Thanh toán

10 Dấu hiệu của người bạn trai thích thống trị mà con gái cần phải biết

Đăng bởi Marry Doe - 17/04/2018   |   Lượt xem: 554

Nếu người bạn trai của bạn có ít nhất 3/10 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ anh ấy là một người thích kiểm soát bạn và muốn thống trị tình yêu của hai người.

Làm thế nào để biết liệu bạn trai của bạn có phải là người thích kiểm soát, ra lệnh hay bảo vệ bạn quá mức bình thường? Không thể phủ nhận những gì anh ấy làm xuất phát là vì tình yêu và sự quan tâm dành cho bạn, tuy nhiên tất cả những điều ấy đã vượt quá ngưỡng quan tâm của bạn trai dành cho bạn gái mà bạn cần phải lưu ý.

Có rất nhiều mối quan hệ lúc bắt đầu cũng rất tốt đẹp, nhưng sau cùng đành phải chia tay cũng bởi vì những hành động vượt ngưỡng ấy. Chăm sóc, bảo vệ đối phương khác biệt với chăm sóc và sở hữu, quản lí họ. Nếu người bạn trai của bạn có ít nhất 3/10 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ anh ấy là một người thích kiểm soát bạn và muốn thống trị tình yêu của hai người.

10 dấu hiệu của người bạn trai thích thống trị mà bạn cần biết

Người ấy đe doạ bạn

Hầu như anh ta lúc nào cũng bắt bạn phải lắng nghe những gì mà anh ta nói, ngay cả trong những cuộc trò chuyện bình thường cho đến những lúc tranh luận gay gắt. Nếu bạn có ý định làm trái ý anh ta hoặc bỏ qua những lời nói ấy thì anh ta bắt đầu thể hiện sự hung hăng, thậm chí ra lệnh và làm bạn hoảng sợ bằng nhiều cách.

Người ấy xem trộm điện thoại của bạn

Anh ta yêu cầu bạn phải cung cấp mật khẩu của các tài khoản mạng xã hội. Anh ấy tự ý giúp bạn check mail, xem trước tin nhắn và trả lời hoặc xoá đi những tin mà anh ta không thích. Thậm chí anh ấy còn cài đặt chế độ nghe lén các cuộc điện thoại của bạn, kiểm soát xem bạn đang nói chuyện hay nhắn tin với ai mà anh ta không biết. Nếu phát hiện ra điều này anh ấy sẽ làm ầm ĩ lên và buộc bạn phải công khai danh tính người đó.

10 dấu hiệu của người bạn trai thích thống trị mà bạn cần biết

Người ấy quyết định những thứ bạn mặc

Trước khi bạn ra khỏi nhà phải được anh ấy đồng ý xem trang phục hôm đó của bạn có phù hợp với yêu cầu anh ta hay không. Điều này cho thấy anh ta đang kiểm soát bạn quá mức cho phép. Nếu tình trạng này kéo dài, bạn sẽ bị tước mất quyền tự do chọn trang phục cá nhân và đó không hề là điều bạn mong muốn đúng không?

Người ấy làm cho bạn nghĩ rằng họ rất yêu bạn

Anh ta luôn tỉ tê rằng người anh ấy yêu nhất trên đời chính là bạn, nhưng toàn bộ hành động của anh ta thì trái ngược hoàn toàn. Những gì anh ấy thể hiện chỉ là muốn chiếm hữu bạn, chứ không phải vì thật lòng yêu bạn. Anh ta hoàn toàn định nghĩa sai lầm về bảo vệ và thống trị nhưng vẫn khăng khăng đó chính là tình yêu.

10 dấu hiệu của người bạn trai thích thống trị mà bạn cần biết

Người ấy luôn nổi xung lên với những gì bạn nói

Khi bạn đưa ra bất kì ý kiến nào cũng đều bị anh ấy gạt đi và thậm chí trở nên hung hăng nếu bạn vẫn nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình. Ngay cả khi bạn đã nhẹ giọng đàm phán thì anh ấy cũng không chấp nhận ý kiến của bạn - tất cả những điều này cho thấy anh ta là một người có tính gia trưởng rất cao và không lắng nghe bất kì ai, kể cả bạn.

Người ấy luôn cho rằng mọi điều mình làm là đúng

Đây là dấu hiệu phổ biến của người có tính thống trị, anh ta sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội nào để chứng minh mình là một người tài giỏi và khiến bạn cảm thấy mình thật thua kém anh ta. Anh ấy sẵn sàng chạm đến giới hạn của bạn chỉ để chứng minh là mình đúng và làm bẽ mặt bạn trước mặt nhiều người.

10 dấu hiệu của người bạn trai thích thống trị mà bạn cần biết

Người ấy ghen tuông quá mức

Lúc nào anh ấy cũng cảm thấy bạn yêu anh ta không đủ nhiều và thường phàn nàn về điều đó. Và cho dù bạn cố gắng thể hiện tình yêu đến đâu thì anh ấy cũng cho rằng bạn chưa thật lòng, hoặc bạn đang quan tâm ai khác ngoài anh ta. Thậm chí anh ấy còn so sánh tình yêu của mình với những người xung quanh khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Người ấy dường như phát điên lên khi bạn khen ngợi ai đó

Có thể nói, anh ta chỉ muốn mình là người tuyệt vời nhất trong lòng bạn. Thế nên khi bạn vô tình khen ngợi hoặc ngưỡng mộ ai đó, cho dù là nam hay nữ thì anh ta cũng đều cảm thấy tức tối hoặc phát điên lên.

Người ấy muốn cuộc sống bạn chỉ xoay quanh anh ta

Anh ta muốn mình là trung tâm của vũ trụ và bạn phải xoay quanh anh ấy, quan tâm đến những nhu cầu, mong đợi của chàng. Nếu bạn không có bạn ở cạnh, anh ta sẽ liên tục nhắn tin để bạn bận rộn với anh ấy mà không làm được bất kì điều gì khác. 

10 dấu hiệu của người bạn trai thích thống trị mà bạn cần biết

Người ấy luôn đổ lỗi cho bạn

Dù bạn làm đúng hay sai thì trong tất cả mọi chuyện, người có lỗi luôn luôn là bạn. Anh ấy luôn trách móc nếu như có bất kì ai gửi tin nhắn hoặc gọi điện cho bạn mà anh ta không biết đó là ai. Việc để bạn giao tiếp với người khác giới là hoàn toàn không được phép xảy ra và anh ta sẽ luôn làm bạn cảm thấy bản thân mình thật “xấu xa" nếu như trót để anh ấy thấy bạn nói chuyện với đồng nghiệp nam nào đấy.

Trên đây là 10 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị kiểm soát quá mức bởi người bạn trai của mình. Nếu tình hình này vẫn còn tiếp diễn, bạn sẽ dần đánh mất chính mình khi cứ phải cố gắng làm hài lòng người yêu. Hãy nghiêm túc suy nghĩ về cảm xúc của bạn, những gì bạn đang trải qua là sự chịu đựng hay hạnh phúc đích thực, nếu cảm thấy mệt mỏi thì hãy dừng lại trước khi quá muộn bạn nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Bởi vậy ý ạ, đừng nên lún sâu quá làm gì. Mà tốt nhất thì nên chia tay sớm.
C
Thích thống trị như vầy thôi thì xin bye sớm ấy ạ
N
Yêu một người đàn ông mà cứ muốn thống trị mình thế này thì thật khó mà có được hạnh phúc
T
nên bye bye sớm, lún càng sâu thì càng khổ