Thanh toán

18 loại thực phẩm cho làn da trắng sáng

Đăng bởi Marry Doe - 29/08/2015   |   Lượt xem: 544

(Đẹp da)-Chế độ ăn uống cân bằng là yếu tố quan trọng để làm sáng da, giúp cho làn da tươi sáng. Nên chọn những thức ăn từ thiên nhiên vì chứa nhiều chất xơ và ít đường, ngăn ngừa làn da xấu.

(Đẹp da)-Chế độ ăn uống cân bằng là yếu tố quan trọng để làm sáng da, giúp cho làn da tươi sáng. Nên chọn những thức ăn từ thiên nhiên vì chứa nhiều chất xơ và ít đường, ngăn ngừa làn da xấu.

- Nước chanh: vài hàng mỹ phẩm hứa hẹn mang lại làn da sáng và khỏe mạnh nhưng lại đắt đỏ. Thay vào đó hãy uống nước chanh, vì không những có lợi cho da, nước chanh giảm lão hóa, tàn nhang và nếp nhăn. Chanh chứa thành phần tẩy trắng tự nhiên, vitamin C và axit giúp làm trắng làn da.

- Khoai tây: đắp những lát khoai tây lên vùng mặt và mát-xa nhẹ nhàng, sẽ giúp loại bỏ thâm (đốm đỏ), khuyết điểm và sáng da.

- Trà: theo dân gian, uống trà làm cho làn da bị tối màu, liệu có đúng không? Một cuộc nghiên cứu tại Mỹ cho biết uống trà giúp làm giảm chất tầy oxy (nguyên nhân gây cháy và sần da), và pholyphenol trong trà chứa chất chống oxy hóa cao.

- Sô-cô-la đen: ăn sô-cô-la đen khoảng 2 miếng vuông nhỏ mỗi ngày giúp tái tạo làn da và ngăn cản tia UV. Hợp chất polyphenol và flavonoids từ Cocoa có trong sô-cô-la là chất siêu chống oxy hóa giúp trắng da.

- Trái cây và rau cải giàu vitamin C: nếu muốn duy trì làn da khỏe mạnh và tươi sáng, các bác sỹ da liễu khuyên bạn nên ăn những thực phẩm giàu vitamin C như quả Kiwi, dâu tây, anh đào hoặc trái cây họ cam quýt.

- Củ quả có màu đỏ và vàng: rất giàu hợp chất phyto và carotene, là những axit chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da, gồm có cà rốt, xoài, bí đỏ, v.v.

Tên:  18-loai-thuc-pham-cho-lan-da-trang-sang.jpg
Xem: 0
Kích thước:  33.2 KB

- Đậu nành: thực phẩm tự nhiên tốt nhất giúp chống lão hóa, chống oxy hóa, những thực phẩm từ đậu nành mà bạn có thể thử như đậu hủ, sữa đậu nành để sở hữu làn da trắng.

- Cam: rất giàu vitamin C, giúp bảo vệ làn da và thúc đẩy sản sinh collogen (tái tạo sự phát triển của tế bào mới)

- Mặt nạ lúa mạch và cà chua: lúa mạch là thành phần tẩy tế bào chết tuyệt vời và cà chua thì có khả năng dưỡng ẩm, vì vậy hãy làm sáng da bằng cách trộn hỗn hợp này và thoa lên mặt, giữ trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch.

- Hỗn hợp hạt hạnh nhân và mật ong: bộ đôi này có tác dụng tuyệt diệu khi bạn tận dụng lớp vỏ lụa của hạnh nhân và hút ẩm cho da. Hãy làm mặt nạ mật ong, hạnh nhân bằng cách cho thêm sữa, 1 muỗng mật ong, 1 muỗng canh nước ép chanh, 1 muỗng canh chiết xuất dầu hạnh nhân. Đắp lên mặt 15 phút và rửa sạch.

- Đu đủ: giàu chất chống oxy hóa và nhiều enzyme đặc biệt có tên papain, có khả năng tiêu diệt tế bào chết và loại bỏ tạp chất. Một ly sinh tố đu đủ hay thoa đu đủ lên da để thấy hiệu quả bất ngờ.

- Cà chua: bằng cách kết hợp với cà chua sẽ giảm mụn và nhờn cho da. Cà chua cũng giúp chữa cháy nắng.

- Giống như táo, cam/ chanh chứa nhiều collagen làm chậm quá trình lão hóa, làm căng da. Cam có thể sấy khô và làm thành bột, dùng như 1 loại sản phẩm tẩy tự nhiên, loại bỏ khuyết điểm trên da.

- Các loại hạt: nhâm nhi các loại hạt sẽ giúp chống mụn vì chứa selenium và kẽm. hạt bí và hạnh nhân giúp sạch máu huyết và cung cấp dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

- Hạt cây thì là: chứa 2 thành phần cực tốt là chất chống oxy hóa và chất giải độc giúp làn da khỏe mạnh và cải thiện tuần hoàn máu. Ngoài ra còn giúp giữ ẩm và dưỡng ẩm cho da.

- Củ cải đường: giúp thanh lọc cơ thể khỏi độc, sạch máu huyết, gan và chống lại các gốc tự do. Ngoài ra, còn chứ phốt pho, sắt, ma-giê, kali, chất sơ và vitamin A, B và C làm sáng da.

- Sữa: không chỉ giàu canxi mà còn là liệu pháp tuyệt vời giúp làm trắng da tại nhà, công dụng dưỡng ẩm và thành phần axit lactic giúp tẩy tế bào chết.

- Chuối: giàu vitamin A, B và E, 1 loại thức ăn chống lão hóa tuyệt vời. Mặt nạ từ chuối xay tươi đặc biệt tốt cho da.

dep-da.com

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào