Thanh toán

[11037] Con đường hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 11/07/2015   |   Lượt xem: 2200

"Em là ai trong cuộc đời này, em từ đâu bước đến nơi đây? Làm ta say, làm ta khát khao, con tim yêu thương nồng nàn.." Hãy luôn hát lên những giai điệu ngọt ngào cho hạnh phúc chúng mình anh ha!!!

"Có một con đường mang tên là tình yêu..."...và con đường này là thật khi không chỉ đơn thuần với mục đích để đi, để đến, không là con đường trải đầy hoa hồng cũng chẳng phải lắm chông gai, mà đó là con đường hai trái tim yêu thương có đủ can đảm, kiên định và nghị lực để cùng nắm tay nhau đến cuối con đường mang tên hạnh phúc. Dẫu vẫn biết sẽ gặp những vô vàn ngã rẽ sẽ làm lung lay đến con tim vốn dĩ đã rất mềm yếu, những thời khắc ấy có khiến lứa đôi xa nhau hay càng gắn kết với nhau hơn thông qua sự thấu hiểu lẫn nhau dù chắc rằng hai người phải trải qua những đớn đau tận tâm can??!!

Tình yêu chúng mình cũng đã trải qua những êm đềm, sóng gió và có cả những khoảng lặng như bao cặp đôi khác, bao năm tìm hiểu và giờ đây đã đến lúc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ rồi anh nhỉ ^^. Cuộc sống cho ta nhiều điều trải nghiệm, nhưng đối với em, một căn hộ nhỏ xinh là nơi chúng ta cùng xây đắp những ước mơ và dự định cho tương lai tốt đẹp hơn, là nơi ấm êm chúng ta tìm về khi mỏi mệt với những cơm áo gạo tiền

Sẽ có 1 căn bếp luôn ấm cho những bữa ăn ngọt lành, cho những thành viên thân yêu cùng ngồi lại trò chuyện, chia sẽ với nhau, xua tan những phiền muộn trong cuộc sống

Những căn phòng cho chúng ta, cho con chúng ta thỏa sức "tung hoành", mà em luôn gọi là những căn phòng kì diệu, vì đó là nơi chở che cho các tâm hồn bé bỏng đến lúc trưởng thành, các con sẽ nhận ra đâu là nơi tuyệt vời nhất như chúng ta đã từng ngưỡng mộ cha mẹ chúng mình vậy!

Tình cờ biết đến dự án "Tổ ấm vừa túi tiền" em mừng lắm, vì đây chính là ngôi nhà mơ ước cho mọi đôi lứa đã đang và chuẩn bị nên duyên vợ chồng. Dự án thấu hiểu các nỗi lo của các cặp vợ chồng không chỉ lo đến chuyện cơm áo gạo tiền mà còn mơ về việc sở hữu 1 ngôi nhà nhà nho nhỏ tiện lợi, căn hộ Nam Long nhắm đến các tiêu chí về hiện dại, xanh sạch và văn minh đi cùng với nhiều dịch vụ hỗ trợ vay vốn mua nhà trả góp, hỗ trợ tạo điều kiện cho các hộ gia đình tham quan và hiểu biết hơn bằng những hoạt động ngoài trời, giao lưu, văn nghệ..rất bổ ích. Một căn hộ mơ ước đã không còn quá xa vời mà có thể trong tầm tay ta, chúng mình cùng cố gắng cho con đường hạnh phúc sắp tới anh nhé!

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
A
Chúc bạn may mắn với căn hộ mơ ước!
Mọi người ủng hộ mình nữa nha. cảm ơn mọi người.
http://www.marry.vn/blog/44560-tổ-ấm-niềm-mơ-ước
V
Ngôi nhà dễ thương quá.Chúc bạn may mắn nha.Ghé ủng hộ mình với. Cảm ơn bạn.
www.marry.vn/blog/20061-Nơi tình yêu bắt đầu
A
like
T
Chúc bạn may mắn. Ủng hộ mình với nhé. http://www.marry.vn/blog/42583-cham-tay-vao-giac-mo
Q
cô gái may mắn nhé
D
Chúc bạn may mắn.
http://www.marry.vn/blog/81790-can-ho-mo-uoc
Ghé thăm căn hộ của mình nhé.
G
cung dinh ngoi nha mo uoc ve nhe!!!
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc
P
Chúc bạn may mắn. Ủng hộ mình nữa nhé.
http://www.marry.vn/blog/56719-mong-uoc-nho-nhoi
N
may mắn nha bạn. Bạn qua ủng hộ mình 1 cmt nha
http://www.marry.vn/blog/62948-nha-la-noi-yeu-thuong