Thanh toán

[20672] Tổ ấm chúng mình!

Đăng bởi Marry Doe - 12/07/2015   |   Lượt xem: 12867

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng có cho mình những mong ước, trong những mong ước riêng ấy, tôi chắc rằng mọi người đều có chung ước muốn về một “tổ ấm” cho riêng mình. Và đó cũng là điều mà tôi đang từng ngày vun đắp.

Tôi là người nhập cư vào Sài Gòn học tập và làm việc tới nay đã được bảy năm. Từng ấy thời gian ở trọ, trải qua nhiều lần thay đổi chỗ trọ, lúc thì do nhà trọ tăng giá, khi thì bạn cùng phòng chuyển chỗ, một mình tôi không trả đủ phí trọ, rồi có khi chủ nhà lấy lại phòng, không cho thuê nữa, tôi đã nếm trải đủ những khó khăn, khổ cực khi nơi ở không cố định, ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, sinh hoạt cũng như học tập và công việc. Vì vậy, ngay từ khi ra trường và tìm được việc làm, tôi đã bắt đầu dành dụm, mơ ước xây dựng cho mình một nơi an cư để lập nghiệp tại thành phố nhộn nhịp năng động này.

Tình cờ gặp và quen em, một cô sinh viên đồng hương hiền lành dễ thương, tôi đem lòng cảm mến và yêu thương. Và hạnh phúc đã mỉm cười khi em hiểu tình cảm của tôi, chấp nhận lời tỏ tình và đáp lại sự yêu thương ấy. Những lần sang thăm em, thấy em sáng đi học, chiều lại vất vả đi làm thêm, tối về lụi cụi trong căn phòng trọ hai mươi mét vuông với sáu bạn sinh viên khác cùng trọ, lòng tôi thương em lắm. Những lần như vậy, tôi càng thêm quyết tâm làm việc, để có thể tạo dựng cho em một tổ ẩm, nơi mà hai chúng tôi sẽ dựng xây hạnh phúc lứa đôi như trong những giấc mơ em hay kể cùng tôi.

Chỉ còn một năm nữa thôi là em sẽ tốt nghiệp, tôi biết em đang cố gắng hoàn thành thật tốt những tháng ngày sinh viên cuối cùng với niềm tin sẽ kiếm được công việc phù hợp khi ra trường, để có thể cùng tôi san sẻ ước mơ chung về căn nhà hạnh phúc đó. Trong những lần hò hẹn, em hay thì thầm kể cho tôi nghe về tổ ấm ước mơ mà em tưởng tượng, không quá xa hoa hay lung linh, chỉ là một căn hộ nho nhỏ, gọn gàng, xinh xắn.

Có phòng khách đơn giản, nhưng sạch sẽ, nơi em và tôi có thể đón ba mẹ lên thăm, hay bạn bè tới chơi mỗi cuối tuần. Và ngay bên cạnh bàn tiếp khách có thể bố trí bàn ăn gọn gàng và ấm cúng.

 Một phòng ngủ êm ái và ấm áp, nơi em có thể gối đầu vào vai tôi và mơ về những đứa trẻ.

Và khi những đứa trẻ lớn lên, cũng phải có một phòng ngủ cho riêng chúng nữa phải không em.

Em là người thích nấu cho tôi những món ngon, do đó một góc bếp ấm lửa hạnh phúc sau mỗi ngày làm việc cũng là một phần không thể thiếu, để chúng tôi có thể vui vẻ nấu nướng bên nhau.

Và mỗi buổi chiều rảnh rỗi, sẽ thật tuyệt nếu cả gia đình cùng đi dạo công viên, hoặc cùng đi bơi với lũ trẻ!

Đó là những dự định và ước mơ trong tương lai mà chúng tôi mong muốn cho tổ ấm của riêng mình. Tôi rất vui và xin cảm ơn website Marry.vn đã phối hợp cùng công ty Nam Long tổ chức cuộc thi "Ngôi nhà mơ ước" để tôi có thể viết lên mơ ước của riêng mình.

Và trong thời gian vừa qua, tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều các dự án căn hộ phù hợp với mong muốn đó, chúng tôi được biết tới dự án "Tố ấm vừa túi tiền" của công ty Nam Long, đây là dự án có tính nhân văn rất cao, khi tập trung cho đối tượng là các gia đình trẻ để họ có thể dựng xây "Ngôi nhà mơ ước". Qua những thông tin được biết, dự án có vị trí thuận tiện, các căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều tiện ích liên quan, đáp ứng được mọi nhu cầu cuộc sống của các gia đình trẻ và một điều quan trọng nữa đó là mức giá rất phù hợp, bên cạnh đó còn được phối hợp với nhiều ngân hàng hỗ trợ tài chính để những người có mức thu nhập trung bình có điều kiện an cư lạc nghiệp! 

Cuối cùng, tôi xin chúc cho website Marry.vn ngày càng phát triển, có nhiều hơn nữa những cuộc thi để kết nối yêu thương.

Chúc công ty Nam Long với dự án "Tổ ấm vừa túi tiền" dành được nhiều sự quan tâm của các cặp vợ chồng trẻ, và ngày càng thành công với nhiều dự án mới.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
chúc mừng bạn, bài viết đã có giải rồi, thích quá đi thôi
V
thật nhiệu may mắn nhé!
T
good night
L
nhà xinh
D
ủng hộ hai bạn nè!
V
luck
N
may mắn nhé!
T
may mắn nha thầy
T
ủng hộ vầy mà ko chiến thắng thì thôi luôn, chúc may mắn!
D
chúc chú thành công