiều năm.

Đàn ông ai cũng thích ngắm nhìn cái đẹp nên cách giữ chồng của phụ nữ thông minh là đừng quên “giữ hình ảnh” trong mắt chàng nhé!

 

 

4. Đừng quên những cái ôm

“Không gì làm cho chồng bạn cảm thấy gắn bó hơn bằng một cái ôm”, theo Charles Schmitz, chuyên gia về tình yêu và hôn nhân, bởi vì “nó sẽ giải phóng oxytocin trong não, làm đối phương cảm thấy kết nối và muốn gắn bó lâu dài hơn”. Thay vì trao nhau một nụ hôn vội vàng như thuở hai người còn hò hẹn, một cái ôm nhẹ hoặc xiết sẽ có tác dụng hơn nhiều đúng không nào?

5. Nấu ăn ngon

Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày. Chị Trâm (TP. HCM) kể chồng chị thường nói: “Về nhà là tuyệt nhất!”. Đó là vì chị rất chịu khó vào bếp nấu những món ăn anh thích hoặc tập tành nấu món mới khiến anh chỉ muốn về nhà ăn cơm với vợ. Thật sự chỉ cần vài giọt mồ hôi lấm tấm trên trán cũng đủ sức đánh bại cả đống son phấn và nếu bạn không biết nấu nướng thì hôn nhân rất khó lòng bền vững.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
rất tuyệt vời, vào học hỏi nhé các nàng