Thanh toán

[16800] Ngôi nhà hoa mặt trời

Đăng bởi Marry Doe - 19/07/2015   |   Lượt xem: 5448

Căn hộ mơ ước của hai đứa chỉ đơn giản thôi là một căn hộ vừa vặn với điều kiện kinh tế của hai đứa. Ở nơi đó, chúng ta sẽ cùng nhau trang trí và lên ý tưởng thiết kế không gian sống phù hợp và tạo nên một căn hộ rất tuyệt vời cho hạnh phúc chúng mình, anh nhỉ! Ngôi nhà mơ ước đó sẽ là một ngôi nhà luôn tràn ngập những yêu thương! Hãy cùng nhau dựng xây hạnh phúc, cùng lấp đầy căn nhà với những tiếng cười, những quan tâm và yêu thương nhau chân thành anh nhé!

Căn hộ mơ ước của hai đứa mình không phải là một biệt thự hay một nơi sang trọng nhiều tiền…Căn hộ mơ ước với hai đứa mình là căn hộ vừa vặn khả năng kinh tế của hai đứa, và ở nơi đó chúng ta sẽ cùng nhau chăm chút cho căn hộ theo ý tưởng của chính chúng ta, và mang những niềm vui hạnh phúc lấp đầy căn hộ đó! Căn hộ của hai đứa mình sẽ được đặt một cái tên thật dễ thương " Ngôi nhà hoa mặt trời" anh nhé, vì đó sẽ là nơi tràn ngập ánh nắng, có những bông hoa mặt trời đáng yêu...và những yêu thương ngọt ngào!

Em và anh đều thích nhà có nhiều trẻ con nên mình sẽ đặt mục tiêu cho ngôi nhà mơ ước gồm một phòng khách rộng rãi, ngăn bếp, 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh,bếp và ban công anh nhỉ!

Cánh cửa mở ra là một vách trang trí thiết kế hiện đại, ngăn khu bếp với lối ra vào.  Hai đứa sẽ đặt một cái tủ giày lớn sát tường bên phải nhe anh, vì sở thích của em là những đôi giày mà, em muốn một nơi thật thoải mái để xắp chúng lên ^^ và sau này khi gia đình mình đón thêm những thành viên mới thì nơi đây vẫn đủ sức chưa tất cả anh nhỉ!

Phòng khách sẽ bố trí trống một khoảng thật rộng để tạo không gian rộng cho con trẻ vui chơi anh nhé. Khi có khách đến chơi nhà sẽ trải thảm và ngồi bệt để tiếp chuyện, vừa thoải mái mà ấm cúng làm sao . Mình sẽ đặt những cái ghế lười tròn xinh đủ màu sắc để luôn tạo không khí tươi vui trong ngôi nhà! Góc ti vi sẽ có những kệ gỗ đơn giản đựng sách hay các vật trang trí, những bình hoa tươi làm không gian thêm dễ chịu và tự nhiên!

Mình sẽ làm góc bếp thông với phòng khách luôn anh nhỉ , nhờ quầy bar nhỏ tiện lợi làm vách ngăn cách. Các đồ nội thất tủ bếp đều chọn chất liệu gỗ cho tông xoẹt tông với sàn nhà và vách ngăn trang trí . Để thông nhau như vậy là có mục đích cả đấy nhé anh yêu, em có thể vừa chuẩn bị được những bữa cơm ngon cho anh, vừa dễ dàng chuyện trò cùng anh hay cho anh làm phụ bếp của em như là lặt rau, rửa bát nè ^^ ( Nghĩ đến là thấy vui rồi đó ) Góc bàn ăn sẽ làm đơn giản cùng với bộ đèn chùm và bức tranh trang trí khiến bữa ăn thêm ngon miệng,ấm cúng.

Phòng ngủ master sẽ là màu trắng mà anh và em đều thích, điểm nhất là bộ ra giường màu sắc vui tươi và em sẽ trang trí những tấm ảnh kỉ niệm suốt 10 năm từ ngày 2 đứa bắt đầu quen nhau để nhắc nhở nhau rằng hai đứa đã thương nhau từ khi còn là sinh viên, trong tay chẳng có gì thì đến khi có được một ngôi nhà nhỏ xinh thì hai đứa càng phải trân trọng và gìn giữ nó anh nhỉ!  À, nhớ sắm cho em bộ bàn trang điểm nha, là phụ nữ mà, không chỉ giày dép là quan trọng đâu nhé, bàn trang điểm có thể đựng tất cả những phấn son , mỹ phẩm cũng quan trọng lắm đó , hihi!

Và hai căn phòng nhỏ nữa với trang trí thật dễ thương để chào đón các thiên thần nhỏ của hai đứa sau này nữa anh nhỉ, em ước mình sẽ có một bé trai và một bé gái ^^ Phòng ngủ của  con trai chúng ta sẽ bài trí năng động, vui tươi với những vật dụng màu sắc cam trắng, còn phòng con gái chúng ta sẽ đáng iu và nhẹ nhàng với tông màu hồng, trong phòng sẽ thật nhiều búp bê đáng yêu.

 

Phòng tắm thì sẽ trông sao cho tương đối thoải mái, các thiết bị tiện nghi được bố trí gọn gang, dễ dử dụng. Còn ban công thì ngoài là nơi đặt máy giặt hay phơi đồ thì cũng nên có trồng cây xanh nữa, để mang thiên nhiên hòa vào ngôi nhà chúng ta, để mỗi chiều hai đứa cùng nhau tưới cây và cùng trò chuyện. Màu xanh thường đem lại cho chúng ta cảm hứng, có khi nhìn ngắm những cây xanh chính chúng ta trồng thì sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu lắm đó anh à!

Hai đứa mình cùng cố gắng anh nhé, một ngôi nhà nhỏ xinh và những đứa trẻ đáng yêu đang chờ hai đứa mình đó anh! Em tin ngày nào đó căn hộ mơ ước sẽ không còn là ước mơ nữa, mà đó sẽ là căn hộ thật sự của chúng ta.

Em đang tìm hiểu dự án "Tổ Ấm Vừa Túi Tiền" của Nam Long đó anh, em thấy có rất nhiều ưu đãi và tiện ích ở đây, em tin hai đứa có thể tìm được một căn hộ ưng ý vừa túi tiền mà rất chất lượng ở NamLong đó! Hai đứa sẽ đi xem thử nhé! Háo hức lắm nè, nghĩ về “một căn hộ chung cư đơn giản ở Sài Gòn có không gian sống yên bình với những tiện ích xung quanh, là nơi gia đình nhỏ của hai đứa mình luôn tràn ngập niềm vui và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau” là em lại thấy rất vui rồi anh.

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nhau ủng hộ minh nhé
T
Bạn ơi, biết ai design ngôi nhà nay hông ? mình thấy ổn quá, tính hỏi giá coi sao
M
Sau này nấy ck nhất định 2 đứa phải cố gắng kiếm 1 cái nhà như vậy mới đc
P
ừa, hihi ủng hộ nhau nhé, chúc bạn cũng may mắn!
P
Mình cũng chúc cho bạn sẽ sớm có đc căn hộ mơ ước
:)
P
Cảm ơn mọi ng đã ủng hộ mình nhé ^_^ Yêu mọi người nhiều nhiều!
P
cam onwn hé
P
cam ơn nhé
P
hihi :)
P
cam ơn nhé