1. Dành thời gian đi xe đạp

3 buoc de tho thanh co dau hoan hao

Đi xe đạp khoảng 30 phút mỗi ngày

Đi xe đạp là một giải pháp tuyệt vời để vận động – có ít cơ hội chấn thương, nhưng bạn vẫn đạt được  mục tiêu làm đẹp vóc dáng của mình. Chu kỳ 4-5 lần một tuần trong tối thiểu 26 phút và bạn sẽ thấy một sự khác biệt đáng kể.

2. Tập chạy nước rút

3 buoc de tho thanh co dau hoan hao

Chạy nước rút giúp đốt cháy calo rất hữu hiệu

 chạy nước rút là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo, bởi vì bạn đang làm việc với các cơ bắp lớn nhất trong cơ thể của bạn. Tập chạy nước rút sẽ khiến bạn nhanh chóng đốt cháy calo và có được vòng eo như mong muốn.

3. Động tác ngồi xổm

3 buoc de tho thanh co dau hoan hao

Ngồi xổm là một bài tập đơn giản nhưng hiệu quả

Ngồi xổm là một trong những bài tập hiệu quả nhất bạn có thể làm, vì động tác này sử dụng tất cả các nhóm cơ ở chân. cơ mông của bạn thấp hơn so với đầu gối của bạn do đó các cơ bị kéo dãn nhiều hơn chúng mất năng lượng và trở nên săn chắc thon gọn hơn.