Thanh toán

10 DẤU HIỆU BẠN ĐANG CÓ MỘT CUỘC HÔN NHÂN VÀNG MÀ AI CŨNG MƠ ƯỚC

Đăng bởi Marry Doe - 29/06/2017   |   Lượt xem: 8969

Nếu cuộc hôn nhân của bạn ứng với 10 dấu hiệu này thì xin chúc mừng, bạn đã có một cuộc hôn nhân vàng mà ai cũng mơ ước.

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn vô cùng may mắn vì đã sở hữu được một cuộc hôn nhân vàng:

1. Bạn thích thức dậy bên cạnh người bạn đời

Nếu cả hai bạn đều nghĩ rằng việc thứ dậy bên cạnh nhau vào buổi sáng là một trong những điều hạnh phúc nhất trong ngày, thì điều đó cho thấy cuộc hôn nhân của bạn đang đi rất đúng hướng. Rõ ràng bạn đang có một tình yêu đặc biệt khi cả hai đều thích tận tưởng những điều đơn giản, nhỏ bé như thế. 

10 dấu hiệu bạn đang có một cuộc hôn nhân vàng mà ai cũng mơ ước

2. Bạn không cảm thấy phiền toái

Chúng ta ai cũng có những thói quen hoặc sở thích nhỏ có thể gây phiền phức, khó chịu cho người thân của mình. Nhưng nếu bạn hoặc vợ/chồng của mình luôn biết chấp nhận mọi thứ hoặc dễ dàng bao dung cho nhau cho dù là những sai lầm đi nữa thì đó quả là một tình yêu đích thực.

3. Hai bạn biết "chiến đấu" hợp lí

Một cuộc hôn nhân dù hoàn hảo cách mấy thì vẫn không thể tránh khỏi những mâu thuẫn và xung đột. Lập luận là điều cần thiết để giải quyết mâu thuẫn và củng cố hôn nhân, nhưng đừng quên rằng những lời nói hoặc hành động nhất thời có thể làm tổn thương đối phương. Thay vào đó, hãy tìm cách để vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và đảm bảo sự công bằng cho nhau khi tranh luận.

4. Những điều tẻ nhạt cũng trở nên thú vị khi được làm cùng nhau

Nếu cuộc hôn nhân của bạn thật sự tuyệt vời thì cho dù cả hai bạn cùng nhau làm một điều "ngu ngốc" nào đó, chẳng hạn như: đi đổ rác, rửa chén bát cũng có thể trở thành những khoảnh khắc vui vẻ nhất. 

10 dấu hiệu bạn đang có một cuộc hôn nhân vàng mà ai cũng mơ ước

5. Cả hai biết chiều chuộng lẫn nhau

Lòng vị tha là một thứ không thể thiếu để mối quan hệ thành công, bất cứ khi nào thấy người bạn đời cần sự giúp đỡ, thì người còn lại đều không nề hà hay tính toán mà vẫn hết lòng để trợ giúp. Hai bạn biết cách chiều chuộng và yêu thương nhau khi luôn tự hỏi bản thân rằng: "Mình có thể làm gì để cô ấy/anh ấy thấy hạnh phúc hơn?".

6. Người bạn đời khiến bạn trở thành một người tốt hơn

Điều tuyệt vời của hôn nhân chính là khi cả hai biết cách nâng nhau lên và hỗ trợ lẫn nhau thông qua những khó khăn gặp phải trong đời sống. Một cuộc hôn nhân được xem là hôn nhân vàng khi người phối ngẫu có thể truyền cảm hứng đến bạn, để bạn trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

7. Hai bạn thường xuyên dành nụ hôn cho nhau

Điều này quá hiển nhiên, nếu cặp vợ chồng nào thường xuyên hôn người bạn đời của mình thì điều đó cho thấy, họ đã có một cuộc hôn nhân khá mỹ mãn và hạnh phúc. Một cuộc nghiên cứu tại trường Oxford cho thấy một nụ hôn cũng đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ lâu dài với nhau. 

10 dấu hiệu bạn đang có một cuộc hôn nhân vàng mà ai cũng mơ ước

8. Cả hai bạn đều nắm quyền kiểm soát

Trong một cuộc hôn nhân lành mạnh, sẽ không có chuyện một người toàn quyền kiểm soát người còn lại. Cả hai bạn phải cảm thấy được độc lập và bình đẳng trong những quyết định quan trọng.

9. Hai bạn thường xuyên cười với nhau

Tiếng cười là một dấu hiệu chắc chắn của mối quan hệ thành công. Đùa giỡn và tạo ra những nụ cười sảng khoái sẽ giúp cho hôn nhân của bạn mạnh mẽ hơn, ngoài ra còn có tác dụng làm giảm thiểu những căng thẳng và buồn bã.

10. Hai bạn nhanh chóng tha thứ cho nhau

Một cuộc hôn nhân vàng không có nghĩa là không có những hờn giận vu vơ, nhưng sẽ chẳng là gì nếu như cả hai đều biết nhanh chóng xin lỗi và tha thứ cho nhau. 

Trên đời này không có cuộc hôn nhân nào là hoàn hảo, cả bạn và người bạn đời của mình nên thể hiện tình yêu và hi sinh nhiều hơn để mối quan hệ luôn được phát triển và cải thiện tốt đẹp, như vậy bạn cũng sẽ có được một cuộc hôn nhân vàng như mong đợi.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
cuộc sống chỉ cần như thế này là đủ bạn ha
H
tình yêu đẹp khi cả hai cùng song hành với nhau trong cuộc sống
H
mình hài lòng với cuộc sống hiện có, yêu và được yêu
H
cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép
M
hiện tại cảm thấy rất mĩ mãn, tương lai chưa biết thế nào