Thanh toán

3 “bí kíp yêu” con gái phải thuộc nằm lòng

Đăng bởi Marry Doe - 13/10/2017   |   Lượt xem: 532

Con gái dễ mềm lòng và thường yêu hết mình. Nét tính cách này không có gì sai, nhưng lại dễ khiến bạn phạm phải những “sai lầm” không đáng có. Để giữ một tình yêu trọn vẹn đúng nghĩa, con gái nên nhớ kĩ những tuyệt chiêu sau đây để không lầm lỡ “đặt trái tim lên đầu”.

1. Yêu không chỉ bằng mắt

Mọi người thường quan niệm: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, rằng con gái thường “chìm đắm” trong những lời thủ thỉ bên tai của con trai. Nhưng thực chất, câu nói đó không còn đúng ở thời hiện đại nữa, bởi con gái cũng “yêu bằng mắt”, cũng “sa vào” vẻ bề ngoài đẹp đẽ và phong độ của các cậu trai. Từ ánh nhìn đầu tiên, là con gái, ai cũng sẽ để ý và dễ “đổ” trước một chàng trai nổi bật, “chói lòa” trong đám đông.

Việc coi trọng ngoại hình chẳng có gì sai. Tuy nhiên, nếu bạn đặt cái ấn tượng ban đầu ấy lên đầu khi lựa chọn người yêu thì chưa chắc đoạn kết của hai người đã “có hậu”. Hãy suy xét về tính cách, phẩm chất của người ấy cộng với độ “hợp gu” của cả hai trước khi nhận lời yêu nhé! 

2. Yêu những khoảng không gian riêng

Con gái, nhất là những bạn lần đầu bước vào “vườn yêu”, thường có tâm lí muốn “dính liền” với bạn trai: sáng café, trưa đi ăn, chiều dạo phố, tối tản bộ… cùng với người yêu. Con gái à, thử nghĩ mà xem, nếu đi đâu cũng phải ôm theo một bạn “gấu bông khổng lồ” thì sẽ thật bất tiện! Gác "chú gấu" ấy sang một bên và làm những gì mình thấy thoải mái nhất, như ở nhà nhâm nhi một cuốn tiểu thuyết hoặc “lỉnh” đi tụ họp với mấy nhỏ bạn thân. Những khoảng thời gian quý giá này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản thân và những điều mình muốn.

Đối với bạn trai của mình cũng vậy, anh ấy cũng cần “thở”. Ai cũng muốn biết tất cả mọi chuyện của người mình yêu; nhưng việc cả ngày chỉ ca bài “Anh đang làm gì thế?” thì rất dễ khiến chàng bị “ngạt”. Cái bạn cần là “ích kỉ” theo một cách khác: tự dành thời gian cho bản thân và sở thích của mình. Nếu không, việc nhắn tin “báo cáo” qua lại liên tục với bạn cũng sẽ tự động trở thành gánh nặng của anh ấy đó! Đấy cũng là một bí kíp giúp tình yêu của hai người luôn được “F5” đúng lúc.  

3. Yêu cho cả tương lai

Một khi tình yêu được “thăng hoa”, việc “ăn cơm trước kẻng” sẽ rất dễ xảy ra. Đó là một trong nhiều cách thể hiện tình yêu khi cả hai đều tự nguyện và sẵn sàng cho bước tiến này. Khi đã đủ tuổi trưởng thành, không ai có quyền phản đối hay cấm đoán bạn về chuyện “vượt rào”. Nhưng, cũng bởi đã là người lớn, bạn cần phải có trách nhiệm với tương lai của chính mình. Cả bạn và người yêu cần một kế hoạch chung để tận hưởng và khám phá cuộc sống: Cùng nhau “gắn kết trọn đời”, hay thỏa sức “chinh phục thế giới”? Chỉ có chính bản thân bạn mới biết được mình nên “hết mình khi yêu” hay cần sử dụng các biện pháp an toàn như thế nào mà thôi. Hãy cẩn trọng quyết định những gì tốt nhất cho mình, con gái nhé! 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Ba bí kíp này cũng dễ làm bạn hén
L
Mình thấy 3 bí kíp này hay nè
L
Con gái thường suy xét về tính cách, phẩm chất của người ấy hơn khi nhìn đầu tiên là yêu ngay
T
yêu bằng con tim nhưng cũng phải giữ lý trí tỉnh táo nè
T
bỏ túi những bí kíp này các nàng nha
N
Nắm giữ 3 điều này, con gái sẽ luôn được hạnh phúc thôi
N
để tránh những điều không vui về con gái nên thuộc nằm lòng 3 bí kíp này.