Thanh toán

10 người đàn ông bạn sẽ gặp trước tuổi 30

Đăng bởi Marry Doe - 14/06/2015   |   Lượt xem: 3185

Bạn đã gặp bao nhiêu người đàn ông dưới đây? Mình đã gặp được 6/10 người đàn ông này .

1. Người mà bạn biết sẽ không thể nào tiến triển xa hơn cùng với họ

Có cái gì đó rất không ổn ở người này mà bạn không biết phải diễn tả như thế nào. Ngay từ lúc bắt đầu, cả bạn bè, người thân, bố mẹ bạn, và thậm chí cả bạn cũng tự biết rằng yêu người này rồi sẽ chẳng đi đến đâu.



2. Người bạn đã chia tay, nhưng vẫn băn khoăn không biết mình có quyết định đúng hay không

Hai bạn chia tay vì cả hai đã tốt nghiệp trung học, vì bạn phải đi du học nước ngoài, vì anh chàng kia nhận được một công việc ở nơi xa… Bởi vì hai bạn đã ở bên nhau nhiều năm, và bạn cảm thấy bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa trước khi ổn định cuộc sống của mình. Có rất nhiều lí do khiến cho bạn phải chấm dứt tình cảm của mình mặc dù chuyện tình này chẳng có gì để phàn nàn. Và bởi chuyện tình dang dở rất cụt lủn như vậy, khiến cho bạn đôi lúc vẫn hay nghĩ về nó. Sẽ ra sao nếu bạn không từ bỏ? Sẽ thế nào nếu cả hai cố gắng thêm chút nữa?...

3. Người mà bạn không thể xác định là gì của bạn cả

Bạn tới giờ vẫn còn chưa rõ hai người đã từng là gì của nhau. Bởi chẳng chính thức nhận lời yêu, chẳng ai ngỏ ý với ai câu nào, chẳng lời hứa hẹn nhưng cả hai đều có những giây phút rất đẹp, những kỷ niệm ngọt ngào khi ở bên nhau. Chỉ cần một bước chân chủ động nữa thôi, tưởng chừng như hai bạn có thể là một cặp đôi hạnh phúc nhất rồi. Nhưng bạn cũng có những cảm xúc mâu thuẫn lẫn lộn, cảm giác lo sợ, không chắc chắn về mối quan hệ của mình. Mối quan hệ kết thúc khi một trong hai người có niềm vui mới.

4. Người mà đến và đi trong một khoảng thời gian nhất định nào đó

Chẳng hạn như chuyện tình ngắn ngủi trong vài tháng hè, trong chuyến du lịch vài tuần bạn đi vòng quanh châu Âu… Cảm xúc dâng trào, lãng mạn và bốc đồng. Cả hai đều biết chuyện tình này sẽ mau chóng kết thúc mà thôi.

5. Người mà bạn không hiểu sao mình có thể hẹn hò

Lật qua những tấm hình cũ, những người cũ và kỷ niệm cũ ào ạt tràn về. Bất chợt bạn bắt gặp tấm hình của mình gã mà bạn đã quên béng đi mất từ lâu. Đến giờ khi nghĩ lại bạn vẫn hay tự hỏi không hiểu sao lúc ấy bạn có thể hẹn hò với người như thế? Bạn đã nhìn thấy điểm gì hấp dẫn ở anh ta nhỉ?

6. Người mà bạn không thể nói không

Có những thứ cứ mãi dây dưa giữa bạn và người này. Cả hai biết rồi chẳng đi tới đâu nhưng cứ vậy đó, lại vẫn quay về với nhau rồi lại chia tay và cứ thế…

7. Người để “ấy”

Bạn chả quan tâm anh ấy làm gì hay có những mong muốn hứa hẹn gì với người này. Chỉ biết rằng cả hai đều cảm thấy hấp dẫn nhau và có thể thỏa mãn được nhau.

8. Người mà bạn cứ phải giả vờ vì họ

Anh ta rất tuyệt. Và vì để chiếm được anh chàng, làm chàng cảm thấy bạn rất thú vị, bạn không ngần ngại biến mình thành con người khác. Bạn hút thuốc, bạn bỏ ra hàng giờ nghe thứ nhạc quái gở mà chàng thích, thậm chí còn rảnh rỗi đến mức bàn luận với chàng về những vấn đề tâm linh, chính trị hay xã hội cao siêu khác mà bình thường bạn chẳng bao giờ để ý tới. Bạn muốn có chàng, thế thôi!

9. Người yêu đầu tiên

Mối tình đầu ngọt ngào, ngây thơ và đáng yêu biết mấy. Lần đầu tiên bạn biết rung động của trái tim là thế nào, và cũng sẽ là lần đầu tiên bạn nếm trải cảm xúc giận hờn, nhớ nhung, ghen tuông, đau khổ…



10. Người mà bạn cảm thấy có thể tiến xa hơn

Anh ấy làm bạn cười. Anh ấy khiến bạn hạnh phúc. Cả hai rất tâm đầu ý hợp. Anh ấy cho bạn cảm giác an toàn và mọi thứ có vẻ như đều tuyệt vời khi bạn ở cạnh anh ta. Cho dù đây có thể là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên, nhưng ít ra bạn cũng đã có thể mơ tưởng một chút xa hơn về tương lai của cả hai. 
 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Misa đã gặp đủ 10 kiểu người này à
T
CHị cũng gặp khoảng 6/ 10 người này
M
những mẫu ngưới này đã từng gặp roài đó, đúng ghê
T
e cũng gặp 6/10 kiểu ng đàn ông này