Thanh toán

10 sự thật nói hộ một cô nàng FA

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 569

Một cô nàng FA có những biểu hiện gì? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Cô ấy phải đấu tranh tư tưởng hàng ngày để tin rằng người dành cho mình vẫn đang ở đâu đó ngoài kia.

Độc thân quá lâu, cô ấy dần mất đi niềm tin đối với tình yêu, nhất là khi nhìn bạn bè mình vui vẻ bên người yêu hay tất bật chuẩn bị đám cưới. Vì thế mà cô ấy liên tục phải nhắc nhở bản thân hàng ngày rằng chàng trai hoàn hảo với mình đang ở đâu đó ngoài kia, vẫn đang trên đường tìm đến với cô ấy.

2. Cô ấy sẽ mất kha khá thời gian để tin vào tình cảm của bạn

Cũng bởi độc thân quá lâu, hoặc do tổn thương với những mối quan hệ không rõ ràng trong quá khứ, cô ấy cần khá nhiều thời gian để lấy lại niềm tin vào tình yêu, vào tình cảm của người khác dành cho mình. Nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn một chút, chắc chắn cô ấy sẽ sớm đặt toàn bộ niềm tin vào bạn.

3. Bạn bè của cô ấy sẽ rất khó tính

Bởi họ đều rất lo lắng và yêu thương cô ấy, không muốn cô ấy gặp phải bất kì một tổn thương nào trong chuyện tình cảm. Khi bạn xuất hiện và khiến cho trái tim cô ấy loạn nhịp, chắc chắn ban bè của cô ấy sẽ tìm hiểu bạn rất kĩ trước khi quyết định tin tưởng bạn.

4. Cô ấy đã quen với việc chỉ có một mình

Vì đã quá quen với việc độc thân, cô ấy dành khá nhiều thời gian chăm sóc và lo lắng cho riêng mình: đi du lịch, đọc sách bên chú mèo nhỏ hàng tối, shopping hay dành vài tiếng đồng hồ ở salon. Cô ấy dành hết thời gian của mình cho việc du lịch và sự nghiệp, vì thế mà sẽ mất một thời gian để cô ấy làm quen với việc đưa bạn cùng tham gia trong những hoạt động này.

5. Cô ấy có rất nhiều suy nghĩ về tình yêu

Và cô ấy cũng được nghe, được chứng kiến rất nhiều: những mối quan hệ tốt đẹp dẫn đến hôn nhân hay cả những mối quan hệ chớp nhoáng khiến cho bạn bè cô ấy suy sụp. Cô ấy học được nhiều điều từ những câu chuyện này, ghi nhớ chúng và có một kì vọng nhất định trong mối quan hệ tiếp theo của mình.

6. Cô ấy tự túc trong mọi việc

Từ những việc nhỏ nhặt như đi đổ rác, nấu cơm, rửa bát, cho tới những việc lớn hơn như trang trí nhà cửa, quản lý tài khoản tiết kiệm hay lên kế hoạch đi du lịch, cô ấy đều tự mình làm. Vì thế mà khi yêu cô ấy, thỉnh thoảng hãy nhớ nhắc nhở rằng đôi khi cô ấy cũng có thể yếu đuối một chút và để bạn gánh vác mọi việc.

7. Gia đình và bạn bè là tất cả của cô ấy

Bạn bè và gia đình là những người ở bên cô ấy suốt từ trước đến nay, lâu hơn bạn rất nhiều, cùng cô ấy chia sẻ những chuyện vui buồn, vì thế mà đừng trách mắng hay khó chịu khi cô ấy dành nhiều thời gian cho những người này. Bạn có thể học rất nhiều về cô ấy từ họ đấy.

8. Cô ấy đang chờ đợi để được làm nhiều điều với bạn

Như là đi du lịch cùng nhau, ăn tối bên ánh nến lãng man, làm những trò thật ngớ ngẩn mà chỉ hai người mới hiểu, hay gặp gỡ gia đình của cô ấy, hay là cả việc cùng nhau xem một bộ phim ở nhà.

9. Mặc dù cô ấy thật sự rất muốn gặp bạn, cô ấy đang rất lo lắng đấy

Bởi khi gặp bạn – chàng trai mà cô ấy đang rất mong chờ, cuộc sống của cô ấy sẽ phải thay đổi rất nhiều. Cô ấy cũng rất lo lắng rằng, từ những câu chuyện của bạn bè cô ấy, bạn có thể không phải là chàng trai hoàn hảo, bạn có thể khiến cô ấy tổn thương v.v...

10. ...nhưng cô ấy cũng rất mong chờ được yêu bạn.

Chỉ cần bạn đủ kiên nhẫn để cô ấy phá bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài và sẵn sàng cùng bạn đón nhận tình yêu này thôi, cô ấy đã chờ đợi quá lâu rồi.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào